-->

กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์  เป็นกล้องวงจรปิดที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตั้งและใช้งานในพื้นที่ที่กระแสไฟฟ้าเข้าไม่ถึงได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับการติดตั้งและใช้งานในพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลจากไปบ้านซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera ได้อย่างสะดวกสบายและช่วยลดต้นทุนในการเดินสายไฟฟ้าได้พอสมควร



กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ คืออะไร? กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ เป็นกล้องวงจรปิดที่จะใช้งานแผงโซล่าเซลล์ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวกล้องวงจรปิดซึ่งจะมีแบตเตอรี่ภายในตัวที่สามารถใช้ในการจ่ายไฟให้กับกล้องวงจรปิดได้เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลสายส่งไฟฟ้าหรือในพื้นที่ที่ไม่ต้องการเดินสายไฟฟ้าเข้าไปถึงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานกล้องวงจรปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกล้องเหล่านี้นั้นจะใช้ไฟเลี้ยงจากแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จซ้ำได้โดยจะใช้ระบบชาร์จด้วยแผงโซล่าเซลล์ซึ่งจะทำการชาร์จเมื่อมีแสงแดดซึ่งจะทำให้กล้องสามารถที่จะนำการใช้งานได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับสายไฟบ้าน




ซึ่งกล้องวงจรปิดแบบนี้นั้นจะมีการติดตั้งที่ง่ายดายกว่าสามารถที่จะติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ที่คุณต้องการที่จะใช้งานโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของแหล่งพลังงานกระแสไฟฟ้าซึ่งตัวกล้องนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้เองผ่านแผงโซล่าเซลล์ในตอนกลางวัน  เหมาะสำหรับการติดตั้งภายในสวนไร่นาหรือการติดตั้งกล้องในพื้นที่ห่างไกล 




แต่กล้องเหล่านี้จะเหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่ห่างตัวบ้านไม่มากนักในระยะ 100-200 เมตรซึ่งอยู่ในระยะที่สัญญาณ WiFi สามารถที่จะส่งถึงได้อาจจะไม่เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ห่างไกลที่ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเข้าไปถึงโดยถ้าจะติดตั้งในพื้นที่เหล่านั้นจะต้องใช้กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์แบบที่สามารถที่จะใส่ซิมได้เท่านั้นจึงจะสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งซึ่งตัวกล้องมันจะใช้คลื่นสัญญาณ 4G บนเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในการรับส่งข้อมูลเพื่อแสดงผลและใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือเพื่อเช็คสถานะของกล้อง




โดยในปัจจุบันนี้แต่ว่ามีกล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอากล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 




แนะนำ กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์  Vstarcam  BG69



เป็นกล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานและติดตั้งในพื้นที่ห่างไกลสามารถที่จะรองรับการใช้งานร่วมกับซิมการ์ด 4G ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเตรียมการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับความละเอียด 2 ล้านพิกเซลมีระยะอินฟราเรด 15-20 เมตรให้มุมมองของเลนส์กว้างถึง 170 องศารองรับการหมุนซ้ายขวาได้ 345 องศามีใหม่และลำโพงสามารถที่จะพูดคุยตอบโต้ได้มาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์และแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีความจุสูงสุดถึง 20000 มิลลิแอมป์ทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเพียงพอรองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 256 GB ในการบันทึกข้อมูลเป็นกล้องที่ถูกออกแบบมาสำหรับการติดตั้งภายนอกอาคารพี่สามารถกันฝุ่นกันน้ำได้ และรองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนในการดูกล้อง






ไปที่ร้านค้า





#2. กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์  IMILAB EC4



กล้องวงจรปิดแบตเตอรี่ IMILAB EC4 ติดตั้งไร้สาย รองรับหลากหลายพื้นที่การใช้งาน ออกแบบตัวเครื่องไร้สาย ติดตั้งง่ายพื้นที่ใดก็ได้ตามที่ต้องการ ใช้งานได้นาน ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ รับพลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์อย่างต่อเนื่อง ภายในติดตั้งแบตเตอรี่ความจุ 5200mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องนานถึง 90 วันในสภาพที่ไร้แสงแดด เพียงแค่รับพลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์อย่างเพียงพอ กล้องก็จะสามารถจ่ายไฟได้อย่างต่อเนื่องความคมชัดสูงพิเศษ 2.5K เมื่อซูมเข้าก็ยังชัดเจน เลนส์ออพติคอล 6 ตัว อัพเกรดคุณภาพของภาพ หน้าจอแบบ UltraFine 2.5K ซูมเข้าแล้วสามารถเก็บรายเอียดสำคัญไว้ได้


กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์  IMILAB EC4



รูรับแสงขนาดใหญ่ F1.6 ปริมาณแสงที่เพิ่มขึ้น 164% ความไวแสง 2 เท่า ให้สีภาพชัดเจน มุมมองกว้างพิเศษ 150 ° ขยายมุมมองมากขึ้น โดยไม่ต้องหันกล้อง มองเห็นภาพในเวลากลางคืนอย่างชัดเจนเสมือนจริง การใช้เทคโนโลยีแสงอัจฉริยะ มาพร้อมดวงไฟสีขาว 2 ดวง มองเห็นสีภาพชัดเจนในที่มืด เห็นรายละเอียดภาพตามความจริง วิดีโอเรียลไทม์ โดยทำการเชื่อมต่อ IMILAB HOME APP การตรวจสอบที่แม่นยำและผิดพลาดน้อย สามารถมองเห็นพื้นที่บริเวณติดตั้งอย่างชัดเจน เซนเซอร์อินฟราเรด PIR ตรวจจับร่างกายมนุษย์ โดยปกติกล้องจะอยู่ในโหมดประหยัดพลังงาน เมื่อเซนเซอร์อินฟราเรด PIR ตรวจพบความผิดปกติ จะบันทึกวิดีโอทันทีและแจ้งเตือนไปยัง APP ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ.



ไปที่ร้านค้า




#3.  กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ Watashi รุ่น WIOT1027 



เป็นกล้องวงจรปิดแบบใช้ติดตั้งภายนอกที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการใช้งานต่างๆอย่างครบถ้วนตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับความละเอียด 13 ล้านพิกเซลมีไฟแจ้งเตือนและมีเสียงแจ้งเตือนตัวกล้องหมุนได้ 355 องศาและก้มเงยได้ 70 องศารองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยเครือข่าย WiFi 2.4 ghz รองรับการติดตั้งและใช้งานภายนอกอาคารได้ดีตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ที่สามารถใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ได้รองรับแบตเตอรี่ภายในสูงสุดที่ 10,000 mAh เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่ไม่ต้องการเดินสายไฟเข้าไปเพื่อความสะดวกในการติดตั้งและใช้งานสามารถที่จะใส่หน่วยความจำได้สูงสุดถึง 128 GB เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลและสามารถที่จะเข้าถึงได้ทุกเมื่อผ่านแอพพลิเคชั่นของโทรศัพท์มือถือทำให้คุณนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งาน.


กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ Watashi รุ่น WIOT1027



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์




1. พื้นที่ในการติดตั้ง



กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์นั้นจะมี 2 แบบได้แก่แบบที่ใช้ภายนอกและกล้องวงจรปิดแบบใช้ภายในซึ่งกล้องวงจรปิดแบบใช้ภายนอกนั้นจะถูกออกแบบมาให้มีความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นและกันแดดได้ในขณะที่กล้องวงจรปิดที่ใช้ภายในนั้นจะไม่สามารถที่จะใช้งานในการป้องกันน้ำกันฝุ่นได้ดีเทียบเท่าซึ่งอาจจะทำให้เกิดความเสียหายค่าติดตั้งไว้กลางแจ้งหรือภายนอกเพราะฉะนั้นแล้วก่อนที่จะเลือกซื้อนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยกล้องวงจรปิดทั้ง 2 ประเภทนั้นจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของราคาที่กล้องวงจรปิดแบบภายนอกจะมีราคาที่แพงกว่าพอสมควร





2. ความคมชัดของภาพที่ได้



กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีความคมชัดที่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเห็นรายละเอียดต่างๆผ่านหน้ากล้องได้อย่างชัดเจนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งความคมชัดของภาพนั้นควรที่จะมีความคมชัดระดับ HD หรือ full hd ขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้งานกล้องที่มีความคมชัดน้อยเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการใช้งานได้เพราะว่าภาพที่ได้นั้นไม่มีความชัดเจนเพียงพอ



3.การติดตั้งและใช้งาน



กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ที่จะนำมาใช้งานนั้นควรที่จะมาพร้อมกับการติดตั้งที่ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องจ้างช่างเพิ่มเติมหรือแหล่งพลังงานของกล้องวงจรปิดแบบใส่ซิมนั้นในกรณีที่ติดตั้งในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงควรที่จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ที่มีระบบไฟโซล่าเซลล์ภายในตัวซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้ในพื้นที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าไฟบ้านเข้าถึงและการใช้งานกล้องวงจรปิดแบบใส่ซิมนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายรองรับการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือเพื่อความสะดวกในการใช้งาน




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์นั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ใหม่ควรเลือกใช้กล้องวงจรปิดใส่ซิมที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีระดับราคาตั้งแต่หลักพันต้นๆไปจนถึงหลักหมื่นให้คุณได้เลือกใช้งานตามงบประมาณของคุณ




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ