-->

ฟีเจอร์โฟน รุ่นไหนดี ในปี 2022





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ฟีเจอร์โฟน รุ่นไหนดี ในปี 2022



Feature Phone หรือ มือถือปุ่มกด นั้นเป็นรูปแบบของโทรศัพท์มือถือแบบปุ่มกดที่มีฟังก์ชันพื้นฐานได้แก่การใช้ในการโทรอย่างเดียวหรือรองรับการส่ง SMS โดยจะเหมาะสำหรับการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่ไม่ต้องการที่จะใช้มือถือสมาร์ทโฟนเพื่อความสะดวกในการใช้งานโดยมือถือแบบปุ่มกดนั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมีแบตเตอรี่ที่อึดสามารถที่จะใช้งานได้ต่อเนื่อง 3 ถึง 5 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้งและสามารถที่จะรอรับสายได้นานสุดถึง 1 อาทิตย์ 




โดยเป็นมือถือแบบปุ่มกดที่มีการใช้งานง่ายมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดเหมาะแก่การพกพามีการใช้งานที่ง่ายดายไม่ซับซ้อนเหมือนกับสมาร์ทโฟนและนอกจากนั้นมือถือปุ่มกดยังมีราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับ Smartphone โดยมือถือปุ่มกดจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันต้นๆเท่านั้น




และในปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าจะมี ความนิยมในการใช้งานสมาร์ทโฟนแต่ว่าตลาดฟีเจอร์โฟนหรือตลาดปลดนั้นยังได้รับความนิยมอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของผู้สูงอายุที่มักจะมีปัญหาในการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนมือถือปุ่มกดจึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในกลุ่มนี้หรือในกลุ่มเด็กที่ต้องการมือถือเพื่อเอาไปใช้ในการติดต่อผู้ปกครองขณะที่อยู่โรงเรียนหรือทำการเดินทางก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งาน




ดังนั้นในปัจจุบันนี้จึงยังมีการผลิตฟีเจอร์โฟนหรือมือถือปุ่มกดวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานและสำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือปุ่มกดอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อมือถือปุ่มกดรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีในปี 2022 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอามือถือปุ่มกดที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อมือถือปุ่มกดที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ มือถือปุ่มกด รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี 



#1. มือถือปุ่มกด Nokia 2660 Flip 



Nokia 2660 Flip ฟีเจอร์โฟนฝาพับ 2 จอ มีหน้าจอหลัก 2.8 นิ้ว TFT LCD ชิปเซ็ต Unisoc T107 กล้องถ่ายรูป 0.3MP และแบตเตอรี่ 1450mAh หน้าจอ: 2.8 นิ้ว ความละเอียด 240 x 320 พิกเซล TFT LCD (จอด้านนอก 1.77 นิ้ว) ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน่วยความจำในตัวเครื่อง 128 MB รองรับ Micro SD Card มาและมีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปมีปุ่มกดขนาดใหญ่และมีจอด้านหน้าให้ใช้งานเพื่อความสะดวกในการใช้งาน


มือถือปุ่มกด Nokia 2660 Flip



ไปที่ร้านค้า





#2. มือถือปุ่มกด Nokia 5710 XpressAudio



Nokia 5710 XpressAudio ฟีเจอร์โฟนสำหรับคนรักเสียงเพลง มีเอียร์บัดไร้สายอยู่ใต้แถบเลื่อน อิสระในการพูดคุย ฟัง และปรับแต่งตามต้องการ หน้าจอ: 2.4 นิ้ว ความละเอียด 240 x 320 พิกเซล TFT LCD ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน่วยความจำภายใน 128 MB รองรับการใช้งานร่วมกับ Micro SD Card และมีกล้องหลังความละเอียด 3 แสนพิกเซลและใช้แบตเตอรี่ความจุ 1450 mAh ซึ่งสามารถที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างเพียงพอ


มือถือปุ่มกด Nokia 5710 XpressAudio



ไปที่ร้านค้า






#3.  มือถือปุ่มกด Nokia 110 (4G) 



เป็นมือถือปุ่มกดที่รองรับเครือข่าย 4G ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 1.8 นิ้วและกล้องหลัง 0.08 Mega Pixel  รองรับการใช้งานวิทยุช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรและแบตเตอรี่ความจุ 1024 MB แบบถอดเปลี่ยนได้รองรับเครือข่าย 4G ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานในเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพและรองรับการใช้งานแบบ 2 สิ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


Nokia 110 (4G)



ไปที่ร้านค้า






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อมือถือปุ่มกดมาใช้งาน




1.ขนาดและน้ำหนัก



ขนาดและน้ำหนักของมือถือปุ่มกดที่ควรจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะเลือกซื้อมือถือผมปลอดที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมการพกพาหรือใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและควรที่จะมีขนาดของปุ่มกดที่มีขนาดใหญ่เห็นตัวเลขใดชัดเจนซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่สูงอายุซึ่งมีสายตาที่ไม่ค่อยดีและมีขนาดหน้าจอรวมถึงตัวเลขบนหน้าจอที่มีขนาดใหญ่เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการใช้งาน



2.ความจุของแบตเตอรี่



โดยทั่วไปแล้วมือถือปุ่มกดหรือฟีเจอร์ Phone  จ๊ะมีขนาดความจุที่ไม่เยอะแต่เนื่องจากว่ามือถือปุ่มกดนั้นใช้กระแสไฟฟ้าน้อยในการทำงานจึงทำให้มีระยะเวลาในการชาร์จที่ยาวนานเมื่อเปรียบเทียบกับมือถือสมาร์ทโฟนที่มีความจุใกล้เคียงกันนั้นมือถือฟีเจอร์โฟนจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ต่อการชาร์จที่ยาวนานกว่าซึ่งแบตเตอรี่ของฟีเจอร์โฟนหรือมือถือปุ่มกดจะมีอายุการใช้งานต่อการชาร์จตั้งแต่  5 ชั่วโมง ไปจนถึง  20 ชั่วโมงเมื่อใช้โทร




3.มีระดับราคาที่เหมาะสม




มือถือปุ่มกดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้มือถือปุ่มกดที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




4.การรับประกันและการบริการหลังการขาย




ในส่วนของการรับประกันและการบริการหลังการขายสำหรับมือถือปุ่มกดก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันซึ่งควรที่จะเลือกซื้อมือถือปุ่มกดหรือฟีเจอร์โฟนที่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากคนอื่นได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานมือถือปุ่มกดที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา