-->

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่น่าซื้อในช่วง 11.11 ที่ Lazada





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่น่าซื้อในช่วง 11.11 ที่ Lazada



 สำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือสมาร์ทโฟนเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นในช่วงโปรโมชั่นลดราคา 11.11 ที่ลาซาด้าเป็นช่วงที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อมือถือได้ในราคาที่ถูกลงมากกว่าทุกช่วงภายในรอบปีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือได้ในราคาที่ถูกลงตั้งแต่ 10 จนถึง 30 เปอร์เซ็นต์โดยในช่วงดังกล่าวนั้นจะมีโทรศัพท์มือถือมากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อมาทำการลดราคาให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่สมาร์ทโฟนอย่างไรโฟนจากค่าย Apple โทรศัพท์มือถือ OPPO, อินฟินิกซ์, Samsung, Vivo, Xiaomi, และ เรียวมี  ให้คุณได้เลือกซื้อมากมายหลากหลายรุ่น



โดยโปรโมชั่นวันที่ 11 เดือน 11 นั้นจะเป็นโปรโมชั่นที่มีการลดราคาสินค้าเพียงวันเดียวเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อมือถือสมาร์ทโฟนได้ในราคาที่ถูกมากที่สุดเพราะฉะนั้นแล้วช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ต้องการซื้อมือถือได้ในราคาที่ถูกที่สุดนั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วช่วงเวลาดังกล่าวนั้นจึงมีความสำคัญมากและเนื่องจากว่าคุณมีเวลาในการเลือกซื้อที่ค่อนข้างจะจำกัดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนและสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาโทรศัพท์มือถือที่น่าซื้อในช่วงวันที่ 11 เดือน 11 มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่น่าซื้อในช่วง 11.11 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1.iPhone 13 mini


เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Apple ที่เป็น iPhone ที่มีราคาที่ถูกที่สุดในกลุ่มของ iPhone 13 ซึ่งมาพร้อมกับชิปประมวลผล Apple ไบโอนิค A15 ความเร็วสูงแบตเตอรี่ที่มีอายุในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นและหน้าจอขนาด 5.4 นิ้วที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกินพื้นที่น้อยในการพกพาทำให้เกิดความสะดวกสบายในการพกพามากกว่าสมาร์ทโฟนมือถือหน้าจอที่มีขนาดใหญ่


ประสิทธิภาพโดยรวมของ Apple iPhone 13 Mini นั้นถือว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะใช้งานได้ดีในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพการใช้งาน Application ต่างๆรวมถึงพื้นที่ในการเก็บข้อมูลที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเก็บรายละเอียดและไฟล์ต่างๆได้อย่างครบถ้วน


สำหรับ iPhone 13 Mini นั้นราคาปกติ จะอยู่ที่ 25,000 บาทแต่ในช่วง 11.11 ราคานี้อาจจะมีการลดราคาลงมากกว่านี้ก็ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อได้ในราคาที่ถูกลงนั่นเองสำหรับผู้ที่สนใจที่จะตรวจสอบราคาคุณสามารถที่จะไปตรวจสอบได้ที่ Link ด้านล่าง



👉ไปที่ร้านค้า


#2.Infinix Note 11S


มือถือเกมมิ่ง Infinix NOTE 11S สมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมในราคาที่ดีที่สุด จัดเต็มด้วยสเปคที่พร้อมสำหรับเกมเมอร์ ชิปเซ็ตประมวลผลทรงพลังจาก MediaTek Helio G96 (2.05 GHz Octa-Core) และแรมขนาด 8GB ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่สะใจ 6.95 นิ้ว ความละเอียดคมชัดระดับ FHD+ และมีอัตรารีเฟรชเรทสูงสุดที่ 120Hz แบตอึดจุใจ ให้คุณใช้งานได้เต็มที่ด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาด  5000mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยี  Super Charge 33W กล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดสูงสุด 50ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 16ล้านพิกเซล.


สำหรับราคาของ Infinite Note 11 ในช่วง 11 เดือน 11 นั้นราคาพิเศษจะอยู่ที่ 5,000 99 บาทและสำหรับผู้ที่ซื้อในช่วง 11 เดือน 11 จะมีส่วนลดให้ 200 บาทเมื่อเก็บคูปองสำหรับแคมเปญ 1111 ที่หน้าร้านค้าบน Lazada และมีการแถมสะมะแบรนด์จาก Infinite ให้ด้วยถ้ามีการซื้อในช่วง 1111 นี้



👉ไปที่ร้านค้า





#3.Redmi 10


เป็นสมาร์ทโฟนจากค่าย Xiaomi redmi ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วแบบ dot Display ที่รองรับความละเอียดสูงสุดถึง FHD+  และรองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุดถึง 90 Hz  ที่จะให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างลื่นไหลตัวเครื่องมาพร้อมกับชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูง mediatek helio g88 แบบออคต้าคอร์ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2 Ghz


 ในส่วนของกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้อง 4 ตัวที่รองรับ AI ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซลและมีกล้องต่างๆมาให้ใช้งานอย่างครบถ้วนเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ  และนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5000 มิลลิแอมป์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งาน  ได้ตลอดวันรวมถึงยังรองรับระบบ Fast Charge หรือชาร์จเร็วที่ 18 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้อย่างรวดเร็วทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น



ในช่วง 11 11 นี้คาดว่า Redmi 10 จะเป็น Smartphone อีกหนึ่งรุ่นที่มีการลดราคาที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์คุณภาพสูงได้ในราคาที่ถูกลงซึ่งคุณสามารถที่จะดูรายละเอียดและตรวจเช็คราคาในช่วง 1111 ได้ตามลิงค์ที่อยู่ด้านล่าง



👉ไปที่ร้านค้า




และนอกจากโทรศัพท์มือถือ Smartphone สามรุ่นที่กล่าวมาแล้วยังมีรุ่นอื่นๆที่เราไม่ได้รวบรวมมาซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆได้ที่หน้าโปรโมชั่นหลักของ 1111 ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนได้มากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อเพิ่มมากยิ่งขึ้นและสามารถที่จะทำการเลือกและราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น  11.11 ที่ Lazada