-->

รถลากแคมป์ปิ้ง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รถลากแคมป์ปิ้ง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 รถลากแคมป์ปิ้ง  หรือภาษาอังกฤษ  Camping Wagon เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานในการเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆได้สะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยจะมาในรูปแบบของรถลาก 4 ล้อที่มีโครงที่สามารถพับได้สามารถที่จะรับน้ำหนักได้สูงและใช้ผ้าใบในการรับน้ำหนักเหมาะสำหรับการใช้งานในการเคลื่อนย้ายของที่มีน้ำหนักไม่มากอย่างเช่นอุปกรณ์ที่ใช้ในการแคมป์ปิ้ง เต็นท์และของใช้จิปาถะต่างๆในบริเวณพื้นที่ตั้งแคมป์เพื่อความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์จากรถยนต์ไปยังเต้นที่พักซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นจึงทำให้รถลากประเภทนี้มีชื่อเรียกว่ารถลากแค้มป์ปิ้งหรือ Camping  Wagon นั่นเอง.




รถลากแคมป์ปิ้ง หรือ Camping Wagon คืออะไร? รถลาก Camping เป็นรถลากขนาดเล็กที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆเมื่อคุณไปเที่ยวป่าตั้งแคมป์ตามสถานที่ตั้งแคมป์ต่างๆเพื่อความสะดวกในการขนย้ายสิ่งของจากรถยนต์ไปยังบริเวณพื้นที่ตั้งแคมป์โดยรถลากประเภทนี้นั้นจะถูกออกแบบมาให้มีล้อที่มีขนาดใหญ่และยกสูงเพื่อทำให้เหมาะในการใช้งานในสนามหญ้าหรือพื้นขรุขระสามารถที่จะพับได้เพื่อความสะดวกในการพกพาไปใช้งานและมีน้ำหนักที่เบามีความจุสูงแต่อาจจะรับน้ำหนักได้ไม่ดีเท่าที่ควรเนื่องจากว่าโครงสร้างนั้นมีความสามารถในการรับน้ำหนักที่ค่อนข้างจะจำกัดแต่ถือว่าเพียงพอที่จะใช้ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆในบริเวณ Camping site ของคุณได้อย่างสะดวกสบาย




โดยรถลาก Camping นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการใช้ชีวิตกลางแจ้งเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการ Camping ตามป่าเขาถือในการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตามอุทยานแห่งชาติต่างๆรวมถึงการขนของย้ายของในชีวิตประจำวันทั่วๆไปรถลากประเภทนี้ก็ถือว่าเหมาะเช่นเดียวกันสามารถที่จะนำการเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆที่มีน้ำหนักไม่มากได้ดีซึ่งจะช่วยเบาแรงและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายสิ่งของได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น




และในปัจจุบันนี้จึงทำให้มีรถลากแคมป์ปิ้งวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อรถลากแคมป์ปิ้งรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอารถลาก Camping หมายแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อรถลากแคมป์ปิ้งที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ รถลากแคมป์ปิ้ง รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1. รถเข็น รถลาก แคมป์ปิ้ง K2 Camping wagon



เป็นรถลากแคมป์ปิ้งที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะโดยตัวรถเข็นนั้นมาพร้อมกับ 4 ล้อที่สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 80 กิโลกรัมมีล้อขอบสูงและฐานล้อกว้างทำให้สามารถที่จะนำการใช้งานในพื้นที่การตั้งแคมป์ได้อย่างมีประสิทธิภาพใช้ขนาดล้อ 7 นิ้วทำให้สามารถที่จะรับน้ำหนักและกระจายน้ำหนักได้ดีสามารถที่จะขับได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะนำเอาไปใช้งานในพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพตัวผ้าใบนั้นมีความทนทานสูงด้านบนมีฝาปิดเพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งาน


รถเข็น รถลาก แคมป์ปิ้ง



ไปที่ร้านค้า





#2. รถเข็นแคมปิ้ง



เป็นรถเข็นเอนกประสงค์ มากๆ เหมาะสำหรับ ทั้งสายขนอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ขนอุปกรณ์ในงานต่างๆ ไปช้อปปิ้งก็ได้ จัดเก็บก็ง่าย ใส่ท้ายรถได้สบายๆ รถเข็น เน้นดีไซน์โครงสร้างที่แข็งแรง มีโครงที่เป็นเหล็กทำให้ สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 150-180 kg. แผ่นรองพื้นสามารถเก็บพับได้ มาพร้อมกับตัวล็อคล้อ ด้ามจับยืดออกได้และจับถนัดมือผ้าใบอย่างหนา สวยงาม และสามารถถอดออกมาซัก ทำความสะอาดได้ 



รถเข็นแคมปิ้ง



ไปที่ร้านค้า





#3.รถลากแคมป์ปิ้ง Camping trolley



เป็นรถลาก Camping ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้ในการบรรทุกของโดยเฉพาะโดยตัวรถลากนั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงเป็นเหล็กน้ำหนักเบามีความแข็งแรงทนทานสามารถที่รับน้ำหนักได้ดีมีความจุสูงรองรับการเคลื่อนย้ายสัมภาระต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและสามารถที่จะพับเก็บได้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดทำให้คุณสามารถที่ทำการพกพาและเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวผ้าใบนั้นมีความหนาสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและตัวร้อนมีความแข็งแรงทนทานหมุนได้อิสระทำให้คุณใช้งานในการบรรทุกสิ่งของได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รถลากแคมป์ปิ้ง Camping trolley



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรถลากแค้มป์ปิ้งมาใช้งาน




1.ความสามารถในการรับน้ำหนัก



สำหรับรถลากแคมป์ปิ้งที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะสามารถที่จะรับน้ำหนักสัมภาระหรือสิ่งของที่คุณต้องการที่จะเคลื่อนย้ายได้อย่างเพียงพอซึ่งโดยทั่วไปแล้วรถลากแคมป์ปิ้งที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นส่วนมากแล้วจะสามารถที่จะรองรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 50 ไปจนถึง 90 กิโลกรัม ตามขนาดของรุ่นและยี่ห้อของรถลาก Camping ซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีความสามารถในการรับน้ำหนักที่แตกต่างกันไปซึ่งคุณควรที่จะดูก่อนว่ารถลากแคมป์ปิ้งที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นสามารถที่จะรับน้ำหนักสัมภาระต่างๆได้อย่างเพียงพอหรือไม่





2.มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถพับเก็บได้



สำหรับความสามารถในการพับเก็บได้และขนาดที่เล็กกะทัดรัดนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการเคลื่อนย้ายไปใช้งานหรือนำเอาไปใช้งานในพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่กินพื้นที่ในการเก็บและใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและควรที่จะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดซึ่งจะช่วยให้สามารถที่จะนำเอาไปใช้ในพื้นที่แคบหรือในพื้นที่ที่มีพื้นที่จำกัดได้ดี




3. มีล้อที่กว้างและมีล้อที่มีขนาดใหญ่



รถลากแคมป์ปิ้งที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีล้อที่มีขนาดใหญ่ซึ่งจะทำให้สามารถที่จะใช้งานในพื้นที่ทางลูกรังบนพื้นยากได้ดีมากกว่าล้อที่แคบและมีขนาดเล็กเนื่องจากว่าล้อที่แคบและเล็กๆนั้นจะจมลงไปในพื้นยากทำให้ยากในการเขียนในขณะที่ล้อกว้างจะสามารถกระจายน้ำหนักได้ดีและสามารถที่จะวิ่งได้ดีในพื้นหญ้าหรือพื้นทรายมีความสูงของล้อที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ทุรกันดารที่มีหญ้าสูงได้ง่ายรวมถึงมีฐานล้อที่กว้างเพื่อทำให้มั่นคงและไม่คว่ำง่าย




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



รถลาก Camping ที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงประสิทธิภาพในการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ควรเลือกใช้รถเข็น Camping ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณดูรถเข็นแคมป์ปิ้งที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาอยู่ที่ตั้งแต่หลักพันต้นๆไปจนถึง 5,000 บาทขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำ