-->

ไม้กวาดซิลิโคน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไม้กวาดซิลิโคน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ไม้กวาดซิลิโคน เป็นอุปกรณ์ในการทำความสะอาดบ้านรูปแบบใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถที่จะนำการใช้ในการทำความสะอาดพื้นบ้านได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพโดยเป็นไม้กวาดที่ทำจากซิลิโคนที่สามารถใช้ในการกวาดพื้นบ้านทำความสะอาดเศษฝุ่นผงหรือสามารถที่จะทำความสะอาดพื้นที่มีน้ำขังอยู่ได้ยังสะดวกสบายมากกว่าไม้กวาดทั่วๆไปที่มักจะมีเศษของไม้กวาดร่วงหล่นเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นไม้กวาดดอกหญ้าหรือไม้กวาดแบบที่ใช้เส้นใยสังเคราะห์ก็ตาม




โดยไม้กวาดซิลิโคนนั้นมีคุณสมบัติในการจับฝุ่นได้สะอาดกว่าไม้กวาดทั่วๆไปสามารถที่จะใช้กวาดเศษขยะตามพื้นปูนขนาดเล็กดักจับเส้นผมตามพื้นใช้ในการกวาดน้ำได้ตัวไม้กวาดแบบนี้นั้นถูกออกแบบมาให้มีด้ามยาวเหมือนกับไม้กวาดทั่วๆไปแต่มีขนาดที่เล็กกว่ายืดหยุ่นได้มากกว่าและมีน้ำหนักที่เบากว่ารวมถึงไม่มีเศษของเส้นใยไม้กวาดหลุดออกมาเหมือนกับไม้กวาดธรรมดาที่ใช้ดอกหญ้าหรือไม้กวาดที่ใช้เส้นใยสังเคราะห์จึงทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานกว่ามีความคุ้มค่ามากกว่า




ไม้กวาดซิลิโคนนั้นยังมีการใช้งานด้ามซึ่งใช้เป็นโลหะสแตนเลสที่ไม่เป็นสนิมจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าที่ทำจากไม้หรือเหล็กรวมถึงมีน้ำหนักที่เบากว่าด้วยเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านที่ต้องการอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงเพื่อใช้ในการกวาดหรือทำความสะอาดบ้าน  โดยมีหลักการทำงานเหมือนกับไม้กวาดทั่วๆไปทุกอย่างแต่จะเปลี่ยนจากการใช้เส้นใยมาใช้แผ่นซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นสูงแทนซึ่งทำให้สามารถที่จะทำการกวาดหรือเข้ารูปไปตามพื้นที่ต่างๆได้สะดวกสามารถที่จะกวาดเศษฝุ่นได้สะอาดมากขึ้นและด้วยโครงสร้างที่ทำจากพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นสูงจึงทำให้พวกมันนั้นมีน้ำหนักที่เบามากอีกด้วย




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีไม้กวาดซิลิโคนวางขายมากมาย หลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานและอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อไม้กวาดซิลิโคน รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราได้รวบรวมเอาไม้กวาดซิลิโคนมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อไม้กวาดซิลิโคนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ ไม้กวาดซิลิโคน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. ไม้กวาดซิลิโคน



ไม้กวาดอเนกประสงค์ แบบทูอินวันไม่เพียงแต่ทำความสะอาดได้เท่านั้น แต่ยังขูด เช็ดพื้นผิวให้แห้งอย่างมีประสิทธิภาพ และขจัดสิ่งสกปรก และเส้นผมได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้ทำความสะอาดเส้นผม ของเหลว แก้ววัสดุ PP ความหนาแน่นสูง ไม่ต้องกลัวการแช่ ทำความสะอาดง่ายเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องครัว สระว่ายน้ำ โรงรถ ห้องน้ำ ยังสามารถใช้เป็นที่ปัดน้ำฝน ทำความสะอาดหน้าต่างที่จับกันลื่น สามารถแขวนได้เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บ และประหยัดพื้นที่


ไม้กวาดซิลิโคน



ไปที่ร้านค้า






#2. ไม้กวาดซิลิโคน ไม้กวาดรีดน้ำอเนกประสงค์




ไม้กวาดซิลิโคน ไม้กวาดรีดน้ำ ไม้กวาดวิเศษ ไม้รีดน้ำ เช็ดกระจก ที่รีดน้ำ มีให้เลือก 3 สี ไม้กวาดซิลิโคนอเนกประสงค์(9809) ใช้สำหรับกวาดขยะ,ฝุ่น,เส้นผม ใช้สำหรับเช็ดกระจก กวาดน้ำบนพื้น หรืออื่นๆตามต้องการ สามารถใช้กวาดได้ทั้งพื้นที่แห้งและเปียก หัวไม้กวาดทำจากซิลิโคน สามารถดักจับเศษผงได้ดีกว่าไม้กวาดทั่วไป หัวไม้กวาดเอียง 45 องศา ช่วยซอกซอนเข้าไปทำความสะอาดในมุมที่เข้าถึงยากได้ง่ายมากขึ้นสามารถล้างทำความสะอาดได้ ตัวด้ามยาว จับถนัดมือ สะดวกต่อการใช้งาน ตัวด้ามมีรูสำหรับแขวนเก็บเมื่อไม่ใช้งาน


ไม้กวาดซิลิโคน



ไปที่ร้านค้า





#3.ไม้กวาดซิลิโคนอเนกประสงค์




ไม้กวาดซิลิโคนดักจับเศษฝุ่น สามารถกวาดได้ทั้ง เศษขยะตามพื้น ฝุ่นขนาดเล็กเส้นผมตามพื้น ใช้กวาดน้ำได้ หรือเช็ดกระจกได้ สะดวก สาระพัดประโยชน์ในการใช้งานทำความสะอาด ตัวไม้ด้ามยาวได้สะดวกต่อการใช้งานในมุมสูงยิ่งขึ้น หัวกวาดซิลิโคนสามารถดูดดักจับฝุ่นได้อย่างหมดจด และล้างทำความสะอาดได้ง่ายมากๆ น้ำหนักเบาถือใช้งานสะดวก ขนาดสามารถจัดเก็บสะดวกไม่เปลืองพื้นที่ ใช้งานได้ทั้งในบ้าน นอกอาคาร ทุกพื้นผิว


ไม้กวาดซิลิโคน



ไปที่ร้านค้า