-->

Tecno Pova 5G





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Tecno Pova 5G



Tecno เปิดตัว Pova 5G สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก แบตใหญ่ 6000mAh พร้อมขุมพลัง Dimensity 900 หน้าจอ IPS LCD ใหญ่ถึง 6.9 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2460 x 1080 พิกเซล) รองรับ Refresh Rate 120Hz.


Tecno Pova 5G



สเปคของ Tecno Pova 5G


Tecno Pova 5G มาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.9 นิ้ว ความละเอียด FHD+  ที่ 1080 x 2460 pixels ซึ่งตัวหน้าจอนั้นรองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุดถึง 120 hz จึงทำให้มือถือรุ่นนี้นั้นเหมาะสำหรับใช้ในการเล่นเกมหรือการใช้งานเพื่อความบันเทิงต่างๆเนื่องจากว่าอัตราการรีเฟรชที่สูงนั้นจะทำให้ภาพที่ได้มีความลื่นไหลมากกว่าหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรชที่ต่ำนั่นเอง


Tecno Pova 5G


ตัวเครื่องมาพร้อมกับชิปเซ็ต Chipset MediaTek MT6877 Dimensity 900 ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G และถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีขนาด 6 nm  CPU Octa-core (2x2.4 GHz Cortex-A78 & 6x2.0 GHz Cortex-A55) ที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.4 ghz และใช้  GPU Mali-G68 MC4 สำหรับการประมวลผลกราฟฟิกซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการประมวลผลกราฟฟิกได้อย่างลื่นไหล  มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับไว้ด้วย HIOS 8.0.



สำหรับหน่วยความจำนั้น Tecno Pova 5G มาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM  8 GB และ ROM เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูล 128 GB แบบ UFS 3.1 เพื่อความรวดเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลซึ่งจะทำให้การทำงานของเครื่องนั้นมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น




สเปคกล้องของ Tecno Pova 5G 


Tecno Pova 5G มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera ความละเอียดสูงสุดที่ 50 ล้านพิกเซลใช้เลนส์ stepwise ที่รองรับ PDAF และกล้องมาโคร อีกตัวที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เพื่อใช้ในการถ่ายภาพระยะใกล้รองรับการใช้งาน Quad-LED flash, panorama, HDR และสามารถที่จะใช้ในการถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ Full HD 1080p@30fps.


Tecno Pova 5G


ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเป็นเลนส์แบบไวน์ที่มาพร้อมกับระบบ dual LED แฟลชรองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ Full HD 1080p@30fps เช่นเดียวกัน



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวแบบ stereo และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะทำการเชื่อมต่อหูฟังแบบมีสายได้เพื่อใช้ในด้านความบันเทิงต่างๆได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการโทรสายการดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมก็มีความสะดวกเช่นเดียวกัน



สำหรับการเชื่อมต่อนั้นมาพร้อมกับการรองรับการเชื่อมต่อ WiFi Bluetooth GPS และรองรับการใช้งาน NFC เพื่อความสะดวกและหลากหลายในการใช้งานรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB Type C ในการชาร์จแบตเตอรี่และโอนถ่ายข้อมูล


ในส่วนของเซ็นเซอร์ของ Tecno Pova 5G มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็น accelerometer proximity เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



แบตเตอรี่ของ Tecno Pova 5G ใช้งานแบตเตอรี่แบตลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 6,000 mAh  แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้รองรับการชาร์จเร็วด้วยมาตรฐานการ Fast Charging 18 วัตต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานอุปกรณ์ได้ยาวนานเพิ่มมากยิ่งขึ้น



Tecno Pova 5G มีสีให้เลือกทั้งหมดเพียงสีเดียวได้แก่สี Aether Black และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 270 ยูโร หรือประมาณ 10,000 บาท แต่ยังไม่มีข้อมูลรายงานที่แน่ชัดว่าจะมีการนำเอาโทรศัพท์มือถือ 5G ราคาถูกรุ่นนี้มาวางขายในประเทศไทยหรือไม่ถ้ามีข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ๆเราจะรีบนำมารายงานให้คุณได้รับทราบ และนอกจากนั้นแล้วคุณสามารถที่จะทำการเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Tecno Flagship Store