-->

Router 5G แบบใส่ซิม





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Router 5G แบบใส่ซิม



 Router 5G แบบใส่ซิม นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานเครือข่าย 5G ผ่านทางโครงข่ายโทรศัพท์มือถือได้โดยเป็นอุปกรณ์ที่สามารถที่จะทำการจ่ายอินเทอร์เน็ตให้กับอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่ใกล้เคียงไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ notebook, laptop, tablet หรือแม้กระทั่ง สมาร์ทโฟน เครื่องอื่นได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการลากสายสัญญาณหรือสายเคเบิลแบบ fiber optic ซึ่งจะทำให้มีความสะดวกสบายในการติดตั้งและใช้งานผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการติดตั้งได้ด้วยตัวเองเพียงซื้ออุปกรณ์มาวางใส่ซิมแล้วเปิดเครื่องตัวอุปกรณ์ก็พร้อมที่จะทำงานได้เลยโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องตั้งค่าใดๆเพิ่มเติมให้ยุ่งยากเหมือนกับการติดตั้ง internet fiber.


SIM Router


โดย router ใส่ซิมแบบ 5G นี้จะเหมือนกับ router ใส่ซิมแบบ 4G และมีการใช้งานที่เหมือนกันเพียงแต่ว่ามีการใช้งานคลื่นความถี่ของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือแบบ 5G ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเครือข่าย 5G นั้นมีความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่สูงกว่ามีอัตราการดีเลย์ที่น้อยกว่าและสามารถที่จะรองรับจำนวนอุปกรณ์ที่หนาแน่นได้มากกว่าเครือข่าย 4G โดยเครือข่าย 5G นั้นเป็นโครงข่ายสำหรับอนาคตที่จะช่วยให้เราสามารถที่จะทำการใช้งานและเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ด้วยความเร็วที่สูงมากกว่าเครือข่ายแบบ 4G ถึง 20 เท่าและคาดว่าการใช้งานเครือข่าย 5G นั้นอาจจะมาทดแทนการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน


SIM Router 5G


แต่ข้อจำกัดในด้านการเข้าถึงและใช้งานเครือข่าย 5G ในปัจจุบันนี้พี่ยังมีข้อจำกัดอยู่มากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นความครอบคลุมของพื้นที่ในการให้บริการของเครือข่าย 5G ที่มีค่อนข้างที่จะจำกัดโดยจะมีให้บริการเฉพาะในเขตเมืองหลักหรือเมืองใหญ่ๆเท่านั้นและก็ยังไม่ครอบคลุมดีเท่าที่ควรเพราะฉะนั้นแล้วจึงได้มีการคาดการณ์กันว่าการที่จะใช้งานเครือข่ายอินเตอร์เน็ตผ่านโครงข่าย 5G ของโทรศัพท์มือถือนั้นจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 ปีในการที่จะทำให้เครือข่ายมีความครอบคลุมเพิ่มมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคต   และข้อจำกัดอีกอย่างนึงในปัจจุบันสำหรับการใช้งานเครือข่าย 5G นั่นก็คือการที่ตัว package ข้อมูลในการเข้าถึงและใช้งานเครือข่าย 5G นั้นยังถือว่ามีราคาที่แพงอยู่เมื่อเปรียบเทียบกันกับอินเทอร์เน็ตบ้านแต่เมื่อเครือข่าย 5G นั้นมีความครอบคลุมเพิ่มมากยิ่งขึ้นและมีการหันมาใช้เครือข่ายดังกล่าวเพิ่มมากยิ่งขึ้นก็จะทำให้ต้นทุนในการให้บริการนั้นถูกลงและจะทำให้ค่าบริการใกล้เคียงกับอินเทอร์เน็ตบ้านหรือถูกกว่านั้นจึงเป็นสิ่งที่อาจจะทำให้ผู้คนส่วนมากหันมาใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่าย 5G เพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคต


และในปัจจุบันนี้เริ่มมี router แบบใส่ sim ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G อยู่หลายตัวซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อและนำมาติดตั้งใช้งานได้ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ถ้าบริเวณที่คุณต้องการนำมาใช้งานหรืออยู่อาศัยนั้นมีเครือข่าย 5G ครอบคลุมหรือเข้ามาถึงแล้วก็สามารถที่จะทำการซื้ออุปกรณ์มาติดตั้งและใช้งานได้เลยทันทีซึ่งคนสามารถที่จะทำการดูรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่รองรับได้จากผู้ให้บริการไม่ว่าจะเป็นทั้ง ais และ truemove ซึ่งควรที่จะมีรายละเอียดและมีการนำเอาอุปกรณ์ประเภทนี้มาให้บริการกับลูกค้าจากแน่นอนและคุณสามารถที่จะทำการเช็ครายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับอุปกรณ์เหล่านี้ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้ให้บริการทั้ง 2 รายไม่ว่าจะเป็นทั้ง TrueMove และ AIS



และสำหรับอุปกรณ์ 5G router แบบใส่ sim นั้นในปัจจุบันนี้คุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของโต๊ะอุปกรณ์ได้ที่ร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada ซึ่งจะมีสินค้าในกลุ่มนี้เริ่มมาวางขายให้เห็นแล้วซึ่งคุณสามารถที่จะดูหรือเข้าไปหารายละเอียดเกี่ยวกับอุปกรณ์เหล่านี้ได้ที่ลิงค์นี้ 5G router