-->

Refurbished iPhone คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Refurbished iPhone คืออะไร?



Refurbished iPhone หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำนี้สำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือ iPhone เพื่อที่จะนำมาใช้งานอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วเจ้าตัว Refurbished iPhone  คืออะไร? น่าซื้อมาใช้งานหรือไม่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลต่างๆไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อมือถือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


Refurbished iPhone คืออะไร



Refurbished iPhone  คือ  iPhone มือสองใช้แล้วที่ได้รับการนำเอาไปดูแลรักษาและปรับสภาพจาก ศูนย์ของ Apple เท่านั้น และให้บริการอย่างเป็นทางการของศูนย์บริการ Apple ซึ่งจะนำเอา iPhone ที่มีคนนำมาเคลมกับศูนย์ Apple เนื่องจากว่าอาจจะมีปัญหาแล้วทาง Apple ก็จะนำมาทำการซ่อมแซมให้สามารถที่จะใช้งานได้เหมือนเดิมโดยการใช้งานอะไหล่แท้และอุปกรณ์แท้รวมถึงใช้ช่างผู้ชำนาญงานในการซ่อมแซมซึ่งจะทำให้มือถือ Refurbished iPhone  นั้นมีสภาพเหมือนใหม่สามารถที่จะใช้งานได้ครบทุกฟังชั่นและมีการตรวจสอบการทำงานต่างๆทุกชิ้นส่วนทุกขั้นตอนจนผ่านมาตรฐานแล้วจึงสามารถที่จะนำกลับมาขายใหม่เป็นเครื่อง Refurbished iPhone  ให้เราซื้อมาใช้งานได้ในราคาที่ถูกลงนั่นเอง



โดย Refurbished iPhone  นั้นจะมีสภาพเหมือนโทรศัพท์มือถือใหม่และจะมีราคาที่ถูกกว่ามือถือเครื่องใหม่ถึง 15 เปอร์เซ็นต์โดยตัวเครื่องจะมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ตัวเครื่องด้านนอกหรือกรอบของตัวเครื่องใหม่และมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่างเช่นสายชาร์จสายเคเบิ้ลเหมือนกับมือถือใหม่รวมถึงยังมีการรับประกันจากศูนย์บริการ Apple โดยตรง  1 ปี เหมือนกับ iPhone ใหม่ และยังมีการมาพร้อมกับกล่องและบรรจุภัณฑ์ใหม่ด้วยจึงทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ว่าสินค้าเหล่านั้นจะมีคุณภาพดีและสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



และนอกจากนั้นยังรองรับการ Support หรือการช่วยเหลือต่างๆในกรณีที่เครื่องปัญหารวมถึงสามารถที่นำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เช่นเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพของ Refurbished iPhone   ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น 



Refurbished iPhone  ที่ดีนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อจากเว็บไซต์ Apple โดยตรงเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับอุปกรณ์ของแท้และมีการดูแลรักษารวมถึงการปรับสภาพต่างๆตามมาตรฐานของ Apple ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของคุณภาพของตัวเครื่องการซื้อจากร้านตู้หรือร้านภายนอกแล้วอ้างว่าเป็นเครื่องรีเฟอร์แท้นั้นจะต้องมีการตรวจสอบมากมายหลายขั้นตอนซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ยากและควรที่จะเลือกซื้อจากร้านที่เชื่อใจได้เท่านั้น




แต่ Refurbished iPhone  ในปัจจุบันนี้ในประเทศไทยไม่สามารถที่จะทำการเลือกซื้อ iPhone ที่เป็นแบบ Refurbished iPhone ได้แต่จะมีการนำ IPhone มือสอง เข้ามาขายโดยตัวแทนจำหน่ายต่างๆซึ่งอ้างว่าเป็นเครื่อง Refurbished iPhone  และไม่สามารถที่จะทำการรับประกันได้ว่าเป็นอุปกรณ์เครื่อง  refurbished แท้ที่มาจากศูนย์แอปเปิ้ลโดยตรงหรือไม่โดยอาจจะมีการรับประกันที่สั้นกว่าเพียง 1 เดือนเท่านั้นหรือบางทีอาจจะเป็นเครื่องที่ซ่อมจากร้านนอกแล้วทำการยำและนำมาขายใหม่ซึ่งอาจจะเป็นเครื่องมือสองที่มีสภาพที่ไม่ดีนักเมื่อเปรียบเทียบกันกับเครื่องรีเฟอร์แท้ที่ได้รับการรับประกันต่างๆจาก Apple.



สรุป Refurbished iPhone ที่มีวางขายในประเทศไทยนั้นส่วนมากแล้วจะเป็นเครื่องมือสองที่ถูกส่งมาจากต่างประเทศเพื่อที่จะนำมาขายโดยอาจจะเป็น iPhone ที่ไม่ได้ซ่อมจากศูนย์แอปเปิ้ลโดยตรงและอาจจะเป็นเครื่องที่มีการยำอะไหล่มาเพราะฉะนั้นแล้วผู้ซื้อควรที่จะใช้ความระมัดระวังในการเลือกซื้อเพราะว่าตัวเครื่องนั้นอาจจะอยู่ในสภาพที่ไม่ดีเหมือนกับที่ผู้ขายได้โฆษณาไว้นั่นเอง