-->

รวมอุปกรณ์ที่จะต้องมีเมื่อซื้อมือถือใหม่





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รวมอุปกรณ์ที่จะต้องมีเมื่อซื้อมือถือใหม่



เมื่อคุณซื้อมือถือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่นะอุปกรณ์เสริมต่างๆเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากอย่างยิ่งสำหรับมือถือและสมาร์ทโฟนของคุณซึ่งคุณจะต้องไม่ลืมที่จะเผื่อเงินเหลือไว้บางส่วนเพื่อที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมเหล่านี้เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานพวกมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและปลอดภัยซึ่งอุปกรณ์เสริมเหล่านี้นะจะมีส่วนช่วยในการปกป้องมือถือสมาร์ทโฟนของคุณและช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งอุปกรณ์เหล่านั้นที่ควรจะมีได้แก่



รวมอุปกรณ์ที่จะต้องมีเมื่อซื้อมือถือใหม่




1.ฟิล์มกันรอยและเคสสมาร์ทโฟน




ฟิล์มกันรอยหน้าจอและเคสใส่สมาร์ทโฟนนั้นเป็นอุปกรณ์ชิ้นแรกที่คุณควรที่จะพิจารณาหลังจากที่ทำการซื้อมือถือสมาร์ทโฟนมาใช้งานแล้วโดยฟิล์มกันรอยนั้นจะใช้ในการป้องกันหน้าจอของคุณจากการเกิดรอยขีดข่วนต่างๆซึ่งเกิดขึ้นจากการเสียดสีและขีดข่วนของของมีคมอย่างเช่นกุญแจเม็ดทรายหรือแม้กระทั่งเล็กของคุณเองซึ่งพวกมันจะสามารถที่จะเป็นปราการด่านแรกเพื่อป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณได้โดยฟิล์มป้องกันรอยหน้าจอนั้นจะมีราคาถูกกว่าการเปลี่ยนหน้าจอใหม่หลายเท่านะเพราะฉะนั้นแล้วจึงเป็นความคิดที่ดีที่ควรที่จะติดฟิล์มกันรอยป้องกันหน้าจอนั่นเอง   และเคสของสมาร์ทโฟนก็เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันริ้วรอยที่อาจจะเกิดขึ้นกับมือถือสมาร์ทโฟนของคนรวมถึงป้องกันมือถือสมาร์ทโฟนของคนจากการตกกระแทกให้มีความเสียหายที่น้อยลงกว่าการที่ไม่ใส่เคสและทำให้ง่ายในการซ่อมแซมหรือช่วยปกป้องไม่ให้สมาร์ทโฟนของคุณเกิดความเสียหายได้ในกรณีที่ตกจากที่สูงไม่มาก





2.หูฟังไร้สายและหูฟัง



เมื่อก่อนการซื้อมือถือสมาร์ทโฟนส่วนมากแล้วจะมีการแถมหูฟังทั้งแบบมีสายและแบบไร้สายมาให้ภายในกล่องซึ่งแตกต่างกันกับปัจจุบันที่ที่จะมีการแถมมาเพียงสายชาร์จเท่านั้นเพราะฉะนั้นแล้วการที่จะใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนในการใช้งานในด้านความบันเทิงสำหรับการฟังเพลงนั้นหูฟังจึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญมากเช่นเดียวกันภาชนะและอุปกรณ์เสริมชิ้นต่อไปที่ผู้ที่ซื้อมือถือสมาร์ทโฟนใหม่ควรที่จะมีนะก็คือหูฟังซึ่งโดยส่วนมากแล้วจะนิยมหูฟังแบบไร้สายเนื่องจากว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆในปัจจุบันนี้ส่วนมากและแนะนำการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรออกไปจึงทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานกับหูฟังมีสายบางรุ่นแต่หูฟังแบบไร้สายนั้นจะสามารถที่จะใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่นเพราะฉะนั้น หูฟังแบบไร้สายจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ถือว่าน่าใช้



3.ที่วางมือถือ


ที่วางมือถือนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการจัดวางมือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างปลอดภัยและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานพวกมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากินขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับวางมือถือสมาร์ทโฟนของคุณไว้กับพื้นธรรมดาซึ่งอาจจะทำให้มุมมองในการดูหรือการใช้งานนั้นไม่เหมาะสมได้ยกตัวอย่างเช่นการใช้งานในการดูหนังฟังเพลงที่จะต้องมีการวางมือถือไว้กับพื้นที่วางมือถือจึงเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่จะช่วยคุณสามารถที่จะทำการใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ



4.ไม้เซลฟี่


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพทั้งภาพบุคคลถ่ายภาพตัวเองหรือถ่ายภาพผู้อื่นก็ตามไม้เซลฟี่เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาผู้อื่นซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะมีการถ่ายภาพสวยๆจากทุกมุมที่คุณต้องการได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เน้นเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเองไม้เซลฟี่จึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญมากสำหรับการใช้งาน




5.ที่วางมือถือในรถยนต์



สำหรับผู้ที่จะต้องเดินทางไปไหนมาไหนอยู่เป็นประจำด้วยรถยนต์ส่วนตัวนั้นที่วางมือถือในรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการเข้าถึงและใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในการโทรผ่านระบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวกสบายหรือการใช้งานในด้านของการนำทางใช้เป็น GPS เพื่อนำทางรวมถึงการเชื่อมต่อเพื่อที่จะเล่นไฟล์มัลติมีเดียหรือเล่นเพลงต่างๆขณะที่ขับรถยนต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น สะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น




ซึ่งอุปกรณ์ที่กล่าวมาทั้งหมดเหล่านี้นั้นเป็นอุปกรณ์ที่คุณจะต้องซื้อใหม่เนื่องจากว่าอุปกรณ์เก่าบางรุ่นนั้นอาจจะไม่รองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเคสและฟิล์มกระจกกันหน้าจอนะจะต้องเลือกซื้อให้ตรงกับรุ่นเท่านั้นนั่นเองซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนราคาถูกมาใช้งานและก็เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อจากร้านค้าออนไลน์ซึ่งจะมีอุปกรณ์เสริมต่างๆมาวางขายในราคาที่ถูกกว่าการเลือกซื้อบนร้านค้าหรือแผงโทรศัพท์มือถือทั่วไปซึ่งอาจจะถูกกว่า 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่  อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ