-->

แบตเตอรี่สํารอง จําเป็นไหม?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แบตเตอรี่สํารอง จําเป็นไหม?



แบตเตอรี่สํารอง จําเป็นไหม เป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆที่ต้องการการใช้งานในขณะที่ทำการเดินทางซึ่งจะหาที่ชาร์จอุปกรณ์เหล่านี้ได้ยากเมื่อเดินทางอยู่การใช้งานแบตเตอรี่สำรองนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนให้สามารถที่จะใช้งานได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาร์ทโฟนที่มีการใช้งานอยู่เป็นประจำตลอดเวลาในการทำงานไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Android ก็ตามเมื่อมีการใช้งานอยู่ตลอดเวลานะจึงทำให้มีโอกาสที่แบตเตอรี่จะเริ่มหมดลงอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ในการใช้งานแอปและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อดูวีดีโอหรือฟังเพลง





แบตเตอรี่สํารอง จําเป็นไหม?



โดยความจุของแบตเตอรี่ของมือถือสมาร์ทโฟนของคุณนั้นมีความสุขที่ค่อนข้างจะจำกัดสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนบางรุ่นอาจจะมีความจุของแบตเตอรี่ที่น้อยจึงทำให้แบตเตอรี่นั้นสามารถที่จะหมดได้อย่างรวดเร็วถ้ามีการใช้งานอยู่ตลอดเวลาเมื่อเดินทางและเมื่อแบตเตอรี่หมดเราจะหาที่ชาร์จได้ยากเพราะฉะนั้นแล้วแบตเตอรี่สำรองหรือ Power Bank นั้นจึงมีความจำเป็นสำหรับผู้ที่เดินทางไปทำงานนอกสถานที่ และหากแบตเตอรี่หมดคุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้ไม่สามารถที่จะโทรออกหรือรับสายได้ซึ่งจะทำให้คุณน้ำตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วแบตเตอรี่สำรองจึงมีความสำคัญและมีความจำเป็นมากเพื่อที่จะนำเอาไปใช้ในเวลาฉุกเฉิน




แบตเตอรี่สำรอง ควรที่จะมีความจุเท่าไหร่?




สำหรับความจุของแบตเตอรี่สำรองที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นกลัวที่จะมีความจุของแบตเตอรี่ที่มากกว่าความจุของมือถือสมาร์ทโฟนของคุณโดยคิดง่ายๆว่าควรที่จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับมือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างน้อย 1 รอบการชาร์จจนเต็มซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับการพกพาไปใช้งานเพราะว่าถ้าเลือกขนาดความจุที่มากกว่านี้ก็จะมีน้ำหนักที่มากและมีขนาดที่ใหญ่เทอะทะทำให้ยากในการพกพายกตัวอย่างเช่นถ้าสมาร์ทโฟนของคนมีความจุแบตเตอรี่ 5,000 มิลลิแอมป์นั้น Power Bank หรือแบตเตอรี่สำรองที่คุณมีควรที่จะมีขนาดความจุอย่างน้อย  5,000 ถึง 10,000 มิลลิแอมป์ขึ้นไป



แบตเตอรี่สํารอง จําเป็นไหม?




หรือการใช้งานในการเดินทางระยะไกล 1 ถึง 3 วัน นั้นตัว power bank ควรที่จะมีความจุที่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณแต่จะต้องไม่ลืมว่าไม่ควรที่จะมีความจุเกิน 30,000 แอมป์เด็ดขาดเพราะว่าอาจจะติดปัญหาสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยเครื่องบินซึ่งจะถูกจำกัดไว้ที่ 30,000 แอมป์ถ้าแบตเตอรี่สำรองมีความจุที่มากกว่าจะไม่ถูกอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้นั่นเอง



แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อไหนดี?



แบตเตอรี่สำรองที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะเป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพดีและเป็นที่น่าเชื่อถือมีความแข็งแรงทนทานและได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือ มอก. ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยขณะที่ทำการใช้งาน ไม่ควรที่จะใช้งานแบตเตอรี่สำรองจากผู้ผลิตที่ไม่ได้รับเครื่องหมาย มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก เด็ดขาด เพราะอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่ปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยแบตเตอรี่สำรองที่เราแนะนำนั้นได้แก่แบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ  Eloop, Aukey, Xiaomi, BASEUS, Apple,  และ Samsung