-->

นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 นาฬิกา พลังงานแสงอาทิตย์ หรือนาฬิกาโซล่าเซลล์นั้นเป็นรูปแบบของนาฬิกาที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการเป็นแหล่งพลังงานเพื่อทำให้ตัวนาฬิกานั้นสามารถที่จะทำงานได้ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้กับตัวนาฬิกาบ่อยๆและทำให้ตัวนาฬิกานั้นมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นซึ่งโดยทั่วไปแล้วเมื่อเราสวมใส่นาฬิกานั้นจะเห็นได้ว่าตัวนาฬิกาจะโดนแสงแดดอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใช้ชีวิตกลางแจ้งเป็นส่วนมากก็จะทำให้นาฬิกาแบบโซล่าเซลล์นั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ คืออะไร? นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์เนื้อเป็นนาฬิกาหรือนาฬิการะบบที่ใช้แบตเตอรี่หรือถ่านในการเป็นแหล่งพลังงานนั่นเองซึ่งอาจจะเป็นแบบที่ใช้เข็มในการบอกเวลาหรือเป็นนาฬิกาแบบดิจิตอลก็ได้โดยหลักการของนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์นั้น จะใช้แสงอาทิตย์ที่ได้จากแผงโซล่าเซลล์ขนาดเล็กที่อยู่บนตัวแผงหน้าปัดนาฬิกาซึ่งจะมีการซ่อนไว้ที่สามารถทำการเปลี่ยนแสงอาทิตย์ให้กลายเป็นกระแสไฟฟ้าได้แล้วทำการประจุกระแสไฟฟ้าเข้าไปเก็บไว้ในตัวเก็บประจุเพื่อเก็บไว้ใช้เป็นพลังงานนำมาเลี้ยงระบบการทำงานของนาฬิกาให้สามารถทำงานได้  



โดยในการช้าประจุแต่ละครั้งนั้นจะสามารถใช้ได้นานขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของนาฬิกาแต่โดยทั่วไปแล้วมีนาฬิกาบางรุ่นที่รองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 6 เดือนแม้จะอยู่ในที่มืดเล่นหมายถึงนาฬิกาโซล่าเซลล์นั้นสามารถที่นำการชาร์จและใช้งานได้สูงสุดถึง 6 เดือนเลยทีเดียว โดยนาฬิกาแสงอาทิตย์นั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้แบตเตอรี่และมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ จึงทำให้นาฬิกาประเภทนี้นะมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น



เมื่อเห็นถึงข้อดีของนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์แล้ว การเลือกซื้อนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้งานนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการใช้นาฬิกาข้อมือแบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์มาขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอานาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.นาฬิกาดิจิตอล พลังงานแสงอาทิตย์ SKMEI 1405 


นาฬิกาข้อมือสไตล์ Sportระบบดิจิตอล ใช้พลังงานแสงอาทิตย์และแบต (ใช้พลังงานจากแสงเมื่ออยู่ที่ไม่มีแสงจะเปลี่ยนมาใช้แบตแทน) ตัวสายและตัวเรือนทำจากเรซิ่น และวัสดุ ABS คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน

ตั้งปลุกได้ จับเวลาได้ ดูวันนี้ได้ แสดงเวลาแบบ 12/24 ได้ หน้าปัดขนาด 54 มม. สายยาว (รวมหน้าปัด) 26 ซม.


นาฬิกาข้อมือผู้ชาย สไตล์ Sport Digital LED Watch บอกวันที่ ใช้งานได้ 2 ระบบ ตั้งปลุก จับเวลา แสดงเวลาแบบ 12/24 สายเรซิ่น รุ่น SK-1405


SKMEI นาฬิกาสไตล์ Sport สุดฮิต ซีรี่ย์นี้มาในสไตล์ ลุยๆ ใช้งานได้ 2 ระบบทั้งดิจิตอลและอนาลอค สามารถดูวันที่ได้ ตั้งปลุกได้ จับเวลาได้ ที่สำคัญแสดงเวลาแบบ 12/24 ตัวฝาหลังเครื่องทำจากแสตนเลส สายทำจากเรซิ่น วัสดุ ABS คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน กันน้ำได้ระดับ 3 ATM.





ไปที่ร้านค้า




#2. นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ Casio Edifice Solar Slim รุ่น EFS-S590D-1A


นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์จาก Casio ที่มาพร้อมกับ กระจกแซฟไฟร์เคลือบด้วยสารกันแสงสะท้อน

ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน ชาร์จไฟจากการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ดีไซน์ Super Slim ตัวเรือนบางพิเศษเพียง 9.9 มม. มีพลังงานสำรองแม้อยู่ในที่มืดประมาณ 6 เดือน ตัวแสดงระดับแบตเตอรี่ 3 ระดับ พร้อมระบบแจ้งเตือนแบตเตอรี่ต่ำ



สามารถ กันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร ตัวจับเวลาความละเอียด 1 วินาที ต่อเนื่องสูงสุด 29'59 ตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลแท้ ทนทานแข็งแรง ดีไซน์แบบหน้าปัดย่อย 3 หน้าปัด 5 เข็ม ซ้อนกันเป็นชั้นดูมีมิติ หน้าจอแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา มีโลโก้ EDIFICE ที่เม็ดมะยม ฝาหลัง และบานพับล็อค สินค้าใหม่จากศูนย์ CMG ของแท้ 100% มีใบประกัน CMG 1 ปี.




ไปที่ร้านค้า




#3.นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ Casio Edifice Solar รุ่น EQS-920DB


ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน ชาร์จไฟจากการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน มีพลังงานสำรองแม้อยู่ในที่มืดประมาณ 5 เดือน ตัวแสดงระดับแบตเตอรี่ 3 ระดับ พร้อมระบบแจ้งเตือนแบตเตอรี่ต่ำ กันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร


กรอบชุบเคลือบสีดำเมทัลลิค ตัวจับเวลาความละเอียด 1 วินาที ต่อเนื่องสูงสุด 29'59'' ตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลแท้ ทนทานแข็งแรง ดีไซน์แบบหน้าปัดย่อย 3 หน้าปัด 6 เข็ม ซ้อนกันเป็นชั้นดูมีมิติ หน้าจอแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา สินค้าใหม่จากศูนย์ CMG ของแท้ 100% มีใบประกัน CMG 1 ปี.




ไปที่ร้านค้า



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้งาน



1.ประเภทของนาฬิกา


เลขการเลือกซื้อนาฬิกามาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อประเภทของนาฬิกาที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาแบบดิจิตอลหรือนาฬิกาแบบเข็มก็ตามเส้นควรที่จะตรงกับความต้องการและสไตล์ในการใช้งานของคุณเป็นหลักโดยเน้นที่ความชอบและสไตล์การแต่งตัวที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



2. วัสดุ


วัสดุของนาฬิกาที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานและเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาที่ทำจากโลหะหรือวัสดุผสมรวมถึงพลาสติกก็ตามต่างก็มีคุณสมบัติและข้อดีที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลโดยวัสดุจำพวกโลหะนั้นจะมีความแข็งแรงทนทานที่สูงกว่าแต่จะมีราคาที่แพงและมีน้ำหนักที่มากกว่าในขณะที่วัสดุจำพวกที่เป็นพลาสติกหรือโลหะผสมนะจะมีน้ำหนักที่เบากว่าและมีราคาที่ถูกกว่าเพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อมาใช้งานนะขึ้นอยู่กับความชอบในการใช้งานของแต่ละบุคคล



3.ราคา


นาฬิกาโซล่าเซลล์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อนาฬิกาที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




4.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับการเลือกซื้อบริการนั้นมีความสำคัญมากในส่วนของการรับประกันและการบริการหลังการขายซึ่งนาฬิกาที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวโดยการโซล่าเซลล์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนะคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้