-->

เครื่องตีฟองนม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตีฟองนม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องตีฟองนม เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปั่นนมเพื่อทำฟองนมคาปูชิโน่ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการปั่นตีฟองนมให้ น่ารับประทานเพิ่มมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการทำเมนูคาปูชิโน่อย่างยิ่งหรือจะใช้ในการตีไข่ก็เรียกได้ว่ามีความอเนกประสงค์อยู่พอสมควรสำหรับอุปกรณ์ชิ้นนี้ 


เครื่องตีฟองนม คืออะไร? เครื่องตีฟองนมนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการตีนมสดให้เป็นฟองเพื่อความนุ่ม ด้วยการใช้งานกระแสไฟฟ้าเพื่อจ่ายให้กับมอเตอร์ซึ่งจะทำให้สามารถที่จะทำการปั่นหัวสำหรับตีลงไปบนเนื้อนมสดให้เกิดฟองและสามารถที่จะนำเอาไปใช้งานในการใส่ลงไปในกาแฟเมนูคาปูชิโน่ได้



โดยเครื่องตีฟองนมในปัจจุบันนี้เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นและมีราคาที่ไม่แพงสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายโดยจะมีทั้งแบบที่ใช้สายซึ่งจำเป็นที่จะต้องทำการเชื่อมต่อเข้ากับปลั๊กไฟบ้านเพื่อใช้งานและแบบไร้สายที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้ภายในตัวซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น



และจะเห็นได้ว่ามีเครื่องตีฟองนมมาขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องตีฟองนมรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องตีฟองนมมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องตีฟองนมที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานมากที่สุด




แนะนำ เครื่องตีฟองนม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.เครื่องตีฟองนม เครื่องผสมอาหาร ไฟฟ้า


เป็นเครื่องตีฟองนมที่ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานโดยการตีฟองนั้นทำจาก Stainless Steel ที่มีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานตัวเครื่องและด้ามจับทำมาจากพลาสติก ABS ที่มีความทนทานสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเหมาะสำหรับทำฟองนมคาปูชิโน่ตีไข่และผสมอาหารอื่นๆเป็นต้นตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหัวปั่น 1 หัวและรองรับการใช้งานร่วมกับไฟบ้างได้มาพร้อมกับหลอดสำหรับเก็บหัวปั่นที่มีขนาดความจุของเหลวอยู่ที่ 80 ml สามารถที่จะทำความสะอาดได้ง่ายและมีความสะดวกสบายในการใช้งาน

ไปที่ร้านค้า


ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของเครื่องตีฟองนมรุ่นนี้


1.เหมาะสำหรับปั่นทำฟองนมคาปูชิโน่, ตีไข่ เป็นต้น

2.กำลังไฟ 230V 50Hz25W

3.มีหลอดสำหรับเก็บหัวปั่น




#2.เครื่องตีฟองนมไฟฟ้าไร้สาย


เครื่องตีฟองนมไร้สาย ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหัวชาร์จแบบ USB ที่สามารถใช้ในการชาร์จได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาพร้อมกับหัวตีฟองนม 2 แบบเพื่อให้สามารถที่จะทำการตีนมได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณสามารถที่จะใช้ในการตีฟองนมในถ้วยหรือแก้วกาแฟได้เลยตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักที่เบาและสะดวกต่อการพกพามาพร้อมกับความสามารถในการปรับความเร็วได้ 3 ระดับให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณสามารถที่จะทำฟองนมได้หลายชนิดและมีความสะดวกสบายในการใช้งาน


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีความจุสูงถึง 1500 mAh  และใช้เวลาในการชาร์จ 3.5 ชั่วโมงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ


เครื่องตีฟองนม


ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของเครื่องตีฟองนมรุ่นนี้


1.สามารถตีฟองนมในถ้วยหรือแก้วกาแฟได้เลย

2.น้ำหนักเบามาก สะดวกต่อการพกพา

3.ปรับระดับความเร็วในการตีฟองได้ 3 ระดับ

4.เหมาะกับการทำฟองนมได้หลายชนิด




#3.เครื่องตีฟองนมไฟฟ้า iMix



เครื่องปั่นฟองนมไฟฟ้า เครื่องตีฟองนม IMIX 30 วัตต์ สีดำ 1610-070 มาพร้อมกับการรองรับ ค่าความถี่แรงดันไฟฟ้า : 220-240 โวลท์, 50 เฮริต, ตัวเครื่องนั้นมีกำลังไฟฟ้า : 30 วัตต์, KB 60 วินาที วัสดุของตัวเครื่อง : ทำจาก ABS และก้านปั่นฟองนม และหัวสปริง ทำจากสแตนเลส ซึ่งจะทำให้มีความแข็งแรงทนทานและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน สำหรับตัว มอเเตอร์ : ผลิตจากทองแดงแท้  ความเร็วรอบ : 16,300 RPM.

สายไฟยาว 1.36 เมตร เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน


เครื่องตีฟองนม


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของเครื่องตีฟองนมรุ่นนี้


1.กำลังไฟฟ้า : 30 วัตต์, KB 60 วินาที

2.ตัวเครื่อง : ทำจาก ABS และก้านปั่นฟองนม และหัวสปริง ทำจากสแตนเลส

3.มอเเตอร์ : ผลิตจากทองแดงแท้





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนเลือกซื้อเครื่องตีฟองนมมาใช้งาน



1.กำลังวัตต์ของเครื่องตีฟองนม



เครื่องตีฟองนมที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากลักษณะในการใช้งานของคุณเป็นหลักยกตัวอย่างเช่นในการใช้งานในเชิงพาณิชย์อย่างเช่นร้านขายเครื่องดื่มประเภทชากาแฟควรที่จะใช้เครื่องตีฟองนมที่มีกำลังวัตต์ที่สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างรวดเร็วแต่สำหรับการใช้งานภายในบ้านทั่วไปนะกำลังวัตต์เริ่มต้นที่ 10 บัตรก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว




2.ความเร็วรอบของเครื่องตีฟองนม



ความเร็วรอบของเครื่องตีฟองนมนั้นจะเป็นสิ่งที่ใช้ในการบอกถึงคุณภาพของฟองนมที่ได้ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเครื่องตีฟองนมนั้นจะสามารถที่จะทำการปรับค่าความเร็วรอบได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานความเร็วรอบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้คุณตีฟองนมได้อย่างตรงกับความต้องการในการใช้งานของคุณซึ่งโดยทั่วไปแล้วเครื่องตีฟองนมที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะสามารถที่จะปรับความเร็วรอบได้ 3 ระดับได้แก่ช้ากลางและเร็วเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของฟองนมที่แตกต่างกันไป



3.แหล่งพลังงาน


เครื่องตีฟองนมที่มีใช้งานในปัจจุบันนี้จะมีทั้งแบบที่ใช้กระแสไฟฟ้าแบบไฟบ้านและใช้กระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนะคุณควรที่จะเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยเครื่องตีฟองนมทั้ง 2 แบบนั้นจะแตกต่างกันในตรงที่ความสะดวกในการใช้งานเป็นหลักโดยเครื่องตีฟองนมแบบไร้สายนั้นจะเหมาะสำหรับการใช้งานที่คล่องตัวมากกว่าเนื่องจากว่าไม่มีสายให้เกะกะแต่จะมีข้อจำกัดในเรื่องของแบตเตอรี่ในขณะที่เครื่องปั่นฟองนมไฟฟ้าแบบเสียบปลั้กนั้นจะมีการใช้งานที่เกะกะมากกว่าแต่คุณจะสามารถที่จะใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่เพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นหลัก



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


เครื่องปั่นฟองนมไฟฟ้าที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องปั่นฟองนมที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


เครื่องปั่นฟองนมไฟฟ้าที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์เอง