-->

สกู๊ตเตอร์น้ำมัน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สกู๊ตเตอร์น้ำมัน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 สกู๊ตเตอร์น้ำมัน นั้นเป็นรูปแบบของสกู๊ตเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กที่มีความจุของกระบอกสูบที่ไม่เกิน 49 ซีซีโดยเป็นเครื่องยนต์อเนกประสงค์ที่เราใช้ในการใช้งานในเครื่องตัดหญ้าเครื่องพ่นยาและอุปกรณ์อื่นๆที่ใช้เครื่องยนต์อเนกประสงค์ในการทำงานโดยสกู๊ตเตอร์ประเภทนี้นั้นจะเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาสามารถที่จะพับได้เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางระยะสั้นการเดินทางไปหมู่บ้านหรือพื้นที่ทุรกันดารต่างๆ โดยข้อดีหลักๆของสกู๊ตเตอร์น้ำมันและก็คือน้ำหนักที่เบามีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพักได้จึงทำให้สามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้สะดวกมากกว่ายานพาหนะประเภทอื่น



สกู๊ตเตอร์น้ำมันคืออะไร?  สกู๊ตเตอร์น้ำมันนั้นเป็นยานพาหนะแบบสกู๊ตเตอร์ที่ใช้เครื่องยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กที่มีความจุไม่เกิน 49 ซีซีเป็นต้นกำลังซึ่งส่วนมากแล้วจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กมีทั้งเครื่อง 2 จังหวะและ 4 จังหวะให้เลือกใช้งานตามความต้องการของผู้ใช้งานมี 1-2  เกียร์เท่านั้น และมีน้ำหนักที่เบาเหมาะแก่การพกพา



ข้อดีหลักๆของสกู๊ตเตอร์น้ำมันนั่นก็คือการที่ตัว Scooter น้ำมันมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดนำน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายและพกพาไปใช้งานได้ง่ายเพียงพักแล้ววางอยู่ท้ายรถตัวสกู๊ตเตอร์ก็พร้อมที่จะนำเอาไปใช้งานทุกเมื่อที่คุณต้องการสามารถที่จะใช้ในการเดินทางในพื้นที่ทุรกันดารทางวิบากได้ดีมีอัตราการบริโภคพลังงานที่ต่ำและตัวเครื่องมีความทนทานสูงเนื่องจากว่าเป็นเครื่องยนต์อเนกประสงค์ที่ใช้ในการใช้งานปกติทั่วไปอยู่แล้วรวมถึงมีการดูแลรักษารักษาที่ค่อนข้างง่ายมีอะไหล่ที่หาง่ายจึงทำให้ปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งาน Scooter ประเภทนี้กันอย่างแพร่หลาย 



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีสกู๊ตเตอร์น้ำมัน วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ สกู๊ตเตอร์น้ำมัน รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา สกู๊ตเตอร์น้ำมัน มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งาน เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสกูตเตอร์น้ำมันที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ สกู๊ตเตอร์น้ำมัน  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.รถสกู๊ตเตอร์น้ำมัน (Scooter) 52CC.


เป็นสกู๊ตเตอร์น้ำมันที่มาพร้อมกับโครงสร้างที่แข็งแรงและระบบกันสะเทือนคุณภาพสูงใช้ชุดโช๊คสปริงที่ช่วยในการดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีและโครงสร้างทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงโดยใช้ล้อขนาด 8 นิ้วมาพร้อมกับระบบเบรคแบบดิสเบรคทั้งสองล้อจึงทำให้คุณนั้นสามารถหยุดรถได้อย่างปลอดภัยตัวเครื่องรับใช้เครื่องยนต์เบนซินความจุ 512 ซีซีแบบ 2 จังหวะ ให้กำลัง 3 แรงม้าที่ 7000 รอบต่อนาที เป็นเครื่องยนต์อเนกประสงค์ที่มีน้ำหนักเบาและมีแรงม้าสูงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างรวดเร็วตัวรถสามารถที่จะทำการปรับระดับความสูงต่ำของทั้งแทนและบ่ได้อย่างสะดวกสบายสามารถที่จะพับเก็บใส่ท้ายรถยนต์ได้เพื่อให้ง่ายในการเคลื่อนย้าย.



ไปที่ร้านค้า




#2. สกู๊ตเตอร์ น้ำมัน 43 cc


เป็นสกู๊ตเตอร์น้ำมันที่ใช้เครื่องยนต์  43 ซีซี 2 จังหวะในการขับเคลื่อนมาพร้อมกับดิสเบรคหน้าหลังและโช๊คหน้าหลังเพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่รองรับการทำความเร็วสูงสุดที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงมาพร้อมกับล้อขนาด 10 นิ้วหน้าหลังซึ่งมีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานสามารถที่รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 กิโลกรัมและมาพร้อมกับถังน้ำมันความจุ 1 ลิตรที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานในการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายตัวสกู๊ตเตอร์นะทำจากโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานสูงมีน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะทำการพับได้และเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ทุรกันดารเป็นอย่างยิ่ง 



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสกูตเตอร์น้ำมันมาใช้งาน



1.ประเภทของเครื่องยนต์


สกู๊ตเตอร์น้ำมันนั้นจะมีการใช้งานเครื่องยนต์อยู่ 2 แบบได้แก่เครื่องยนต์แบบ 2 จังหวะและ 4 จังหวะซึ่งเครื่องยนต์ทั้ง 2 แบบนั้นก็จะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไปโดยเครื่องยนต์แบบ 2 จังหวะนั้นจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาแต่จะมีเสียงที่ดังรวมถึงมีควันที่มากซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ทุรกันดารมากกว่าลในขณะที่เครื่องยนต์ 4 จังหวะนะมีขนาดที่ใหญ่กว่าน้ำหนักที่มากกว่าแต่จะมีเสียงที่เบากว่าและไม่มีควันซึ่งจะเหมาะสำหรับการใช้ในหมู่บ้านหรือในเมืองมากกว่านั้นเองดังนั้นแล้วในการเลือกซื้อสกู๊ตเตอร์น้ำมันมาใช้งานและคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลัก




2.โครงสร้างของสกู๊ตเตอร์



ตัวโครงสร้างของสกู๊ตเตอร์น้ำมันที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้น จะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักผู้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยโดยที่ไม่ทำให้เกิดอันตรายขณะที่ทำการใช้งานและจะต้องมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนทั้งหน้าหลังเพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่การใช้งาน Scooter น้ำมันที่ไม่มีระบบกันสะเทือนนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานในพื้นที่แบบออฟโรดเรียนแปลว่าแรงสะเทือนต่างๆมันอาจจะทำให้คุณเกิดอาการบาดเจ็บได้นั่นเอง  และวัสดุที่ใช้ในการทำโครงสร้างของสกู๊ตเตอร์น้ำมันนั้นควรที่จะมีความแข็งแรงทนทานด้วยโดยให้เน้นในการเลือกใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูงอย่างเหล็กที่มีความหนาเป็นหลัก



3. ขนาดของล้อ Scooter



ล้อของสกู๊ตเตอร์น้ำมันนั้นควรที่จะเป็นล้อที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางไม่น้อยกว่า 10 นิ้วและเป็นล้อแบบเติมลมรวมถึงมีหน้า อย่างที่กว้างเพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดีซึ่งจะทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในการขับขี่ในพื้นที่ทุรกันดารแบบออฟโรดที่จะทำให้มีการเกาะถนนที่ดีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและล้อควรที่จะเป็นล้อเติมลมซึ่งจะสามารถที่จะทำการรับน้ำหนักและช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเพื่อนอีกด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและนุ่มนวล



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


สกู๊ตเตอร์น้ำมันที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกซื้อรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีความคุ้มค่าที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยทั่วไปแล้วสกู๊ตเตอร์น้ำมันที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาทไปจนถึง 15,000 บาทขึ้นอยู่กับคุณภาพของตัวอุปกรณ์



5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



 Scooter น้ำมันที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวสะกดเตอร์ใหม่ควรเลือกซื้อสกู๊ตเตอร์น้ำมันที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและการบริการหลังการขายไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆนั้นทางผู้ขายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอะไหล่ไว้ให้คอยบริการอยู่ตลอดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานหรือเปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆได้ตามความจำเป็น