-->

ทีวี Sony รุ่นไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทีวี Sony รุ่นไหนดี



ทีวีโซนี่นั้นเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในประเทศไทยกันมาอย่างยาวนานเนื่องจากว่าคุณภาพของตัวอุปกรณ์ความทนทานและประสิทธิภาพในการทำงานที่เป็นรู้กันดีว่าถ้าจะมองหาทีวีคุณภาพสูงนั้นจะต้องเลือก แบรนด์ Sony เท่านั้น


TV Sony มีข้อดีอะไรบ้างทำไมผู้คนถึงนิยมเลือกใช้ทีวีแบรนด์นี้เนื่องจากว่าทีวี Sony นั้นเป็นทีวีที่มีวางขายในประเทศไทยมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปีโดยขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานของตัวอุปกรณ์ที่ทีวีจาก Sony จะมีอายุในการใช้งานตั้งแต่ 3 ถึง 5 ปีการรับประกันหลังการขายและบริการต่างๆรวมถึงศูนย์บริการและอะไหล่ของผู้ประกอบนั้นก็มีให้เลือกซื้อยางมากมายทั่วประเทศในกรณีที่ตัวเครื่องนั้นมีปัญหาก็สามารถที่จะซ่อมให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมเนื่องจากว่าอะไรนั้นหาง่ายและมีช่างผู้ชำนาญงานในการซ่อมทีวีแบรนด์นี้จำนวนมากจึงทำให้เป็นข้อดีหลักๆของทีวี Sony



 และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี TV ยี่ห้อ Sony วางขายมากมายหลายรุ่นหลายขนาดให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีทั้งข้อดีต่างๆและข้อเสียที่แตกต่างกันไปซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรุ่นหรือขนาดหน้าจอที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ


สำหรับผู้ที่กำลังมองหา TV Sony เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อทีวี Sony รุ่นไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาทีวี Sony มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อทีวี Sony ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ทีวี Sony รุ่นไหนดี



#1. SONY Android TV Series 49W800G Full HD HDR LED TV


เป็นทีวีที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ49 นิ้วแบบ Android TV ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตการเข้าถึงเว็บไซต์ streaming และผู้ให้บริการสตรีมมิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย


SONY Android TV


มาพร้อมกันการประมวลผลภาพ X-Reality™ PRO เพิ่มสเกลทุกพิกเซลเพื่อความคมชัดของ Full HD

Motionflow™ XR จัดการทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างนุ่มนวล Google Play™: โลกแห่งเนื้อหาและแอพ รับชมภาพยนตร์และรายการทีวี เกม และอื่นๆ ได้จาก Google Play


Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) ส่วนประกอบของความถี่ที่หายไป จะถูกเรียกคืนเพื่อให้ได้เสียงที่เป็นธรรมชาติ และมีมิติมากขึ้นS-Force Front Surround จำลองวิธีที่สมองกำหนดแหล่งที่มาของเสียงเพื่อสร้างระดับเสียง


รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI ที่มีมาให้ถึง 4 port port USB 3 port รองรับดิจิตอล Audio output และรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต


จุดเด่นของทีวี Sony รุ่นนี้


1.หน้าจอขนาด 49 นิ้วเหมาะสมกับพื้นที่ภายในบ้าน

2.เป็น Android TV ติดตั้งแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม

3.เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้รองรับการใช้งาน Streaming ต่างๆ



#2.SONY Smart TV Series 65X7000G 4K HDR LEDTV


เป็นทีวีจาก Sony ที่เป็นสมาร์ททีวีมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 65 นิ้วและรองรับภาพความละเอียดสูงสุดระดับ 4K ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการรับชมภาพได้อย่างคมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 4K X-Reality™ PRO ทุกภาพได้รับการยกระดับให้ใกล้เคียงกับคุณภาพระดับ 4K


SONY Smart TV Series 65X7000G 4K


จอแสดงผล TRILUMINOS™: สีมากขึ้น ความสว่างมากขึ้น รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเข้าถึงบริการออนไลน์บน YouTube™ ได้ทันทีด้วยปุ่มเดียว


ระบบเสียงอันสมบูรณ์แบบ ClearAudio+ Clear Phase สำหรับคลื่นความถี่ที่ราบรื่นและสมดุล S-Force Front Surround จำลองวิธีที่สมองกำหนดแหล่งที่มาของเสียงเพื่อสร้างระดับเสียง การหน่วงเวลา และช่วงคลื่นเสียงที่เหมาะสม


ทีวีรุ่นนี้มาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่หลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อยากสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI ที่มีมาให้สูงสุดทั้ง 3 port port USB 3 port รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและ Digital Audio Out ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถกินนมการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณเสียงอื่นๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


จุดเด่นของทีวี Sony รุ่นนี้


1.เป็น smart TV เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

2.หน้าจอความละเอียดสูงสุดแบบ 4K ทำให้รับชมภาพได้อย่างคมชัด

3.ระบบเสียงคุณภาพสูง



#3.SONY Android TV Series 75X8000G 4K HDR LED TV


เป็น Android TV ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 75 นิ้วหน่วยหน้าจอเป็นความละเอียดสูงระดับ 4K มาพร้อมกับเทคโนโลยี 4K X-Reality™ PRO ทุกภาพได้รับการยกระดับให้ใกล้เคียงกับคุณภาพระดับ 4K และจอแสดงผล TRILUMINOS™: สีมากขึ้น ความสว่างมากขึ้น


SONY Android TV Series


ทีวีรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบเสียงอันสมบูรณ์แบบ ClearAudio+ และสามารถเข้าถึงบริการ Google Play™: โลกแห่งเนื้อหาและแอพ รองรับการใช้งานระบบ Voice Search บน Android TV™ ช่วยให้คุณใช้การค้นหาผ่าน Google ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


และมี S-Force Front Surround สำหรับภาพยนตร์ DSEE คืนรายละเอียดสู่เพลงดิจิตอล Clear Phase สำหรับคลื่นความถี่ที่ราบรื่นและสมดุล


ทีวีรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI ที่มีมาให้ถึง 4 port port USB 3 port รองรับการเชื่อมต่อเสียงภายนอกผ่าน port Optical รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและรองรับระบบเสียง Dolby Audio Dolby Digital Plus   และ DTS  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมได้อย่างชัดเจนทั้งภาพและเสียง


จุดเด่นของทีวี Sony รุ่นนี้


1.เป็น Android TV รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

2.จอ 4K คุณภาพสูงขนาด 7 15นิ้ว

3.สามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้

4.มีพอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลาย




#4.Sony Bravia KDL-32R300E แอลอีดีทีวี 32 นิ้ว Digital TV HD


Sony Bravia KDL-32R300E แอลอีดีทีวี 32 นิ้ว Digital TV HD เป็น TV ยี่ห้อ Sony ขนาดหน้าจอกะทัดรัดเพียง 32 นิ้ว  นิ้วรองรับ นิ้วรองรับดิจิตอลทีวีความระดับ HD ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้อย่างชัดเจน ทีวีนั้นมาพร้อมกับ CLEAR RESOLUTION ENHANCER พื้นผิวประณีต รายละเอียดงดงาม

Sony Bravia KDL-32R300E


ระบบเสียงชัดเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นซาวด์แทร็คภาพยนตร์หรือมิวสิกวิดีโอ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงกลาง สูง และต่ำที่สมดุลยิ่งขึ้น เพราะเทคโนโลยี ClearPhase จะปรับการตอบสนองความถี่ของลำโพงทีวีอย่างละเอียดเพื่อให้ได้เสียงที่เที่ยงตรงแต่เป็นธรรมชาติ


ตัวทีวีถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานสมบุกสมบันX-Protection PROสนุกกับความบันเทิงโดยไม่ถูกรบกวน ทีวีพร้อม X-Protection PRO นี้ มีความทนทานสูง ป้องกันฝุ่น ความชื้น ไฟกระชาก หรือแม้กระทั่งฟ้าผ่า


เต็มอิ่มกับรายการโปรดได้อย่างไร้กังวล สัมผัสภาพที่คมชัดและมีสีสันสดใสมากขึ้นด้วย Clear Resolution Enhance


ทีวีรุ่นนี้ใช้หน้าจอประเภทจอแสดงผลLCD ความละเอียดจอแสดงผล (แนวนอน X แนวตั้ง, พิกเซล)1366 x 768 เอาต์พุตกำลังเสียง5W+5W.



จุดเด่นของทีวีรุ่นนี้


1.มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับติดตั้งในพื้นที่ที่มีจำกัด

2.มีราคาไม่แพง

3.รองรับสัญญาณดิจิตอลทีวีในประเทศไทย




#5.Sony KD-43X80J (43 นิ้ว) 4K Ultra HD สมาร์ททีวี (Google TV)


เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 43 นิ้ว แบบฟอร์มที่มี ความละเอียดหน้าจอ 8 ล้านพิกเซล(3,840x2,160  4K HDR รูปแบบของสัญญาณภาพบนความละเอียด 4K ให้ภาพสมจริงขึ้นไปอีกระดับดั่งตาคุณเห็นด้วยสีสันและความมืดความสว่างที่ถูกต้องชิพประมวลผล 4K HDR processor X1 ที่ทำให้ภาพมีคุณภาพและมิติอันน่าทึ่งมากขึ้นด้วยความละเอียดของภาพอันสวยงาม และได้ภาพที่สมจริงเหมือนตาเห็นเทคโนโลยี Triluminos Pro ให้ภาพที่มีสีสันสมจริงสามารถแสดงเฉดสีที่กว้างขึ้นกว่าทีวี LED ปกติ.


Sony KD-43X80J



เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ชัดเจนและเบสที่ลงลึกด้วยเทคโนโลยีลำโพง X-BalancedSpeaker ใช้ระบบปฏิบัติการ Google TV สามารถค้นหาข้อมูลได้อย่างง่ายได้โดยการออกคำสั่งทีวีด้วยเสียงภาษาไทยผ่านรีโมท,สามารถส่งเนื้อหาบนโทรศัพท์มือถือทั้ง Androidและอุปกรณ์ Apple ไปที่บนหน้าจอทีวีผ่าน Chromecast และรวมทั้งสามารถสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆในบ้านที่รองรับระบบ IOT โดยผ่าน Apple Homekitได้รับ Netflix Recommended ซึ่งเป็นการการันตีว่าเป็นทีวีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการรับชนNetflix


รองรับระบบ Dolby Vision และ DolbyAtmos เพื่ออรรถรสในการรับชมเสมือนมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัวอยู่ที่บ้านกำลังเสียงของลำโพง 10W+10W- รองรับ Digital TV (DVB –T2)- ช่องต่อ HDMI x 4 ,

Compositex 1, USB x 2


จุดเด่นของทีวี Sony รุ่นนี้


1.มีขนาดหน้าจอระดับกลางที่เหมาะสมกับพื้นที่จำกัด

2. รองรับความละเอียดระดับ 4K

3. รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็น smart TV

4. มีการเชื่อมต่อที่หลากหลาย



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ ทีวีโซนี่ มาใช้งาน



1. ขนาดของหน้าจอ TV Sony


 ขนาดของหน้าจอ ขนาดของหน้าจอทีวีทีวี ขนาดของหน้าจอทีวีที่คุณ TV ขนาดของหน้าจอทีวีทีวีที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดหน้าจอที่เหมาะสมกับ ความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งานภายในบ้านของคุณเป็นหลักสำหรับพื้นที่ที่มีพื้นที่ขนาดเล็กอย่างเช่นคอนโดหรือห้องพักขนาดเล็กควรที่จะเลือกซื้อทีวีที่มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 30 ถึง 40 นิ้ว ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแต่ถ้าเป็นบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ควรที่จะเลือกทีวีที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ด้วยโดยควรที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 55 นิ้วไปจนถึง 78 นิ้วเนื่องจากว่าทีวีหน้าจอแต่ละขนาดนั้นจะมีระยะที่ใช้ในการรับชมที่แตกต่างกันการนั่งใกล้หรือไกลจะเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการรับชมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง



2.ความคมชัดของหน้าจอ


ทีวีที่จะซื้อหรือเหมาะกับการใช้งานทั้งตอนนี้และในอนาคตนั้นควรที่จะเป็นทีวีที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ 4K ขึ้นไปเท่านั้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมเนื้อหาความละเอียดสูงอย่าง 4K ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยแนวโน้มของเนื้อหาในอนาคตนั้นจะมีเนื้อหาหรือการใช้งานภาพและเสียงความคมชัดสูง และจะเห็นได้ว่าทีวีในปัจจุบันนี้รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือเป็นสมาร์ททีวีเรียบร้อยแล้วดังนั้นจึงมีเนื้อหาแบบ 4K หรือความละเอียดสูงให้คุณใช้บริการกันอย่างมากมายดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกซื้อทีวีความละเอียดสูงเอาไว้เพื่อเตรียมไว้ใช้ทั้งในตอนนี้และในอนาคตอันใกล้อีก 1-2 ปีที่จะมี Content ประเภทนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่จะสงสัยว่าหน้าจอแบบนั้นคืออะไรคุณสามารถที่จะเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่บทความนี้ ทีวี 4K กับ Full HD ต่างกันอย่างไร? 



3. อัตราการรีเฟรช


Refresh rate  สำหรับทีวีหมายถึงความเร็วในการแสดงผลของภาพหรือจำนวนครั้งที่หน้าจอทำการเปลี่ยนการแสดงผลใน 1 วินาทีโดยค่ามาตรฐานของทีวีที่อยู่ในปัจจุบันนี้จะอยู่ที่ 60 hz หรือหมายถึงภาพจะมีการเปลี่ยนการแสดงผล 60 ครั้งใน 1 วินาทีซึ่งจะให้ภาพที่มีความลื่นไหลดูสบายตามากยิ่งขึ้นแต่ในปัจจุบันนี้มีการเพิ่มประสิทธิภาพของ  Refresh rate เป็น 90  120 และ 240 hz ให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งยิ่งมีอัตราการรีเฟรชที่มากขึ้นก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการรับชมได้ภาพได้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้นและช่วยลดอาการล้าของตาและอาการกระตุกของภาพได้ดีมากยิ่งขึ้น



4. การเชื่อมต่อที่หลากหลาย


 TV Sony ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายเพื่อช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่นบลูเรย์ laptop Notebook หรือคอมพิวเตอร์ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้จะใช้พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI ในการแสดงผลทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานได้อย่างหลากหลายรวมถึงการเชื่อมต่อบอื่นๆไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านการรับสัญญาณเครือข่ายไร้สายหรือ WiFi port ethernet หรือ port LAN รวมถึงการเชื่อมต่อบลูทูธที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์แสดงผลภาพและเสียงภายนอกได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายมากยิ่ง



5.การรองรับดิจิตอลทีวี


TV Sony ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานในปัจจุบันนี้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการใช้งานดิจิตอลทีวีในตัวเท่านั้นซึ่งจะเป็นดิจิตอลทีวีที่ใช้ความถี่และมาตรฐาน DVB-T2  ซึ่งเป็นมาตรฐานดิจิตอลทีวีและคลื่นความถี่ที่มีการใช้งานในประเทศไทยในปัจจุบันซึ่งจะช่วยให้ตัวอุปกรณ์ของคุณนั้นสามารถที่จะทำการรับช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลจากผู้ให้บริการต่างๆไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 5 7  Thai PBS และเช่ารายเดือนได้ซึ่งจะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะทำการรับชมความบันเทิงผ่านทางดิจิตอลทีวีและรับชมข่าวสารต่างๆได้อยากมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้งานผ่านกล่องดิจิตอลทีวีที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ต่ำกว่า



6. ระดับราคาของ Sony TV ที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อทีวี Sony มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อทีวีที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้โดยพิจารณาจากความต้องการในการใช้งานของคุณและความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักไม่ควรเลือกซื้อทีวีที่มีขนาดและระดับราคาที่แพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนะไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า