-->

จักรยานไฟฟ้าพับได้ ควรเลือกขนาดล้อกี่นิ้วดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





จักรยานไฟฟ้าพับได้ ควรเลือกขนาดล้อกี่นิ้วดี?



จักรยานไฟฟ้าพับได้ นั้นเป็นยานพาหนะขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับการใช้งานในการเดินทางระยะใกล้โดยตัวจักรยานไฟฟ้าประเภทนี้นั้นจะสามารถที่จะทำการพับให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการจัดเก็บให้มีพื้นที่น้อยลงทำให้สะดวกในการใส่ท้ายรถยนต์เพื่อนำไปใช้งานในการท่องเที่ยวหรือเดินทางระยะใกล้ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและยักษ์ทำให้กินพื้นที่น้อยในการจัดเก็บเหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด อย่างเช่นหอพักหรือคอนโด ที่ต้องการที่จะเก็บจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย


จักรยานไฟฟ้าพับได้ ควรเลือกขนาดล้อกี่นิ้วดี?



โดยในปัจจุบันนี้จักรยานไฟฟ้าแบบพับได้นั้นจะมีขนาดให้เลือกใช้งานมากมายหลากหลายขนาดตั้งแต่ขนาดที่เล็กกระทัดรัดมากตั้งแต่รุ่นที่มีขนาดล้อ 8 นิ้วไปจนถึงขนาดล้อ 20 นิ้วให้คุณได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมของคุณโดยยิ่งรอยิ่งมีขนาดเล็กก็จะหมายถึงว่าตัวจักรยานไฟฟ้าพับได้นั้นจะมีขนาดที่เล็กลงด้วยทำให้หมอในการเคลื่อนย้ายการจัดเก็บรวมถึงมีน้ำหนักที่เบากว่าแต่การที่ล้อมีขนาดเล็กมากนั้นอาจจะทำให้มีปัญหาในการขับขี่ในพื้นที่ที่มีถนนที่ขรุขระสูงเมื่อตกหลุมแล้วมีโอกาสที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุมากกว่าจักรยานที่มีล้อที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่มีขนาดล้อที่เหมาะสมนั้นจะช่วยให้คุณนัทสามารถที่นำการใช้งานในการเดินทางต่างๆได้อย่างปลอดภัย



และนอกจากนั้นแล้วจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่มีขนาดล้อที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำความเร็วได้ดีขึ้นรับน้ำหนักได้มากขึ้นอีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นขนาดล้อของจักรยานไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อมาใช้งานนั่นเอง




จักรยานไฟฟ้าพับได้ขนาดล้อ 8-12 นิ้ว จะเป็นจักรยานไฟฟ้าพับได้ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่เรียบพื้นที่ถนนที่เป็นคอนกรีตและมีสภาพของถนนที่เรียบไม่มีหลุมขรุขระซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะต้องการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมีน้ำหนักที่เบาแต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับการใช้ในการเดินทางในถนนลูกรังหรือการเดินทางในพื้นที่ที่มีถนนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อเนื่องจากว่าเมื่อล้อตกลงไปในหลุมนั้นอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ร้ายแรงได้เนื่องจากว่าตัวล้อจะจมลงไปในหลุมมากกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงทำให้เกิดการพลิกคว่ำได้สูง




จักรยานไฟฟ้าพับได้ขนาดล้อ 14-16 นิ้ว  เป็นจักรยานไฟฟ้าพับได้ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ถนนลูกรังที่มีความเรียบพอสมควรและสามารถที่จะใช้ในถนนที่มีความขรุขระได้ดีในระดับหนึ่งซึ่งด้วยล้อขนาดที่ใหญ่จะทำให้คุณสามารถที่จะทำการวิ่งผ่านหลุมหรือถนนขรุขระได้ดีทำให้คุณสามารถที่จะนำการใช้ในการเดินทางได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นแต่จักรยานขนาดล้อที่ต่ำกว่า 16 นิ้วนั้นอาจจะมีปัญหาในการทำความเร็วซึ่งจะสามารถที่จะทำความเร็วหรือเหมาะสำหรับในการวิ่งที่ความเร็วไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพราะว่าโดยขนาดล้อที่เล็กนั้นจะทำให้อัตราการบริโภคกระแสไฟฟ้าเพิ่มมากยิ่งขึ้นและทำให้ตัวมอเตอร์นั่นร้อนเร็วกว่าปกติ




จักรยานไฟฟ้าพับได้ขนาดล้อ 18-20 นิ้วเป็นจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในการเดินทางในทุกสภาพถนนสามารถที่จะทำความเร็วได้ดีมากกว่า 30 ถึง 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้มากเมื่อเปรียบเทียบกันกับล้อจักรยานที่มีขนาดที่เล็กและให้ความนุ่มสบายที่มากกว่าเนื่องจากว่าตัวล้อที่มีขนาดใหญ่กว่าขนาดยางที่ใหญ่กว่ารองรับในการดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่า



แต่ตัวจักรยานที่มีขนาดล้อ 18-20 นิ้วนั้นก็จะมีน้ำหนักที่มากกว่าและมีขนาดที่ใหญ่กว่าจักรยานที่มีล้อขนาดเล็ก กว่า 16 นิ้ว เพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นความเหมาะสมในการใช้งานของแต่ละพื้นที่จึงเป็นสิ่งแรกที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกขนาดล้อของจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้มาใช้งานในแต่ละครั้งเป็นหลัก



และถ้าคุณกำลังมองหาจักรยานไฟฟ้าพับได้เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าพับได้รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเราได้ทำการรวบรวมเอาข้อมูลที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าพับได้มาแนะนำให้คุณได้อ่านที่บทความนี้ “จักรยานไฟฟ้าพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี”   ซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าพับได้ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด