-->

Lazpick หรือ ร้านค้าแนะนำ คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Lazpick หรือ ร้านค้าแนะนำ คืออะไร?



Lazpick คืออะไร?  ร้านค้า Lazpick หรือ ร้านค้าแนะนำ ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Lazada นั้น เป็นร้านค้าที่ทางลาซาด้าได้ทำการเลือกมาเนื่องจากร้านค้าเหล่านั้นเป็นร้านค้าที่มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมมียอดขายดีและช่วยสร้างประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีให้กับลูกค้าบนร้านค้า Lazada นั่นหมายถึงว่าเป็นร้านค้าที่ขายสินค้าที่ได้มาตรฐานให้บริการลูกค้าได้อย่างพึงพอใจจึงถูกเลือกมาให้เป็นร้านค้าแนะนำหรือ Lazpick



โดยร้านค้าที่มีป้ายกำกับ Lazpick นั้นจะต้องผ่านเงื่อนไขต่างๆมากมายหลากหลายมาตรฐานจึงจะสามารถได้เครื่องหมายร้านค้าแนะนำได้ฉะนั้นแล้วการที่คุณเลือกซื้อสินค้าจากร้านที่มีใบกำกับ ร้านค้าแนะนำหรือ Lazpick จึงทำให้คุณสามารถที่จะอุ่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้าและบริการที่จะได้จากร้านค้าเหล่านั้น 




และจะมีการพิจารณามากมายหลากหลายเงื่อนไขร้านค้าทั่วไปจึงจะสามารถที่จะทำการได้รับการปรับระดับเป็นร้านค้าแนะนำหรือ Lazpick ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการขายที่มียอดขายที่เพิ่มขึ้นหมายถึงมีคนนิยมซื้อสินค้าจากร้านค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าการมีคุณภาพในการบริการและการมีสินค้าที่มีคุณภาพรวมถึงมีโปรโมชั่นส่งฟรีและมีการจัดส่งที่รวดเร็ว  จึงอาจถือได้ว่าร้านค้า Lazpick นั้นเป็นร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงมีการบริการที่ดีและขายสินค้าที่มีคุณภาพรวมถึงมีการดูแลและบริการหลังการขายให้กับลูกค้าที่ดีในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนสินค้าซื้อสินค้ามีปัญหา




ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการตรวจสอบร้านค้าที่คุณกำลังจะซื้อของอยู่ว่าเป็นร้านค้าที่ได้มาตรฐานร้านค้าแนะนำหรือ Lazpick หรือไม่โดยสังเกตที่เครื่องหมาย Lazpick ที่จะติดอยู่บนหน้าร้านหรือเครื่องหมายร้านค้าแนะนำซึ่งจะทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้าและบริการที่ได้จากร้านค้าเหล่านั้น



Lazpick คืออะไร?


แต่ถึงอย่างไรก็ตามมาตรฐานร้านค้า Lazpick ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดในกรณีที่ร้านค้านั้นเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นการให้บริการที่มีคุณภาพลดลงหรือคุณภาพของสินค้าและบริการรถลงร้านค้าดังกล่าวก็จะถูกถอด เครื่องหมาย Lazpick ออกไปเพราะฉะนั้นแล้วก่อนจะซื้อสินค้าบนร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada ทุกครั้งนั้นควรที่จะทำการตรวจสอบว่าร้านค้านั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ได้ง่ายๆโดยการตรวจสอบสัญลักษณ์ Lazpick หรือร้านค้าแนะนำก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น




Lazpick ของ Lazada นั้นจะเป็นรองเพียงแค่ร้านค้า Lazmall ซึ่งเป็นร้านค้าที่ดำเนินการโดยลาซาด้า เจ้าของแบรนด์ หรือผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ต่างๆ จึงได้รับการการันตีทั้งในด้านคุณภาพสินค้า ระยะเวลาในการจัดเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในสินค้าและบริการบนแพลตฟอร์ม Lazada เพิ่มมากยิ่งขึ้น.  ซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่บทความนี้  “LazMall คืออะไร ดียังไง?”