-->

Vivo Y32





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Vivo Y32



Vivo Y32 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 6.5 1 นิ้วความละเอียด HD และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 680 กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและแบต 5,000 มิลลิแอมป์รองรับชาร์จเร็ว 18 วัตต์



สเปคของ Vivo Y32


Vivo Y32 มาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.51 นิ้วความละเอียด HD 720 x 1600 พิกเซล ซึ่งเป็นหน้าจอที่มีความละเอียดต่ำเมื่อเปรียบเทียบกันกับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆโดยมือถือรุ่นนี้นะจะเน้นที่ราคาถูกเป็นหลัก 


Vivo Y32


ในส่วนของตัวเครื่องมาพร้อมกับการใช้งานชิปประมวลผลที่ใช้ Chipset Qualcomm SM6225 Snapdragon 680 4G ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 6 nm  CPU แบบ Octa-core (4x2.4 GHz Kryo 265 Gold & 4x1.9 GHz Kryo 265 Silver) ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.4 ghz และจีพียูสำหรับใช้ในการประมวลผลกราฟฟิกเป็น Adreno 610 เพื่อการประมวลผลทางด้านกราฟิกที่ลื่นไหล  และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย OriginOS 1.0


สเปคของ Vivo Y32


Vivo Y32 มาพร้อมกับหน่วยความจำ Ram 8 GB และมี RAM ให้เลือกใช้งาน 128 GB แบบ UFS  2.1  รองรับการเพิ่มหน่วยความจำในการเก็บข้อมูลด้วย microSDXC ผ่านช่อง Card Slot ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถที่จะใส่หน่วยความจำ microSDXC ได้สูงสุดถึง 512 GB.


สเปคของ Vivo Y32



 สเปคกล้องของ Vivo Y32


Vivo Y32 มาพร้อมกับกล้องคู่ความละเอียดสูงสุดที่ 13 ล้านพิกเซลค่า f 2.2 เป็นเลนส์ wide ที่รองรับออโต้โฟกัสและเลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซลที่มีค่า f 2.4 ตัวครอบน้ำรองรับแอลอีดีแฟลชรองรับ hdr และสามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้สามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ Full HD 1080P ที่ 30 เฟรมต่อวินาที 


ในส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลที่มีค่า f 1.8  รองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ Full HD 1080 P ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีเช่นเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการถ่ายภาพเซลฟี่และถ่ายวิดีโอได้อย่างคมชัดผ่านกล้องหน้า



ระบบเสียงนั้นตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวและมาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังแบบมีสายเพื่อใช้ในการโทรสายรับเข้าหรือการดูหนังฟังเพลงเล่นเกมผ่านหูฟังแบบมีสายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



สำหรับการเชื่อมต่อนั้น Vivo Y32 มาพร้อมกับการเชื่อมต่ออย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band ทั้ง 2.4 และ 5 ghz ที่รองรับ  Wi-Fi Direct, hotspot Bluetooth 5.0, A2DP, LE, aptX Adaptive.


รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อถ่ายโอนข้อมูลด้วยพอร์ต USB Type C และใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ที่รองรับมาตรฐาน USB On The Go  หรือ  OTG เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆผ่านทางพอร์ต USB ไม่ว่าจะเป็น Mouse Keyboard USB Flash Drive หรือ External Hard Drive ในการโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น



สำหรับเซ็นเซอร์ของ Vivo Y32 นั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างของตัวเครื่องและ Sensor อื่นๆไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ accelerometer, proximity, compass เพื่อใช้งานร่วมกับ Application ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายสามารถที่จะทำให้การใช้งานนั้นใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



แบตเตอรี่ Vivo Y32 


Vivo Y32 มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 5,000 mAh  แบบ แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้รอง แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้รองรับการชาร์จเร็วที่ ที่ 18 วัตต์  และรองรับ Reverse charging ที่ 5 วัตต์ซึ่งจะสามารถใช้ในการชาร์จให้กับอุปกรณ์ต่างๆผ่านทางพอร์ต USB Type C ได้ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จหูฟังไร้สายหรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือเครื่องอื่นได้อย่างสะดวกสบาย


Vivo Y32 มีมาให้เลือกใช้งานทั้งหมด  2 สีได้แก่สี Dark Blue และ Light Blue และมีราคาเปิดตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 200 ยูโรหรือราคาอยู่ที่ประมาณ 7,500 บาทแต่ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้นั้นจะมีการนำเอาเข้ามาขายในประเทศไทยหรือไม่อย่างไรก็ควรที่จะต้องติดตามกันต่อไป


ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการติดตามข่าวคราวอัปเดตล่าสุด Vivo Y32 ได้ที่ร้านค้า official ของทาง Vivo เองซึ่งจะช่วยให้คุณณสามารถที่นำการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับมือถือรุ่นนี้ว่าจะมีการนำเอาเข้ามาขายเมื่อไหร่ได้ที่ร้านค้า  Vivo official Store