-->

Honor X8





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Honor X8



Honor แบรนด์ที่แยกออกมาจาก Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดในซีรีส์ X Honor X8 โดดเด่นด้วยหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว พร้อมรีเฟรชเรต 90 Hz, ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 690 ความเร็วสูงสุด 2.0 GHz (เป็นเวอร์ชันรองรับ 4G) และแบตเตอรี่ 4,000 mAh ที่รองรับการชาร์จไว 22.5 W


Honor X8



สเปคของ Honor X8 



Honor X8 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.7 นิ้วความละเอียด FHD+ 1080 x 2388 pixels เป็นหน้าจอแบบ IPS LCD ที่รองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุดถึง 90 ทำให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างลื่นไหลสบายตามากกว่าหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรชเรทที่ต่ำเหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในด้านของความบันเทิงดูหนังฟังเพลงหรือการเล่นเกมต่างๆก็ถือว่าขนาดหน้าจอระดับนี้นั้นเหมาะสมและเพียงพอกับการใช้งานแล้ว


Honor X8



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการใช้งาน Chipset Qualcomm SM6225 Snapdragon 680 ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ 4G ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 6 nm  ใช้ CPU Octa-core (4x2.4 GHz Kryo 265 Gold & 4x1.9 GHz Kryo 265 Silver) และใช้ GPU Adreno 610  เพื่อการประมวลผลในด้านกราฟิกเมื่อดูจากความเร็วของ CPU แล้วจะเห็นได้ว่าตัวซีพียูนั้นมีความเร็วเพียงพอที่จะใช้งาน Application ต่างๆได้อย่างครบถ้วนสามารถที่จะเล่นเกมระดับกลางได้ดี แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับการเล่นเกมหนักๆเนื่องจากว่า CPU นั้นมีกำลังประมวลผลอยู่ในระดับกลางเท่านั้น



ในส่วนของหน่วยความจำนั้นมาพร้อมกับหน่วยความจำให้เลือกเพียงขนาดเดียวนั่นก็คือขนาด Ram 6 GB และ Ram 128 GB ไม่มีช่องเพื่อใส่ Micro SD Card เพิ่มหน่วยความจำแต่อยากได้ซึ่งหน่วยความจำความจุ 128 GB นั้นก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆรวมถึงการถ่ายภาพ



สเปคกล้องของ Honor X8



Honor X8 มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแบบ คลิปโป้ Camera ความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 64 ล้านพิกเซลเป็นเลนส์มุมกว้าง ที่มีค่า f 1.8 ที่รองรับ PDAF  และ Ultra wide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลค่า f 2.2 เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 และเลนส์สำหรับถ่ายภาพโบเก้ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 เช่นเดียวกันตัวกล้องนั้นรองรับการใช้งาน LED แฟลชการถ่ายภาพแบบพาโนรามาและรองรับความละเอียดสูงแบบ HDR. และนอกจากนั้นตัวกล้องยังรองรับการถ่ายภาพวีดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดที่ 1080p@30fps.



ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลค่า f อยู่ที่ 2.5 รองรับการถ่ายภาพวีดีโอความละเอียดอยู่ที่ 1080p@30fps  ซึ่งกล่องหน้านั้นถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเซลฟี่หรือการใช้งานในด้านวีดีโอคอลต่างๆก็ถือว่ามีความคมชัดและเพียงพอต่อการใช้งาน



สำหรับระบบเสียงนั้น Honor X8 มาพร้อมกับระบบลำโพงภายในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อหูฟังแบบมีสายเพื่อใช้งานในด้านความบันเทิงต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพสูง



Honor X8 รองรับการเชื่อมต่อต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band รองรับทั้ง 2.4 และ 5 ghz  Wi-Fi Direct, hotspot รองรับ Bluetooth 5.0, A2DP, LE รองรับ GPS  และเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB Type C Version 2.0 เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลและชาร์จแบตเตอรี่ซึ่งนอกจากนั้นยังรองรับมาตรฐาน USB on-the-go หรือโอทีจีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆผ่านพอร์ต USB นี้ได้ยกตัวอย่างเช่น USB Flash Drive หรือ External Hard Drive เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูล




สำหรับเซ็นเซอร์แล้ว Honor X8 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นได้แก่ accelerometer, compass Virtual proximity sensing เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเพียงพอ



Honor X8 มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 4000 มิลลิแอมป์แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้และรองรับการชาร์จเร็วที่ 22.5 W ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้อุปกรณ์ได้นานขึ้น


Honor X8



Honor X8 มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่ Titanium Silver, Midnight Black, Ocean Blue  แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำเอาเข้ามาขายในประเทศไทยหรือไม่อย่างไรซึ่งคุณสามารถที่จะติดตามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ที่หน้าร้านอย่างเป็นทางการของ Honor