-->

ตัวรับสัญญาณบลูทูธ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ตัวรับสัญญาณบลูทูธ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



ตัวรับสัญญาณบลูทูธเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับสัญญาณเสียงแบบไร้สายผ่านทางคลื่นสัญญาณบลูทูธเพื่อที่จะใช้ในการรองรับการส่งสัญญาณเสียง ไปยังอุปกรณ์ต่างๆจากอุปกรณ์ Smartphone หรือ Tabletซึ่งจะช่วยให้คุณนั้น สามารถที่จะเปิดเพลงฟังได้จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เหมือนกับการแปลงลำโพงรุ่นเก่าหรือระบบเครื่องเสียงรุ่นเก่ารวมถึงระบบเสียงในรถยนต์ ให้มีความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับ SmartPhone หรือ Tablet ได้อย่างง่ายดาย



โดยตัวอุปกรณ์รับสัญญาณบลูทูธนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับส่งสัญญาณและมีการแปลงสัญญาณ Bluetooth ให้เป็นสัญญาณเสียงเพื่อที่จะส่งสัญญาณ input ไปยังอุปกรณ์ที่คุณต้องการที่จะเชื่อมต่อโดยพวกมันจะเป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กมีทั้งแบบที่กินไฟเลี้ยงจากแบตเตอรี่และใช้ไฟเลี้ยงจากอะแดปเตอร์ซึ่งเป็น adapter แบบที่ใช้ในการใช้สมาร์ทโฟน

และในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับสัญญาณเพลงนั้นจะเป็นการเชื่อมต่อด้วยการใช้สาย aux หรือสาย LINE in เป็นหลักซึ่งทำให้พวกมันนั้นสามารถที่จะเข้ากันได้กับอุปกรณ์รุ่นเก่าเกือบทุกรุ่นที่มีช่องเสียบสาย aux หรือสาย LINE in ดังนั้นในการใช้งานตัวรับสัญญาณบลูทูธจึงเป็นการอัพเกรดหรือเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อกับบลูทูธให้กับอุปกรณ์รุ่นเก่าของคุณซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


ซึ่งตัวรับสัญญาณบลูทูธที่มีวางขายในปัจจุบันนี้มีมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณเลือกใช้งานมีตั้งแต่เกรดพรีเมี่ยมประสิทธิภาพสูงไปจนถึงเกรดธรรมดาที่มีคุณภาพต่ำ การเลือกซื้อเอาตัวรับสัญญาณบลูทูธมาใช้งานนั้นอาจจะทำให้คุณเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธมาใช้งาน


1.ระยะในการเชื่อมต่อ

สัญญาณบลูทูธนั้นจะสามารถที่จะเชื่อมต่อได้ในพื้นที่ในระยะห่างไม่เกิน 10 เมตรเท่านั้นซึ่งเป็น เปิดโลกที่ไม่มีสิ่งกีดขวางถ้ามีสิ่งกีดขวางนั้นก็จะทำให้ระยะในการเชื่อมต่อลดลงอย่างเช่นกำแพง โดยอุปกรณ์รับสัญญาณบลูทูธนั้นถ้าเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงจะมาพร้อมกับเสาสัญญาณซึ่งจะช่วยให้คุณ สามารถที่จะรับสัญญาณได้ดีกว่าแบบที่ไม่มีเสาและสามารถที่จะรองรับระยะในการเชื่อมต่อได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นที่ไม่มีเสาสัญญาณแต่ข้อด้อยของพวกมันนั่นก็คือจะมีขนาดที่เทอะทะเนื่องจากเสาสัญญาณของพวกมันดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกระหว่างความกะทัดรัดกับระยะทางในการใช้งาน

2.การจับคู่ของ อุปกรณ์

อุปกรณ์บลูทูธนั้นจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ อื่นๆได้เพียง 1 ชิ้นเท่านั้นโดยในการเชื่อมต่อนั้นคุณต้องการการอนุญาตให้เชื่อมต่อครั้งเดียวในครั้งแรกเท่านั้นและเมื่ออุปกรณ์อยู่ในระยะที่สามารถส่งสัญญาณถึงกันได้พวกมันก็จะทำการเชื่อมต่อกันเองโดยอัตโนมัติในครั้งถัดไปดังนั้นในการเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึง ความสะดวกในการจับคู่จะมีตัวรับสัญญาณบลูทูธบางรุ่นที่ไม่ยอมเชื่อมสัญญาณโดยอัตโนมัติซึ่งตัวรับสัญญาณพวกนี้จะเป็นตัวรับสัญญาณรุ่นเก่าและประสิทธิภาพต่ำดังนั้นในการเลือกซื้อคุณควรที่จะหลีกเลี่ยงอุปกรณ์จำพวกนี้

3. ความเข้ากันได้กับการเชื่อมต่อ

ตัวรับสัญญาณบลูทูธนั้นจะต้องสามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆได้อย่างเหมาะสมในกรณีที่เครื่องรับหรือตัวอุปกรณ์ ที่จะเชื่อมต่อกับตัวรับสัญญาณบลูทูธนั้นมีช่อง aux ซึ่งเป็นมาตรฐาน ในการเชื่อมต่อระบบเสียงอยู่แล้วแต่ถ้า อุปกรณ์ในการขยายเสียงของคุณนั้นใช้ผลการเชื่อมต่ออื่นๆอย่างเช่นช่องต่อแบบ RCA นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับช่องรับสัญญาณแบบ RCA ได้ด้วย

4.เวอร์ชั่นของบลูทูธ

ในการเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกตัวรับสัญญาณบลูทูธที่ใช้สัญญาณบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุดในการเชื่อมต่อซึ่งในปัจจุบันนี้จะเป็นบลูทูธ 5.1 ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมต่อแบบบลูทูธที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อสูงสุดและให้ความเสถียรรวมถึงความปลอดภัย ในการเชื่อมต่อที่มากยิ่งขึ้นกว่า Bluetooth version เก่าๆอย่างเช่น Version 1.1 , 2.0 3.0 หรือ 4.0  และคุณภาพในการเชื่อมต่อและการถอดรหัสเสียงนั้นจะดีกว่า Bluetooth เวอร์ชั่นเก่า

5.ขนาดของตัวรับสัญญาณบลูทูธ

ควรเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธที่มาพร้อมขนาดที่กระทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานหรือติดตั้งตามพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าการเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธที่มีขนาดใหญ่เทอะทะยากต่อการเคลื่อนย้ายและ ขณะใช้งาน

6.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์

ในการเลือกซื้อตัวรับสัญญาณบลูทูธนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงคุณภาพของงานประกอบของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำตัวรับสัญญาณบลูทูธว่ามีการใช้งานอุปกรณ์และวัสดุคุณภาพดีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างทนทานและยาวนานรวมถึงช่วยให้คุณได้รับประสิทธิภาพที่ดีในการเชื่อมต่อเข้ากับสัญญาณบลูทูธของคุณ

แนะนำ ตัวรับสัญญาณบลูทูธ  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


[UGREEN] ตัวรับสัญญาณบลูทูธ Bluetooth Receiver BT5.0 เชื่อมต่อเครื่องสียงรถยนต์


เป็นตัวรับสัญญาณบลูทูธที่ใช้ Bluetooth Version 5.0 ในการเชื่อมต่อและยังรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Bluetooth version เก่าอย่างเช่น Version 4.2/4.1/4.0/3.0/2.0/1.0.2 รองรับการใช้งานร่วมกับ Qualcomm® aptX™ Low Latency: Qualcomm® aptX™ ที่ช่วยในการลดอาการดีเลย์ระหว่างการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ 2 ชิ้นตัวรับสัญญาณมาพร้อมกับพอร์ตในการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm ซึ่งจะสามารถเข้ากันได้กับอุปกรณ์ต่างๆ รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งสัญญาณเสียงที่ใช้ Bluetooth version เก่าๆได้อย่างเช่นสมาร์ทโฟนไอแพดไอพอดทัชสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS รองรับการเชื่อมต่อที่เสถียรแม้อยู่ในระยะที่ไกลสามารถรองรับการเชื่อมต่อได้ไกลสุดถึง 10 เมตร



รายละเอียดเพิ่มเติม

UGREEN บลูทูธ ตัวรับสัญญาณบูลทูธ Bluetooth V5.0 Transmitter Receiver Wireless Audio Adapter

เป็นตัวรับสัญญาณบลูทูธที่มาพร้อมกับระบบไร้สายช่วยให้คุณสามารถที่จะส่งสัญญาณเสียงผ่านคลื่นสัญญาณแบบไร้สายบลูทูธได้ไปยังอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ลำโพงหรือระบบเสียงภายในบ้านที่ไม่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth โดยใช้ Bluetooth Version 5.0 (AVRCP 1.6 and A2DP 1.3)และสามารถใช้ร่วมกันกับ Bluetooth version เก่าได้โดยไม่มีปัญหาตัวรับสัญญาณบลูทูธตัวนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ภายในช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานในการส่งสัญญาณ 10 เมตร ได้ 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

สามารถที่จะทำการชาร์จไปด้วยเล่นไปด้วยได้พร้อมกันรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลอดคอมที่มาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบรูเสียบสัญญาณแบบขนาด 3.5 มิลลิเมตรและพอร์ต RCA Cable ช่วยให้คุณสามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบให้มี ขนาดที่เล็กกะทัดรัดรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณที่หลากหลายและอุปกรณ์เกือบทุกประเภทที่มีสัญญาณ Bluetooth มีความหน่วงต่ำซึ่งจะทำให้อุปกรณ์ของคุณมีอาการ delay น้อย



รายละเอียดเพิ่มเติม

UGREEN บลูทูธ ตัวรับสัญญาณบลูทูธ


ตัวรับสัญญาณบลูทูธจากยูเครนใช้สัญญาณ Bluetooth Version 5.0 ในการเชื่อมต่อสามารถที่จะใช้งานร่วมกับระบบเสียงภายในบ้านได้และรองรับการใช้งานกับระบบเสียงในรถยนต์ได้อย่างไม่มีปัญหาตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth Version 5.0 ที่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดบวกกับเทคโนโลยี edr ที่ทำให้เครื่องรับสัญญาณบลูทูธนั้นใช้พลังงานน้อยและรองรับโปรโตคอล A2DP / SBC / MP3 / & AAC, EDR ช่วยให้คุณใช้งานในการเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 10 เมตรในพื้นที่เปิดโล่งมาพร้อมกับไมโครโฟนภายในตัวสามารถที่จะใช้ในการรับสายเข้าขณะที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือในการเชื่อมต่อได้ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในสามารถที่จะใช้ในการใช้งานได้สูงสุดถึง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งด้วยสายชาร์จตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมีความเสถียรในการเชื่อมต่อและทำจากวัสดุคุณภาพสูงช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม