-->

Honor X30 Max





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Honor X30 Max



Honor X30 Max สมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว จาก Honor ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท Huawei ที่ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้วความละเอียด FHD+ และรองรับ 5G ในประเทศจีนซึ่งแน่นอนว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นะไม่รองรับ GMS หรือ Google mobile Service


Honor X30 Max



 ในส่วนของสเปคของ Honor X30 Max นั้นจุดเด่นหลักๆก็คือหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 7.09 นิ้วที่มีสัดส่วนหน้าจอและบอดี้อยู่ที่ 84.7% เป็นหน้าจอแบบ IPS LCD ที่รองรับ HDR 10  และใช้ Chipset MediaTek MT6877 Dimensity 900 5G (6 nm) CPU Octa-core (2x2.4 Ghz Cortex-A78 & 6x2.0 Ghz Cortex-A55) ที่มีความเร็วในการประมวลผลสูงสุดถึง 2.4 Ghz และ GPUสำหรับการประมวลผลกราฟฟิกนั้นใช้  Mali-G68 MC4. เพื่อความรวดเร็วในการประมวลผลกราฟฟิค



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับ RAM ขนาด 8 GB และมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลหรือ ROM ให้เลือกใช้งาน 2 ขนาดได้แก่ขนาด 128 และ 256 GB  แต่ไม่มีช่องสำหรับใส่เมมโมรี่การ์ดซึ่งจะทำให้ไม่สามารถที่จะเพิ่มหน่วยความจำได้นั่นเอง



สเปคกล้องของ Honor X30 Max


Honor X30 Max มาพร้อมกับกล่องหลักคู่ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซลค่า f 1.8 เป็นเลนส์แบบ 26 mm Wide รองรับ PDAF และกล้องวัดระยะความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 ตัวกล้องนั้นรองรับการถ่ายภาพแบบพาโนรามาและ HDR สามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 4K 30 เฟรมต่อวินาทีรองรับ gyro-EIS


Honor X30 Max


ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้น Honor X30 Max มาพร้อมกับกล้องหน้า 1 ตัวความละเอียด 8 ล้านพิกเซลค่า f 2.0 รองรับ HDR และสามารถที่จะถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง FHD 30 เฟรมต่อวินาที


Honor X30 Max มาพร้อมกับลำโพงภายในตัวแบบ dual Speaker และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อหูฟังแบบใช้สายผ่านคอร์ดซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการเล่นเกมเนื่องจากมีอาการ delay ที่ค่อนข้างต่ำ



การเชื่อมต่อ Honor X30 Max


Honor X30 Max มาพร้อมกับรองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง 2.4 Ghz และ 5 Ghz  รองรับ  Wi-Fi Direct และ hotspot รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์แสดงผลด้านเสียงผ่านคลื่นสัญญาณ Bluetooth Version 5.1 ที่รองรับ A2DP, LE ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อเนื่องมีความเสถียรและมีอัตราการดีเลย์ที่ลดลง



ตัวเครื่องรองรับ NFC  และเชื่อมต่อในการโอนถ่ายย้ายข้อมูลผ่านพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C 2.0 ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อ OTG หรือ USB On The Go 


 ในส่วนของเซ็นเซอร์นั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซึ่งอยู่ทางด้านข้างของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์ต่างๆมีไม่ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น accelerometer, gyro, proximity, compass ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะให้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างหลากหลาย



 แบตเตอรี่ของ Honor X30 Max


 Honor X30 Max มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ lithium Polymer ความจุ 5000 mAh แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่งถือว่าเพียงพอในการใช้งานตลอดวันและรองรับการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี Fast Charging ที่ 22.5 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


 Honor X30 Max มีวางขายทั้งหมด 3 สีได้แก่ Black, Blue, Silver/Violet และมีราคาวางขายอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาทในประเทศจีนแต่ยังไม่มีรายงานหรือข้อมูลว่าจะมีการนำเข้ามาในประเทศไทยหรือไม่สำหรับ Honor X30 Max โดยเมื่อมีการอัพเดทเกี่ยวกับข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เราจะรีบนำมาแจ้งให้คุณทราบก่อนใคร