-->

มือถือ 5G น่าใช้ 2021





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





มือถือ 5G น่าใช้ 2021



มือถือ 5G นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถเตรียมการเชื่อมต่อและใช้งานเครือข่าย 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ความเร็วสูงที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 20 Gbps มีอัตราการดีเลย์ที่ค่อนข้างต่ำและสามารถที่จะทำการรองรับจำนวนอุปกรณ์ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้กว่าเครือข่าย 4G


 ซึ่งข้อดีดังกล่าวนั้นจึงทำให้ในปัจจุบันนี้ได้เริ่มมีโทรศัพท์มือถือที่รองรับเครือข่าย 5G วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อมือถือ 5G รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอามือถือ 5G น่าใช้ในปี 2021 นี้มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อมือถือ 5G ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



มือถือ 5G ยี่ห้อไหนดี?



ในการที่จะเลือกซื้อมือถือ 5G มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพรวมถึงมีความคุ้มค่าในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อมือถือ 5G ที่เป็นยี่ห้อที่ไม่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยมือถือ 5G ที่เราแนะนำนั้นได้แก่มือถือ 5G ยี่ห้อ  Samsung, Apple iPhone, Sony, Xiaomi, OPPO, Vivo, Huawei, และ  Nokia



 แนะนำ มือถือ 5G น่าใช้ในปี 2021 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.iPhone 13


เป็นมือถือที่รองรับ 5G ที่น่าใช้งานมากที่สุดในปัจจุบันนี้เนื่องจากว่ามาพร้อมกับชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูงที่สามารถช่วยในการประมวลผลแอพพลิเคชั่นต่างๆเพื่อให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกล้องความคมชัดสูงระดับโปรที่สามารถช่วยคุณถ่ายภาพได้อย่างชัดเจน Application ต่างๆซึ่งเป็นจุดเด่นหลักๆของตัว iPhone 13 ที่มีมาให้ใช้งานอย่างครบถ้วนและทุกหมวดหมู่ 11 ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการทำสิ่งต่างๆได้อย่างเต็มที่


และ iPhone 13 รองรับเครือข่าย 5G (sub‑6 GHz)4 ในย่านความถี่ 5G NR (ย่านความถี่ n1, n2, n3, n5, n7, n8, n12, n20, n25, n28, n30, n38, n40, n41, n48, n66, n77, n78, n79) ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้ในการรับส่งข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็วรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ทุกประเทศในโลกนี้  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

มือถือ 5g น่าใช้ 2021


👉รายละเอียดเพิ่มเติม



#2. Samsung Galaxy S21 5G


เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G จากค่าย Smartphone ชื่อดังอย่าง Samsung ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับชิป exynos 2100 และ Ram 8 GB เพื่อใช้ในการประมวลผลและการเก็บข้อมูลตัวกล้องนั้นความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซลรองรับการซูมสูงสุดถึง 30 เท่าที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานในการถ่ายรูปต่างๆได้อย่างคมชัดตัวหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว แบบ amoled ความละเอียด full hd Plus ที่จะช่วยให้คุณใช้งานต่างๆได้อย่างชัดเจน  และแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4000 มิลลิแอมป์ที่รองรับชาร์จเร็วแบบ Fast Charging 25 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วและสามารถที่จะใช้โทรศัพท์มือถือได้นานมากยิ่งขึ้นตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือและสแกนใบหน้าเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน


ได้ส่วนการรองรับเครือข่าย 3G นั้น Samsung Galaxy S21 5G รองรับเครือข่าย 5G ในประเทศไทยทุกค่ายซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

มือถือ 5g น่าใช้ 2021


👉รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.OPPO Reno6 Pro 5G


เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G จากค่าย Oppo สำหรับ Oppo reno 6 Pro 5G  ซึ่งถูกออกแบบมาให้สามารถที่ทำการเชื่อมต่อและใช้งานเครือข่าย 5G ได้โดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 870 5G SoC ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานเครือข่าย 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วแบบ amoled 3 bb Curve Display ที่รองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุดถึง 180 Hz  มาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงสุดถึง 5 ล้านพิกเซลซึ่งใช้เซ็นเซอร์ Sony imx 766 และกล้องอีก 4 ตัวเพื่อใช้ในการถ่ายภาพอย่างคมชัด


ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วและแบตเตอรี่ความจุสูงสุดถึง 4,500 มิลลิแอมป์ที่รองรับการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี Super VOOC 2.0  ที่สามารถทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วสูงสุดถึง 65 วัตต์ ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย Color OS 11.3 ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานฟังก์ชันต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

มือถือ 5g น่าใช้ 2021


👉รายละเอียดเพิ่มเติม



นี่เป็นเพียงมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G 3 อันดับที่เราคิดว่าน่าใช้งานที่สุดในปี 2021 นี้ซึ่งนอกจากสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นนี้แล้วยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆที่รองรับ 5G ที่เรายังไม่ได้ทำการนำมารวบรวมให้คุณได้ทำการศึกษาการซึ่งคุณสามารถที่จะดูรายละเอียดของทุกรุ่นทุกยี่ห้อได้ที่นี่