-->

มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 10,000 มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 10,000 มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง?



ในปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะใช้คลื่นความถี่ 5G ในการใช้งานได้แล้วในบางพื้นที่ของประเทศไทยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือความเร็วสูงซึ่งเป็นเครือข่ายล่าสุดที่มีข้อดีในเรื่องของความเร็วอัตราความหน่วงหรืออัตราการดีเลย์ที่น้อยและการรองรับอุปกรณ์ที่มากขึ้นของจุดให้บริการซึ่งจะทำให้ ไม่เกิดการแย่งสัญญาณกันเมื่อมีผู้ใช้งานจำนวนมากในพื้นที่นั้น



และในการที่จะใช้งานเครือข่าย 5G นั้นโทรศัพท์มือถือของคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับเครือข่าย 5G ด้วยการใช้งานโทรศัพท์มือถือที่รองรับเพียง 4G นั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานเครือข่าย 5G ได้แต่มือถือ 5G สามารถที่จะใช้งานเครือข่าย 4G 3G และ 2G ได้เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะใช้งานเครือข่าย 5G นั้นควรที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือไปเป็นรุ่นที่รองรับการใช้งานแค่ฉี่เท่านั้นจึงจะสามารถที่จะทำการใช้งานเครือข่าย 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้เครือข่าย 5G อาจจะยังไม่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ในประเทศไทยจะมีให้บริการเพียงใดเขตพื้นที่บางพื้นที่เท่านั้นอย่างเช่นตัวอำเภอหรือจังหวัดใหญ่ๆจึงจะสามารถที่จะทำการใช้งานเครือข่าย 5G ได้และโครงข่าย 5G นะในปัจจุบันนี้ก็เริ่มที่จะมีการติดตั้งเพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวันเพราะฉะนั้นแล้วในระยะเวลาไม่เกิน 1-2 ปี งั้นคาดว่าเครือข่าย 5Gน่าจะครอบคลุมมากกว่าครึ่งของพื้นที่ในประเทศไทยแล้วเพราะฉะนั้นในช่วงนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะสามารถที่จะทำการมองหามือถือที่รองรับ 5G มาใช้งาน



โดยมือถือที่รองรับ 5G ในปัจจุบันนี้เนื่องจากว่ายังเป็นอุปกรณ์ที่มีความหมายอยู่จึงทำให้ยังมีราคาที่สูงอยู่ซึ่งจะมีราคาอยู่ในช่วงตั้งแต่ 7,000 บาทไปจนถึง 30000 บาทให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานแต่สำหรับในการใช้งานโทรศัพท์มือถือแล้วควรที่จะเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณไม่ถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นใช้งานได้ไม่คุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีงบประมาณที่ค่อนข้างจำกัดนั้นอะที่กำลังมองหามือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G มาใช้งานการเลือกซื้อมือถือที่มีราคาต่ำกว่า หมื่นบาทก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคุ้มค่าในการใช้งาน



และมือถือในระดับราคาดังกล่าวนี้ก็มีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อมือถือที่รองรับ 5G ที่มีราคาต่ำกว่าหมื่นบาทรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอามือถือที่รองรับ 5G มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อมือถือที่รองรับ 5G ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 



แนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 10000 บาทรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 10000 บาท Samsung Galaxy A22 5G


เป็นมือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G โดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้วรองรับอัตราการ Refresh Rate สูงสุดถึง 90 Hz ความคมชัดระดับ FHD 1080 x 2400 pixels ซึ่งขนาดหน้าจอเพียงพอสำหรับการใช้งานสำหรับความบันเทิงเล่นโซเชียลมีเดียและการเล่นเกมทั่วๆไปได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 และใช้ One ui 3.1 ใช้ Chipset  MediaTek MT6833 Dimensity 700 5G Octa-Core   ความเร็วสูงสุดถึง 2.2 GHz ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งาน Application ต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



มาพร้อมกับหน่วยความจำให้เลือกถึง 4 ขนาดได้แก่ขนาด Ram/Rom 6/64GB, 4/128GB, 6/128GB, 8/128GB  ตามงบประมาณและความต้องการในการใช้งานของคุณรองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วย Micro SD Card สูงสุดถึง 1 เทราไบต์ในส่วนของกล้องหน้าร้านมาพร้อมกับกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซลและมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh  ในโรง บาทและรองรับการชาร์จเร็วที่ 15 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วผ่านพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C




 ไปที่ร้านค้า




#2. มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 10000 บาท Motorola G 5G Plus


เป็นมือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Motorola ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานขอตัวอุปกรณ์และประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงโดยมือถือรุ่นนี้นั้นรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานเครือข่าย 5G ได้อย่างเร็วแรงด้วยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.7 นิ้วความละเอียด FHD+  1080 x 2520 Pixel ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการแสดงผลได้อย่างคมชัดตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10 และใช้ Chipset Qualcomm SDM765 Snapdragon 765  ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 7 nm  CPU Octa-core (1x2.3 GHz Kryo 475 Prime & 1x2.2 GHz Kryo 475 Gold & 6x1.8 GHz Kryo 475 Silver) ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2.3 ghz และใช้ GPU Adreno 620 ในการประมวลผลกราฟฟิกเพื่อความลื่นไหลในการใช้งาน


มาพร้อมกับหน่วยความจำให้เลือกที่ Ram 8 GB และ Ram 128 GB แบบ ufs 2.1  มาพร้อมกับกล้อง 4 ตัวแบบ Quad Camera ความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 18 ล้านพิกเซลเลนส์สบายที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการถ่ายภาพต่างๆได้อย่างคมชัดเป็นไฟล์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเลนส์มาโครความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและเซนเซอร์วัดระยะขนาด 2 ล้านพิกเซล



แล้วตัวขึ้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในที่มีความจุสูงสุดถึง 5000 มิลลิแอมป์รองรับการชาร์จเร็วที่ 20 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB Type C Version 2.0 ได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ





ไปที่ร้านค้า



#3. มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 10000 บาท Vivo Y72 5G  



เป็นมือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Vivo ที่มีราคาต่ำกว่า 10,000 บาทที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและราคาที่ไม่แพงโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอ ขนาด 6.5 8 นิ้ว แบบ IPS LCD ความละเอียด FHD+ 080 x 2408 พิกเซล  ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในด้านความบันเทิงต่างๆเช่น Social Media ใช้ app ธนาคารบนเครือข่าย 5G ความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับ  Mediatek Dimensity 700 Octa Core ที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ : 2.2 GHz หน่วยประมวลผลกราฟิกส์ (GPU) : Mali-G57 MC2 และมีหน่วยความจำให้เลือกใช้งานอยู่ 2 รุ่นได้แก่รุ่น Ram 6/128 GB  และ  Ram 8 /128  GB รองรับการใส่ Micro SD Card เพื่อเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำได้สูงสุดถึง 256 GB ตัวเครื่องรองรับการใช้งานต่างๆอย่างครบถ้วนมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 64MP + 8MP (Ultrawide) + 2MP (Macro) (Triple Camera) รองรับการใช้งาน ไฟแฟลช LED และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการชัดให้กับมือถือรุ่นนี้ได้อย่างรวดเร็วและใช้งานได้อย่างยาวนานเพิ่มมากยิ่งขึ้นผ่านพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C


 มือถือรุ่น มือถือรุ่นนี้นั้นเหมาะสำหรับทั่วไปไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อความบันเทิงการโทรสายออกรับสายเข้าการดูหนังฟังเพลงเล่นเกมก็ถือว่ามีความเหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งาน




ไปที่ร้านค้า