-->

Infinix Note 11s





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Infinix Note 11s



อินฟินิกซ์เตรียมเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะนำเข้ามาขายในประเทศไทยโดยเป็นสมาร์ทโฟนในซีรีย์ Note 11 ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 รุ่นประกอบด้วยโน๊ต 11 Note 11 Pro และ Note 11 S ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการเล่นเกมโดยเฉพาะโดยการใช้งานชิป mediatek helio g96  เป็นชิปประมวลผลหลักที่มาพร้อมกับ ความเร็วและพลังที่มากขึ้น Helio G96 ใหม่ทั้งหมดประกอบด้วยโปรเซสเซอร์ A76 สองตัวแล โปรเซสเซอร์ A55 หกตัว ซึ่งทำงานควบคู่ไปกับการควบคุมอัจฉริยะระดับถัดไปเพื่อประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำ ทำให้คุณสามารถที่จะทำการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


Infinix Note 11s


ชิป SoC รุ่น Helio G96 ของ MediaTek จะทำให้ผู้ใช้มือถือได้รับประสบการณ์ระดับพรีเมียมในทุก ๆ วัน เพราะชิปรองรับความถี่การแสดงผลหน้าจอ 120Hz ที่มาพร้อมกับความละเอียดสูงถึงระดับ FullHD+ คุณจึงสามารถเลื่อนหน้าเว็บและเห็นภาพอะนิเมชันในแอปพลิเคชันต่าง ๆ ลื่นไหลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 


อีกทั้งการรองรับความถี่การแสดงผลหน้าจอ Helio G96 120Hz ยังไม่มีข้อจำกัดเรื่องการใช้เทคโนโลยี DDIC อินเตอร์เฟส C-phy หรือ D-phy และยังรองรับทั้งการแสดงผลหน้าจอแบบ LCD หรือ AMOLED ได้อีกด้วย มากกว่านั้น Helio G96 ของ MediaTek ยังมีคุณสมบัติและความสามารถต่าง ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายสำหรับสมาร์ทโฟน 4G ที่ผสมผสานการรองรับความละเอียดกล้องสูงถึง 108MP เข้าไว้เพื่อให้คุณเก็บรายละเอียดได้ทุกเม็ด 


อีกทั้งยังมีการผสานรวมโมเด็ม Cat-13 4G LTE WorldMode ที่ฉับไว ซิมคู่ 4G และการให้บริการระบบ VoLTE และ ViLTE ทั้งหมดนี้ยังมาพร้อมกับ เอ็นจิ้นการจัดการทรัพยากรอัจฉริยะ (Intelligent Resource Management Engine) และเอ็นจิ้นเชื่อมโยงโครงข่าย (Networking Engine).



คุณสมบัติเด่นของ MediaTek Helio G96 ได้แก่


  •  การแสดงผลหน้าจอ 120Hz FullHD+ อันน่าตื่นตา
  •  กล้องหลักความละเอียด 108MP ขนาดใหญ่
  •  ระบบ 4G LTE เร็วฉับไว้ที่มาพร้อมกับซิมคู่ 4G
  •  เทคโนโลยีเกม MediaTek HyperEngine 2.0 Lite
  •  ประสิทธิภาพสมาร์ทโฟน 4G ระดับไฮเอนด์



แต่ Infinix Note 11s  จะเป็นโทรศัพท์มือถือเพียงรุ่นเดียวในโน๊ต 11 ซีรีส์ที่จะถูกนำเข้ามาในประเทศไทยซึ่งตัวสเปกของเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด full hd ขนาด 6.9 5 นิ้วและรองรับอัตราการรีเฟรชอยู่ที่ 120 hz และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงสุด 5000 mAh  ซึ่งตัวแบตเตอรี่นั้นรองรับการชาร์จไวที่ 33 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานในการทำงานต่างๆการโทรหรือการเล่นเกมได้อย่างยาวนาน


โดย Infinix Note 11s นั้นจะเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ที่เน้นในราคาที่ถูกเป็นหลักซึ่งเจาะตลาดในกลุ่มของสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นและระดับกลางซึ่งมาพร้อมกับสเปคที่คุ้มค่าและขนาดหน้าจอที่ใหญ่นั้นยังเป็นมือถือสมาร์ทโฟน series แปลว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้เนื่องจากว่าหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ยิ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างเต็มตามากยิ่งขึ้นและหน้าจอที่ความละเอียดระดับ full hd นะยิ่งทำให้ภาพที่ได้และมีความคมชัดน่าใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งโทรศัพท์มือถือที่มีขนาดหน้าจอมากกว่า 6.5 นิ้วขึ้นไปนั้นมีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ผลิตมือถือที่มีขนาดหน้าจอระดับนี้ซึ่งอินฟินิกซ์ในปัจจุบันนี้ก็เป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่มีหน้าจอที่ใหญ่และมีระดับราคาที่คุ้มค่า น่าใช้งานแบรนด์หนึ่งในประเทศไทยนั่นเอง



สำหรับการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 4 พฤศจิกายนในปี 2021 นี้ซึ่งเหลือเพียงเวลาอีกไม่กี่วันเราก็จะได้รู้ถึงสเปคอย่างเป็นทางการของ Infinite Note 11s กันแล้วโดยราคาขายนั้นคาดว่าจะมีราคาขายอยู่ที่ประมาณ 6,000 บาทซึ่งเมื่อเทียบกับสเปคของหน้าจอและตัวซีพียูประมวลผลรวมถึงสเปคอื่นๆโดยรวมแล้วถือว่าเป็นระดับราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาอีกรุ่นหนึ่งที่จะมีวางขายในช่วงปลายปีนี้



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.9 นิ้วคุณสามารถที่จะทำการไปเลือกซื้อได้ที่ร้านค้า Lazada เส้นทางบริษัทอินฟินิทจะทำการเปิดตัว Infinite Note 11 S เป็นที่แรกในประเทศไทยผ่านทางร้านค้าออนไลน์ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Linkนี้   Infinix official Store