-->

สว่านไร้สาย คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สว่านไร้สาย คืออะไร?



 สว่านไร้สาย คืออะไร? สว่านไร้สายคือสว่านที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อสายไปเข้ากับปลั๊กก็สามารถที่จะใช้งานได้โดยสว่านประเภทนี้นั้นจะมีแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีทั้งแบบที่สามารถชาร์จซ้ำได้และเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีน้ำหนักเบาแต่สามารถที่จะจ่ายไฟได้สูงทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่กระแสไฟฟ้าก็ไม่ถึงหรือพื้นที่ยากเลยการเข้าถึงมีความคล่องตัวในการใช้งานเนื่องจากว่าไม่ต้องกังวลในเรื่องของสายไฟที่เกะกะรุงรังทำให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้สะดวกขึ้นรวดเร็วขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับสว่านแบบมีสายที่จะต้องทำการลากสายไฟไปยังตำแหน่งที่ต้องการที่จะเจาะ





สว่านไร้สายใช้ทำอะไร?



สว่านไร้สายใช้ในการเจาะพื้นผิวต่างๆไม่ว่าจะเป็นไม้เหล็กหรือปูนซีเมนต์ก็สามารถที่จะใช้งานได้ซึ่งตัวสว่านไร้สายนั้นสำหรับการเจาะพื้นหรือปูนซีเมนต์จะต้องมาพร้อมกับระบบกระแทกถึงจะสามารถที่จะทำการเจาะได้อยากมีประสิทธิภาพหรือสามารถที่จะใช้ในการขันสกรูได้เช่นเดียวกันเพียงเชื่อมต่อเข้ากับดอกไขควงตัวสว่านไร้สายนั้นก็พร้อมที่จะใช้งานเป็นไขควงไฟฟ้าได้แล้วทันทีโดยสว่านประเภทนี้นั้นเหมาะสำหรับงาน DIY งานช่างมืออาชีพและงานช่างทั่วๆไปที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อใช้ในการทุ่นแรงที่สามารถใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วมากกว่าการขันด้วยมือหลายเข้าช่วยให้งานของคุณเสร็จเร็วขึ้นสะดวกขึ้น




สว่านไร้สาย ดียังไง?



ข้อดีหลักๆของสว่านไร้สายนั่นก็คือความคล่องตัวในการใช้งานที่คุณสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามจุดต่างๆภายในไซต์งานได้อย่างสะดวกสบายไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อสายให้เกะกะสามารถที่จะใช้งานแม้ในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงมีน้ำหนักเบามีขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพกพาได้ง่ายแบตเตอรี่สามารถที่จะทำการชาร์จซ้ำได้และมีความปลอดภัยสูงโดยไม่มีปัญหาในเรื่องของกระแสไฟฟ้าลัดวงจรที่จะมาช็อตคนใช้งานได้เหมือนกับสว่านไฟฟ้าแบบมีสายจึงทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกและปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น




สว่านไร้สายมีกี่ประเภท?



สว่านไฟฟ้าไร้สายนั้นสามารถแบ่งออกได้ 3 ประเภทตามลักษณะการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อประเภทของสว่านไฟฟ้าที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดโดยสามารถที่จะแบ่งออกได้ดังนี้



สว่านไร้สาย คืออะไร?



1.สว่านไร้สายธรรมดา



เป็นสว่านไร้สายธรรมดาที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการใช้งานในการเจาะวัสดุต่างๆไม่ว่าจะเป็นไม้เหล็กหรือพลาสติกก็แล้วแต่ซึ่งจะมาพร้อมกับกำลังวัตต์ที่ต่ำเพื่อการใช้งานทั่วไปที่ไม่ต้องการคุณสมบัติพิเศษอื่นๆสามารถที่จะใช้ในการขันสกรูหรือขันน๊อตขนาดเล็กได้ช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างต้องกลัวมีขนาดเล็กน้ำหนักเบา




2.สว่านเจาะกระแทก 



เป็นสว่านไร้สายที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการเจาะพื้นซีเมนต์หรือพื้นปูนโดยเฉพาะเนื่องจากว่าสว่านประเภทนี้นั้นจะต้องติดตั้งระบบกระแทกที่จะทำให้สามารถที่จะทำการเจาะพื้นผิวซีเมนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งสว่านไร้สายธรรมดานั้นไม่สามารถที่จะทำได้ดีเทียบเท่าโดยสว่านเหล่านี้น่าจะมีกำลังวัตต์ที่สูงขึ้นมาพร้อมกับระบบกระแทกและมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นรองรับดอกสว่านที่มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้หนักขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับสว่านไร้สายธรรมดา



3.สว่านโรตารี่ไร้สาย



เป็นรูปแบบของสว่านไร้สายแบบโรตารี่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่สามารถใช้ในการเจาะสกัดและการกระแทกโดยจะเน้นการใช้งานในพื้นผิวและวัสดุที่เป็นปูนซีเมนต์หรือคอนกรีตอัดแรงเป็นหลักที่มีความแข็งมากทำให้สว่านทั้ง 2 ประเภทที่กล่าวมานั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้แต่สว่านโรตารี่สามารถที่จะใช้งานเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย


สว่านโรตารี่ไร้สาย



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสว่านไร้สายเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นน่ะจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อสว่านไร้สายรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสว่านไร้สายที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดมาแนะนำให้คุณที่บทความนี้ “สว่านไร้สาย หรือ สว่านแบตเตอรี่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?” ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสว่านไร้สายที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด