-->

เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลนั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการชั่งน้ำหนัก ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่ามาพร้อมกับหน้าจอแบบดิจิตอลที่ใช้ในการแสดงผลน้ำหนักซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการอ่านค่าน้ำหนักได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเครื่องชั่งแบบธรรมดาทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าและให้ความแม่นยำในการชั่งน้ำหนักที่สูงกว่าเครื่องชั่งทั่วๆไป



เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล คืออะไร? เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลนั้นจะใช้การแสดงผลน้ำหนักด้วยระบบดิจิตอลประสิทธิภาพสูงที่จะมีความแม่นยำซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการวัดหรือชั่งน้ำหนักได้ค่าความแม่นยำถึงจุดทศนิยม 2 หลัก ทำให้มีความแม่นยำที่สูงกว่าเครื่องชั่งน้ำหนักทั่วๆไปและมีการใช้งานที่ง่ายและสะดวกกว่าเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกและนอกจากนั้นแล้วเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลบางรุ่นนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับ Application และโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลต่างๆเพื่อที่จะนำไปใช้ในการประเมินข้อมูลด้านสุขภาพของผู้ใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็น ค่าดัชนีมวลกาย (Body Mass Index : BMI)  หรือค่ายอื่นๆได้ทันที.




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องชั่งดิจิตอลรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องชั่งดิจิตอลที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เครื่องชั่งดิจิตอล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 




#1. เครื่องชั่งดิจิตอล Xiaomi Mi Body Composition Scale 2


เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ รุ่น Body Fat ของแท้จากเสี่ยวหมี่ เป็นเครื่องชั่งอัจฉริยะที่ใช้หลักการทำงาน BIA (Bioelectrical Impedance Technology) วัดน้ำหนักพร้อมวิเคราะห์และแสดงข้อมูล Body Composition ที่มากถึง 10 พารามิเตอร์จากการชั่งแต่ละครั้ง ได้แก่ BMI, Body fat, Visceral fat level, Basal metabolism, Muscle, Bone mass, Water สรุปออกมาเป็น Body size และ Body score ให้ทราบอย่างชัดเจน ซึ่งจะตัวช่วยเก็บข้อมูลพัฒนาการของร่างกายสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลต่างสามารถดูได้ผ่านแอพ Mi Fit และตั้งค่าผ่านแอพได้.


เครื่องชั่งดิจิตอล Xiaomi



ไปที่ร้านค้า




#2. เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล Eufy Body Scale Weight C1



Eufy SmartScale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ รายงานผลผ่าน App ของ Eufy เอง ทั้งประมวลผลและเก็ ประวัติไว้ดูย้อนหลังได้ เพื่อความสะดวกในการใช้งานและการเก็บข้อมูล Eufy มี Function การใช้งานที่ง่าย และสะดวกกว่า Eufy ใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้คุ้มค่ากว่า ท้าพิสูจน์ได้ !! Eufy ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก.



ใช้วัสดุ  High Premium แข็งแรงทนทาน  พื้นผิวกันลื่น ขอบโค้งมน ปลอดภัยลดการเกิดอุบัติเหตุ สวย เสมือนเป็นของตกแต่งบ้าน เซ็นเซอร์รูปตัว G ที่มีความไวสูงสองคู่ช่วยให้การวัดค่าแม่นยำยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ประเภทอื่น อ่านค่าไว เสถียรแม่นยำมากขึ้น 10% การวัดค่าสุขภาพร่างกายของคุณอย่างละเอียดถึง 12 รายการ เพียงไม่กี่นาที เช่น น้ำหนัก , ไขมันในร่างกาย , ค่าน้ำในร่างกาย , เปอร์เซ็นมวลกล้ามเนื้อ เป็นต้นสามารถบันทึกสถิติได้เป็นรายอาทิตย์/เดือน/ปี เห็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกายตัวเองได้ในระยะยาว สามารถจดจำข้อมูลหรือเพิ่มผู้ใช้ได้มากถึง 16 คน.


เครื่องชั่งดิจิตอล



ไปที่ร้านค้า




#3. เครื่องชั่งน้ำหนักบุคคลแบบดิจิตอล TANITA รุ่น HD-378 


เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักบุคคลแบบดิจิตอลที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างแข็งแรงทนทานตัวเครื่องทำจากแก้วอย่างดีดีไซน์ให้มีความบางขนาดเล็กและมาพร้อมกับ LCD ที่มีความคมชัดสูงสามารถที่จะชั่งน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัมมีความละเอียดสูงมาพร้อมกับฟีเจอร์เปิดปิดอัตโนมัติใช้งานแบตเตอรี่แบบลิเทียมที่มีความแข็งแรงทนทานสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านที่ต้องการอุปกรณ์ชั่งน้ำหนักประสิทธิภาพสูงส่วนบุคคล


เครื่องชั่งน้ำหนักบุคคลแบบดิจิตอล




ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องชั่งดิจิตอลมาใช้งาน




1. ความแม่นยำของการชั่งน้ำหนัก



ความแม่นยำและเที่ยงตรงของเครื่องชั่งน้ำหนักนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลมาใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลที่ไม่มีความแม่นยำเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาโดยสิ่งที่จะบอกได้ถึงความแม่นยำของเครื่องชั่งน้ำหนักนั่นก็คือการทำงานของตัวเครื่องที่จะต้องสามารถแสดงผลและมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจสอบการทำงานและความแม่นยำของตัวเครื่องชั่งน้ำหนักอย่างเช่นตัวลูกตุ้มมาตรฐานที่จะช่วยให้คุณสามารถที่นำการตรวจสอบความแม่นยำของเครื่องชั่งน้ำหนักต่างๆได้




2.หน้าจอการแสดงผล



หน้าจอการแสดงผลต่างๆของเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการแสดงผลที่คมชัดและชัดเจนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการอ่านค่าและใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งโดยส่วนมากแล้วหน้าจอการแสดงผลของเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลนั้นจะมีความชัดเจนอยู่แล้วแต่จะมีเครื่องชั่งดิจิตอลบางรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับไฟ Black Light เพื่อใช้ในการส่องด้านหลังเพื่อให้เห็นตัวเลขได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีแสงน้อยและตัวเลขที่แสดงผลนั้นควรที่จะมีตัวเลขขนาดใหญ่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเห็นค่าต่างๆได้อย่างชัดเจน




3.การรองรับน้ำหนัก


เครื่องชั่งดิจิตอลที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับน้ำหนักได้สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้กับผู้ใช้งานที่มีน้ำหนักที่มีระดับต่างๆกันได้ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเครื่องชั่งน้ำหนักนั้นจะรองรับการชั่งน้ำหนักได้ตั้งแต่ 1 กิโลกรัมไปจนถึง 180 กิโลกรัมแต่ก็จะมีเครื่องชั่งน้ำหนักบางรุ่นที่สามารถรับน้ำหนักได้เพียง 120 กิโลกรัมเท่านั้นซึ่งคุณควรที่จะพิจารณาให้ดีก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งาน




4.วัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำ



เครื่องชั่งดิจิตอลที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผลิตจากวัสดุและอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทานได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพสูงซึ่งจะช่วยให้ตรงปกรณ์นั้นมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานและช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเครื่องชั่งดิจิตอลสำหรับชั่งน้ำหนักนั้นจะผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงสูงอย่างกระจกนิรภัยโลหะหรือพลาสติก ABS ที่สามารถรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า



5.ฟีเจอร์อื่นๆ


ฟีเจอร์อื่นของเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเครื่องมากยิ่งขึ้นยกตัวอย่างเช่น feature ที่ใช้ในการคำนวณค่า BMI หรือฟีเจอร์ที่ใช้ในการตรวจจับอุณหภูมิ วิเคราะห์ไขมันวิเคราะห์ค่าดัชนีมวลกายหรือค่า BMI ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาเพิ่มมากยิ่งขึ้น



6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย



เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า