-->

Vivo Y74s





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Vivo Y74s



เปิดตัว vivo Y74s 5G สมาร์ทโฟนตัวกลาง กล้องจัดเต็ม 50MP, ชาร์จเร็ว 44W และชิป Dimensity 810 เป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นตลาดระดับกลางที่มาพร้อมกับการรองรับ 5G ที่เริ่มเปิดให้ใช้บริการแล้วในปัจจุบันนี้เหมาะสำหรับใช้ในการเล่นโซเชียลเพื่อความบันเทิงและเล่นเกมได้ทุกเกมที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้


vivo Y74s


สเปคของ Vivo Y74s


Vivo Y74s  มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.58 นิ้วความคมชัดระดับ FHD+ 1080 x 2408 pixels สัดส่วนของภาพอยู่ที่ 20:9 ratio เป็นหน้าจอแบบ IPS LCD ความละเอียดสูงซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในด้านความบันเทิงดูหนังฟังเพลงและเล่นเกมได้อย่างเพียงพอ


vivo Y74s


ตัวเครื่องมาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 5G ที่ใช้เทคโนโลยีขนาด 6 nm และมี CPU Octa-core (2x2.4 GHz Cortex-A76 & 6x2.0 GHz Cortex-A55)   ในส่วนการประมวลผลกราฟฟิกนั้นใช้ GPU Mali-G57 MC2 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย  OriginOS.

vivo Y74s


 Vivo Y74s รองรับ dual Sim แบบ Nano SIM และรองรับ dual standby ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้ซิม 2 ซิมได้ในขณะนี้เดียวกันและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างคุ้มค่า


ในด้านของหน่วยความจำนั้นมาพร้อมกับ Ram ขนาด 8 GB LPDDR4x รองรับฟีเจอร์ virtual RAM ที่เพิ่มได้อีก 4GB (รวม RAM 12GB) + ROM 256GB แบบ UFS 2.2 ซึ่งถือว่ามีเพียงพอต่อการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่ต้องการ RAM จำนวนมากในการใช้งานอย่างลื่นไหล


สเปคกล้องของ Vivo Y74s



Vivo Y74s  มาพร้อมกับกล้องหลังแบบ dual Camera ซึ่งมีกล้อง 2 ตัวที่มีกล้องหลักความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่า f/1.8, เป็นเลนส์ขนาด 26mm (wide), PDAF และเลนส์มาโครความละเอียด 2 MP, f/2.4, มาพร้อมกับ LED flash, HDR, panorama รองรับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียด 1080p@30fps



กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลค่า f 2.0 เป็นเลนส์มุมกว้าง สำหรับใช้ในการเซลฟี่ที่รองรับความสามารถในการถ่ายวีดีโอความละเอียด full hd ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ Application ต่างๆเพื่อทำการ Video Call การใช้ Zoom หรือการ Video chat ได้ยังชัดเจนและเต็มประสิทธิภาพ



 Vivo Y74s ระบบเสียงนั้นมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับหูฟังแบบใช้สายเพื่อใช้ในการดูหนังฟังเพลงเล่นเกมที่จะมีอัตราการดีเลย์หรือความหน่วงในการเล่นเพลงนั้นที่ต่ำกว่าการใช้งานหูฟังแบบไร้สาย



สำหรับการเชื่อมต่อนั้น Vivo Y74s รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band ทั้ง 2.4 ghz และ 5 ghz , Wi-Fi Direct, hotspot   การเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านคลื่นสัญญาณ Bluetooth 5.1 ที่รองรับ  A2DP, LE, aptX HD แต่รุ่นนี้นั้นไม่มี NFC ภายในตัว  สำหรับการเชื่อมต่อเพื่อชาร์จแบตเตอรี่และโอนถ่ายข้อมูลนั้นรองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB Type C ซึ่งรองรับ มาตรฐาน USB On-The-Go เพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆผ่านพอร์ตการเชื่อมต่อ USB Type C ได้ไม่ว่าจะเป็น USB แฟลชไดรฟ์ Keyboard Mouse



 สำหรับเซ็นเซอร์นั้น Vivo Y74s มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซึ่งอยู่ทางด้านข้างของตัวเครื่องเซ็นเซอร์ accelerometer, gyro, proximity, compass สำหรับการใช้งานร่วมกับ Application อื่นๆอย่างมีประสิทธิภาพ



แบตเตอรี่ของ  Vivo Y74s  มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 4000 mAh  แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ที่รองรับการชาร์จเร็วแบบ Fast Charging ที่ 44 วัตต์สามารถที่จะทำการชาร์จให้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ได้ในระยะเวลาเพียง 34 นาทีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วและใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

vivo Y74s


Vivo Y74s มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สีได้แก่สี Black และ Aurora  โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ ประมาณ 11,000 บาท แต่ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีการรายงานว่าจะมีการนำเข้ามาขายที่ประเทศไทยหรือไม่ถ้าอย่างไรแล้วคุณสามารถที่จะเข้ามาติดตามรายละเอียดของ Vivo Y74s ได้ที่เว็บไซต์ของเราเมื่อมีการอัพเดทแล้วเราจะรีบนำมาแจ้งให้คุณได้รู้ก่อนใครและคุณสามารถที่จะทำการติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Vivo Y74s ได้ที่ร้านค้า official ของ Vivo