-->

สมาร์ททีวี 85 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สมาร์ททีวี 85 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



Smart TV ขนาดหน้าจอ 85 นิ้วนั้นเป็นรูปแบบของ Smart TV หน้าจอใหญ่ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมเนื้อหาต่างๆผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและด้วยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่นั้นทำให้คุณสามารถที่จะทำการรับชมภาพต่างๆได้อย่างคมชัดมากยิ่งขึ้น  โดยคุณสมบัติเด่นของ Smart TV และก็คือความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อรับชมเนื้อหาบนผู้ให้บริการ Streaming ต่างๆไม่ว่าจะเป็น netflix, YouTube, HBO หรือ Disney+ ก็ตามที่จะมีเนื้อหาต่างๆไม่ว่าจะเป็นหนังซีรีย์ละครหรือสารคดีต่างประเทศให้คุณได้รับชมหลายหมื่นเรื่อง



และนอกจากนั้นแล้วตรวจสมาร์ททีวีนั้นยังรองรับการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลผ่านภาครับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่อยู่ภายในตัว Smart TV ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องซื้อกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลเพิ่มเติมเพียงเชื่อมต่อเข้ากับเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลและทำการจูนหาช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลเพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลความละเอียดสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ทำไมเราถึงต้องใช้ทีวีขนาดหน้าจอ 85 นิ้ว?



เพราะทีวีขนาดหน้าจอ 85 นิ้วนั้นมีขนาดจอที่ใหญ่มากและด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่จึงทำให้พวกมันนั้นจะต้องมีการใช้งานหน้าจอความละเอียดสูงซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะร่วมกันรับชมภาพความละเอียดสูงจากทีวีประเภทนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความคมชัดกว่าทีวีปกติถึง 4 เท่าเหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่มีพื้นที่กว้างและสามารถที่จะรับชมได้พร้อมกันหลายคนทำให้คุณรับชมภาพต่างๆได้อย่างเต็มตาและชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกันกับทีวีที่มีขนาดหน้าจอที่เล็กกว่า 



ทำไมถึงต้องเลือก Smart TV ?



 สมาร์ททีวีนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตผ่านคลื่นสัญญาณ WiFi หรือถอดการเชื่อมต่อแลนที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อทีวีของคุณเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงบริการต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการ web  Streaming ต่างๆอย่างเช่น YouTube ซึ่งมีเนื้อหาและวีดีโอให้คุณเลือกรับชมได้หลากหลายประเภทหลาย หลายร้านวีดีโอคลิปให้คุณได้รับชมซึ่งมีทุกหมวดหมู่และนอกจากนั้นแล้วบริการเนื้อหา Streaming ต่างๆไม่ว่าจะเป็น netflix หรือ Disney Plus ที่มีละครหรือ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้รับชมที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเข้าถึงความบันเทิงต่างๆได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้งานเพียงดิจิตอลทีวีเพียงอย่างเดียวและนอกจากนั้นแล้วตัวสมาร์ททีวีนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลได้ด้วยในกรณีที่คุณต้องการรับช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลสมาร์ททีวีก็สามารถที่จะทำการใช้งานได้ด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นแล้วจุดเด่นหลักของ Smart TV นั่นก็คือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ทำให้ Smart TV นั้นฉลาดกว่า ทีวีดิจิตอลทั่วไป




แนะนำ Smart TV 85 นิ้วรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. สมาร์ททีวี 85 นิ้ว SAMSUNG รุ่น UA85AU8100KXXT



เป็น smart TV ขนาดหน้าจอ 85 นิ้วที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงสุดที่ 4K 3,840 x 2,160 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ Dynamic Crystal Color ให้สีสันสวยสมจริง AirSlim ตัวเครื่องบาง สวยงาม ประหยัดพื้นที่ Crystal Processor 4K เปิดโลกความคมชัดระดับ 4K Motion Xcelerator High Dynamic Range ช่วยเพิ่มช่วงระดับแสงของทีวี Q Symphony ช่วยให้ลำโพงของทีวีและซาวด์บาร์ทำงานด้วยกันได้อย่างพร้อมเพรียง


โดยตัวทีวีนั้นรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและมาพร้อมกับ Application ที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงในคลิป YouTube และผู้ให้บริการ Video Streaming ต่างๆได้อย่างหลากหลายและช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวทีวีรุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อคลื่นสัญญาณบลูทูธเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สายและรองรับการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สมาร์ททีวี 85 นิ้ว SAMSUNG รุ่น UA85AU8100KXXT



ไปที่ร้านค้า 






#2. สมาร์ททีวี 85 นิ้ว Sony รุ่น  KD-85X85J 



เป็น T V แบบ Smart TV ที่รองรับภาพความละเอียดสูงระดับ OK ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพและเสียงต่างๆได้อย่างคมชัดด้วย โปรเซสเซอร์ประมวลผลคุณภาพสูงที่จะช่วยในการแสดงผลภาพได้อย่างชัดเจนรองรับ hdr และใช้เทคโนโลยี 4K HDR Processor X1™  ในการประมวลผลภาพความละเอียดสูงรองรับการใช้งาน Google ทีวีที่มีภาพยนตร์และรายการทีวีมากกว่า 700,000 จากผู้ให้บริการ Streaming ต่างๆทั่วโลกรองรับการค้นหาข้อมูลด้วยคำสั่งเสียงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานร่วมกับ Google Assistant ในการทำงานสามารถใช้งานได้กับ Apple Apple Home Kit และมี Chromecast ในตัวเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน  และระบบเสียงคุณภาพสูงอย่าง Dolby Vision® และ Dolby Atmos®

เพลิดเพลินไปกับความตื่นตาของโรงภาพยนตร์ในบ้านของคุณ Dolby Vision® มอบฉากที่สดใสดุจมีชีวิตเพื่อการรับชมที่สมจริง ในขณะที่ Dolby Atmos® ให้เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางอันน่าดื่มด่ำไปทั่วห้องของคุณ


สมาร์ททีวี 85 นิ้ว Sony รุ่น  KD-85X85J



ไปที่ร้านค้า






#3. สมาร์ททีวี 85 นิ้ว  Sony 85Z9J BRAVIA XR Z9J MASTER Series


ทีวี BRAVIA XR™ ยกระดับภาพและเสียงขึ้นไปอีกขั้นด้วย Cognitive Processor XR อันชาญฉลาด ซึ่งเข้าใจการมองเห็นและได้ยินของมนุษย์ ทำให้มอบประสบการณ์ใหม่ในทุกด้านที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับฉากได้อย่างเต็มที่


เพลิดเพลินกับภาพ 8K ที่ดูมีมิติ เป็นธรรมชาติ และสมจริง โปรเซสเซอร์ปฏิวัติวงการรุ่นนี้ใช้การวิเคราะห์จากมุมมองของมนุษย์เพื่อวิเคราะห์ข้ามองค์ประกอบต่างๆ มากมายภายในชั่วพริบตา เมื่อรวมเข้ากับจอ Full Array LED ที่แม่นยำ ภาพที่ได้จะโดดเด่นดูมีมิติด้วยสีดำสนิทและแสงสว่างพิเศษ


เทคโนโลยีลำโพงขั้นสูงที่มาพร้อมกับ Cognitive Processor XR ของเราจะเปลี่ยนแหล่งกำเนิดเสียงใดๆ ให้เป็นประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำ ดื่มด่ำไปกับเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางแบบโรงภาพยนตร์และตำแหน่งเสียงที่แม่นยำไม่ว่าคุณจะรับชมอะไรก็ตาม เพลิดเพลินกับความบันเทิงในรูปแบบใหม่ด้วยเสียงและภาพกลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบ


ทีวีของคุณจะมีประโยชน์มากกว่าที่เคย ใช้เสียงสั่งงานเพื่อค้นหาภาพยนตร์ รายการ และเพลงโปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย ขอให้ Google ค้นหาชื่อเรื่องแบบเฉพาะ ค้นหาตามแนว หรือรับการแนะนำที่ปรับให้เหมาะสมกับบุคคลสำหรับสิ่งที่จะรับชมโดยพูดว่า "ฉันจะดูอะไรดี" ได้คำตอบบนหน้าจอ ควบคุมอุปกรณ์อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ และอีกมากมาย


สมาร์ททีวี 85 นิ้ว  Sony 85Z9J BRAVIA XR Z9J MASTER Series



ไปที่ร้านค้า