-->

Netflix Games คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Netflix Games คืออะไร?



 Netflix Games  คืออะไร?  Netflix Games  นั้นเป็นบริการล่าสุดจาก netflix ผู้ให้บริการ Video Streaming ชื่อดังที่มีการ Streaming ภาพยนตร์ต่างๆซึ่งให้บริการทั่วโลกโดยบริการ netflix เกมนั้นเป็นบริการ Streaming เกมของบริษัท netflix ที่มีการเพิ่ม เข้าไปใน Application netflix ซึ่งมีการแยกส่วนเป็นเฉพาะของเกมซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งาน netflix หรือสมาชิกของ netflix นั้นสามารถที่จะเล่นเกมต่างๆบนแพลตฟอร์มของ netflix ได้ผ่านทางการใช้งานด้วยอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนโดยจะอนุญาตให้ใช้งานบนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ก่อนในตอนนี้น่าจะมีการขยายไปยังอุปกรณ์อื่นๆไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือระบบปฏิบัติการ iOS ในอนาคต


Netflix Games



โดยในช่วงแรกของ netflix เกมนั้นจะเป็นการเปิดให้สมาชิกของ netflix นั้นสามารถที่จะทำการเล่นเกมมือถือบนอุปกรณ์มือถือ Smartphone โดยจะเป็นการเข้าถึงตัวเกมซึ่งเป็นเกมสำหรับมือถือก่อนในตอนแรกซึ่งมีเกมต่างๆให้เลือกหลายเกมโดยในปัจจุบันนี้มีให้บริการอยู่ 5 เกมได้แก่ เกม Stranger Things: 1984 (BonusXP), Stranger Things 3: The Game (BonusXP), Shooting Hoops (Frosty Pop), Card Blast (Amuzo & Rogue Games), and Teeter Up (Frosty Pop).


ซึ่งเป็นเกมที่มีการสร้างจากเนื้อหาของภาพยนตร์ที่อยู่ภายในตัว netflix ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะดื่มด่ำได้กับการเล่นเกมหลังจากที่รับชมภาพยนตร์เสร็จเส้นทาง netflix เองนั้นก็หวังว่าผู้ใช้งานหรือสมาชิกจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมอันยอดเยี่ยมหลังจากที่รับชมภาพยนตร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว



ซึ่งเกมที่มีการเปิดให้เล่นนั้นจะเป็นเกมที่เหมือนกับการทดลองให้บริการสำหรับสมาชิกซึ่งทาง netflix คาดว่าจะมีการเปิดให้บริการการเล่นเกมแบบ Cloud Gaming เหมือนกับ Google ซึ่งจะเป็นการให้บริการที่ทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการเล่นเกมบนแพลตฟอร์มอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเกมคอนโซล เกมบนเครื่อง PC ผ่านทางระบบ Cloud Gaming เหมือนกับ Google stadia, Xbox Cloud Gaming, Amazon Luna, Netboom 


โดยมีการคาดการณ์ว่าภายใน 2-3 ปีนี้ทาง netflix จะเริ่มเปิดให้บริการในการเล่นเกมแบบ Cloud Gaming ในอนาคตอย่างแน่นอนโดยในปัจจุบันนี้ทราบข่าวว่าทาง netflix นั้นได้มีการเริ่มเข้าไปซื้อสตูดิโอผลิตเกมต่างๆบ้านแล้ว โดยได้ทำการเข้าซื้อบริษัทเกม Night School Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมที่สร้างเกมที่ใช้งานอยู่บนแพลตฟอร์มต่างๆไม่ว่าจะเป็น playstation Xbox และ PC



 โดยเทคโนโลยี Cloud Gaming นั้นคาดว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่จะมีการได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคต  Cloud Gaming คืออะไร Gaming นั้นเป็นระบบการเล่นเกมที่จะมีการเข้าถึงระบบเกมซึ่งถูกติดตั้งอยู่ภายในคอมพิวเตอร์ที่อยู่บนระบบ Cloud ผ่านทางอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพต่ำทำให้สามารถที่จะเล่นเกมคุณภาพสูงได้ซึ่งตัวเกมนั้นจะรันอยู่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่อยู่บนระบบ Cloud ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ความเร็วสูงที่สามารถประมวลผลได้รวดเร็วผ่านทางระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง



หรือสามารถที่จะทำการเล่นของแพลตฟอร์มอื่นเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนได้ยกตัวอย่างเช่นการเล่นเกม PC อย่าง GTA 5 เกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ที่ต้องการเรื่องที่ค่อนข้างสูงทำให้สามารถที่จะทำการเล่นบน Smartphone หรือ Tablet ได้ซึ่งจะเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการ ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์มาเล่นเกมโดยเฉพาะซึ่งสามารถที่จะทำการเช่าระบบ Cloud Gaming เพื่อใช้ในการเล่นเกมดังกล่าวได้ที่จะทำให้การเล่นเกมส์นั้นมีความสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น



สำหรับเกมที่มีให้บริการ บน netflix เกมในปัจจุบันนี้นั้นตัวเกมจะไม่มีโฆษณาคั่นกลางและไม่มีระบบการเติมเงินในการเล่นและผู้เล่นสามารถที่จะเข้าถึงฟังชั่นต่างๆภายในเกมได้อย่างเต็มที่สามารถที่จะตั้งค่าการใช้งานต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้เล่นได้ไม่ว่าจะเป็นภาษาภายในเกมหรือโปรไฟล์ต่างๆหรือเซฟเกมก่อนหน้าจะมีการซิงค์กับข้อมูลของผู้ใช้งานให้โดยอัตโนมัติเมื่อ login เข้าสู่เกมซึ่งจะทำให้มีความสะดวกในการเล่นเกมเพิ่มมากยิ่งขึ้น และนอกจากนั้นตัวเกมสามารถที่จะเข้าถึงผ่านอุปกรณ์ Android ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการสามารถที่จะเล่นเกมได้แม้ไม่ได้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตหรือมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียร