-->

หุ่นยนต์ถูพื้น





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หุ่นยนต์ถูพื้น



 หุ่นยนต์ถูพื้น เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการทำความสะอาดพื้นด้วยการถูพื้นอัตโนมัติเหมือนกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นหุ่นยนต์ถูพื้นนั้นถูกออกแบบมาให้พวกมันทำการถูพื้นโดยเฉพาะเหมาะสำหรับการทำความสะอาดในพื้นที่ภายในบ้านที่ต้องการการถูพื้นมากกว่าการดูดฝุ่นเพียงอย่างเดียวซึ่งการถูพื้นนั้นจะมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพื้นที่ดีกว่าเหมาะสำหรับบ้านที่มีคราบสกปรกบนพื้นแบบฝังแน่นที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นไม่สามารถที่จะทำความสะอาดได้โดยหุ่นยนต์ถูพื้นนั้นสามารถที่จะใช้ในการทำความสะอาดพื้นแบบพื้นแข็งพื้นกระเบื้องและพื้นประเภทอื่นๆได้





หุ่นยนต์ถูพื้นทำงานอย่างไร  หุ่นยนต์ถูพื้นน้ำทำงานเหมือนกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่จะมีหน้าที่ในการทำความสะอาดภายในบ้านของคุณโดยอัตโนมัติตามที่คุณได้ทำการตั้งค่าไว้แต่แทนที่จะดูดฝุ่นพวกมันจะทำการถูพื้นแทนซึ่งตัวเครื่องจะมาพร้อมกับผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ติดอยู่บนที่ถูซึ่งจะใช้ในการถูพื้นภายในบ้านของคุณเพื่อทำความสะอาดพื้นและมีการใช้การพ่นน้ำแบบสเปรย์เพื่อทำให้คราบสกปรกนั้นหลุดออกได้อย่างง่ายดายเหมือนกับการใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดพื้น



โดยการใช้งานหุ่นยนต์ถูพื้นนั้นก็จะมีลักษณะคล้ายกันกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่จะต้องมีการตั้งค่าให้พวกมันทำการถูพื้นภายในบ้านของพวกคุณได้อย่างสะดวกผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถที่จะตั้งตารางการทำงานทำความสะอาดภายในบ้านได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการหรือการตั้งค่าให้ทำงานในช่วงเวลาที่ต้องการได้ยกตัวอย่างเช่นการทำงานในช่วงที่คุณไม่อยู่บ้านเพื่อความสะดวกในการใช้งานหรือการตั้งค่าให้ทำความสะอาดในพื้นที่บางพื้นที่เป็นพิเศษยกตัวอย่างเช่นบริเวณห้องครัวที่จะมีคราบสกปรกต่างๆเป็นจำนวนมากกว่าพื้นที่อื่นๆ




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหุ่นยนต์ถูพื้นมาใช้งาน
หุ่นยนต์ถูพื้น



1.ประเภทของพื้นบ้าน



ประเภทของพื้นบ้านที่คุณจะนำเอาหุ่นยนต์ถูพื้นมาใช้งานนั้นควรที่จะเป็นพื้นแข็งที่ตัวเครื่องสามารถที่จะทำงานได้ โดยหุ่นยนต์ถูพื้นจะเหมาะสำหรับการใช้งานกับพื้นบ้านที่เป็นพื้นแข็ง ซึ่งตัวเครื่องสามารถที่จะทำงานได้ดีและอาจจะไม่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นบ้านที่เป็นพรมหรือมีลักษณะที่อ่อนนุ่มซึ่งหุ่นยนต์ถูพื้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับการใช้งานกับพื้นแบบนี้




2.แบตเตอรี่



หุ่นยนต์ถูพื้นนั้นจะใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงานหลักในการทำงานซึ่งความจุของแบตเตอรี่ของตัวเครื่องนั้นจะต้องมีความจุที่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดพื้นที่ภายในบ้านของคุณได้อย่างเพียงพอหรือมีระบบการชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติหรือการปรับไปชาร์จเองอัตโนมัติเหมือนกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ง่ายขึ้น



3. การทำงานของตัวเครื่อง



ในการทำงานของตัวเครื่องหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นควรที่จะมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้ภายในบ้านโดยจะต้องไม่ทำงานเร็วจนอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับข้าวของเครื่องใช้หรือผู้อยู่อาศัยภายในบ้านซึ่งตัวเครื่องจะต้องมีเซ็นเซอร์ต่างๆไว้คอยตรวจจับสิ่งกีดขวางและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยป้องกันทั้งข้าวของและตัวเครื่องไม่ให้เกิดความเสียหายขณะที่ทำงานได้



4.การติดตั้งและใช้งาน



ในส่วนของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นควรที่จะมีมาพร้อมกับการติดตั้งและใช้งานที่สะดวกและง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่ต้องการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าการใช้งานต่างๆการกำหนดให้ตัวเครื่องทำความสะอาดในพื้นที่ต่างๆภายในบ้านการควบคุมที่จะต้องเข้าถึงได้ง่ายและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมได้ผ่านรีโมทคอนโทรลหรือแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน 



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหุ่นยนต์ถูพื้นเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อหุ่นยนต์ถูพื้นรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่บทความนี้ซึ่งเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นหลายรุ่นหลายยี่ห้อมาให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด