-->

เคส iPhone 13 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เคส iPhone 13 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เปิดตัวกันมาแล้วสำหรับ iPhone 13 รวมถึงมีการกำหนดเวลาการวางขายเรียบร้อยแล้วรวมทั้งระดับราคาด้วยซึ่งในปัจจุบันนี้คุณสามารถที่จะทำการสั่งซื้อ iPhone 13 ได้แล้วผ่านทางช่องทาง Apple Store Online  โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตั้งแต่ 25,900 บาทในรุ่นของไอโฟน 13 mini และราคาสูงสุดอยู่ที่ 62,900 บาทสำหรับรุ่น iPhone 13 Pro Max 


เคสสำหรับ iPhone 13 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


 iPhone 13 มีการเปิดตัวมาทั้งหมด 4 รุ่นได้แก่ iPhone 13 Mini iPhone 13 iPhone 13 Pro และ iPhone 11 promax ซึ่งมีขนาดความจุเริ่มต้นอยู่ที่ 128 GB และสูงสุดอยู่ที่ 1 เทราไบต์สำหรับ iPhone 13 Pro Max และ iPhone 13 Pro โดย iPhone แต่ละรุ่นนั้นก็จะใช้ขนาดของเคสที่มีขนาดที่แตกต่างกันไปไม่สามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้แม้กระทั่ง iPhone 13 และ iPhone 13 Pro ที่คาดว่าจะมีขนาดที่เท่ากันก็ตาม


และสำหรับการใช้งาน iPhone 13 นั้นผู้ใช้งานจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานร่วมกับเคส ไม่ว่าจะเป็นเคสใสเพื่อช่วยในการป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นบนตัวอุปกรณ์หรือเคสกันกระแทกที่จะช่วยรายการป้องกันในกรณีที่ตัวเครื่องตกหล่นพื้น จนได้รับความเสียหายซึ่งดีกว่าการที่ไม่ใส่เคสอย่างแน่นอนและในปัจจุบันนี้มีเคสสำหรับ iPhone 13 วางขายแล้วมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการปกป้อง iPhone 13 รุ่นใหม่ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


เดส ของ iPhone 13 งั้นจะไม่สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 12 ได้เนื่องจากว่า module ของกล้องที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าหลายมิลลิเมตรจึงทำให้ไม่สามารถที่จะทำการใช้งานร่วมกับเคสของ iPhone 12 ได้นั่นเองดังนั้น case สำหรับ iPhone 13 นั้นจึงจำเป็นจะต้องมีการออกแบบใหม่ให้มีขนาดที่เหมาะสมรูปทรงและขนาดของโมเดลของกล้องที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น



เคสไอโฟน 13 ยี่ห้อไหนดี


ในการที่จะเลือกซื้อเคส iPhone มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเคสที่ผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างนี้ในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน มีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่เจ้าหน้าที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อเคสไอโฟนที่ผลิตจากผู้ผลิตที่ไม่รู้จักเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยเคส iPhone ที่เราแนะนำนั้นได้แก่ case iPhone 13 ยี่ห้อ Apple, spigen, ESR, OtterBox, LifeProof, และ UAG



แนะนำ เคสไอโฟน 13 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.เคสใสสำหรับ iPhone 13 พร้อม MagSafe


เคสที่ออกแบบโดย Apple นี้ทั้งบางเบาและจับถนัดมือ สามารถโชว์สีสันสุดโดดเด่นของ iPhone 13 ไปพร้อมๆ กับปกป้องตัวเครื่องเพิ่มขึ้นอีกด้วย

เคสใสสำหรับ iPhone 13


ผลิตจากโพลีคาร์บอเนตแบบโปร่งใสและวัสดุที่ยืดหยุ่น ตัวเคสจึงกระชับรับพอดีกับปุ่มเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายๆ นอกจากนี้ บนผิววัสดุยังมีการเคลือบกันรอยขีดข่วนทั้งด้านนอกและด้านใน ทั้งยังสร้างมาเพื่อไม่ให้เปลี่ยนเป็นสีเหลืองได้โดยง่ายเมื่อผ่านการใช้งาน


ในทุกๆ ครั้งที่ใช้งาน คุณจะรู้สึกได้ถึงความมหัศจรรย์ของการติดเคสเข้ากับตัวเครื่องและการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วยิ่งกว่า ด้วยแม่เหล็กในตัวที่จะประกบเข้ากับ iPhone 13 ได้อย่างลงตัว และเมื่อถึงเวลาที่ต้องชาร์จ คุณก็สามารถติด iPhone เข้ากับที่ชาร์จ MagSafe หรือวางบนเครื่องชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ได้เลยโดยไม่ต้องถอดเคสออก


เคสนี้ผ่านการทดสอบหลายพันชั่วโมงตลอดกระบวนการออกแบบและการผลิต เช่นเดียวกับเคสทุกชิ้นที่ออกแบบโดย Apple ตัวเคสจึงไม่เพียงแค่ดูดี แต่ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้อง iPhone ของคุณจากรอยขีดข่วนและการตกกระแทก


จุดเด่นของเคสไอโฟน 13 รุ่นนี้


1.เป็นเคสใสสามารถโชว์เครื่องได้ 360 องศา

2.รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

3.รองรับ Mac save



#2. เคสซิลิโคนสำหรับ iPhone 13 Pro พร้อม MagSafe


เคสซิลิโคนพร้อม MagSafe ได้รับการออกแบบโดย Apple เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับ iPhone 13 Pro ของคุณ ซึ่งนอกจากจะช่วยปกป้อง iPhone แล้วยังสวยงามน่ามองด้วยในเวลาเดียวกัน


พื้นผิวซิลิโคนด้านนอกให้สัมผัสที่เรียบลื่นนุ่มนวล และให้ความรู้สึกดีเยี่ยมเมื่ออยู่ในมือคุณ ส่วนภายในนั้นบุด้วยไมโครไฟเบอร์อันอ่อนนุ่มเพื่อการปกป้องที่มากยิ่งขึ้น


เคสซิลิโคนสำหรับ iPhone 13


ในทุกๆ ครั้งที่ใช้งาน คุณจะรู้สึกได้ถึงความมหัศจรรย์ของการติดเคสเข้ากับตัวเครื่องและการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วยิ่งกว่า ด้วยแม่เหล็กในตัวที่จะประกบเข้ากับ iPhone 13 Pro ได้อย่างลงตัว และเมื่อถึงเวลาที่ต้องชาร์จ คุณก็สามารถติด iPhone เข้ากับที่ชาร์จ MagSafe หรือวางบนเครื่องชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ได้เลยโดยไม่ต้องถอดเคสออก


เคสนี้ผ่านการทดสอบหลายพันชั่วโมงตลอดกระบวนการออกแบบและการผลิต เช่นเดียวกับเคสทุกชิ้นที่ออกแบบโดย Apple ตัวเคสจึงไม่เพียงแค่ดูดี แต่ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้อง iPhone ของคุณจากรอยขีดข่วนและการตกกระแทก


จุดเด่นของเคสไอโฟน 3 รุ่นนี้


1.รองรับการชาร์จไร้สาย

2.รองรับการป้องกันรอยขีดข่วนและการตกกระแทก

3.มีขนาดที่บางเบา



#3.เคสหนังสำหรับ iPhone 13 Pro Max พร้อม MagSafe 


เคสหนังพร้อม MagSafe ได้รับการออกแบบโดย Apple เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับ iPhone 13 Pro Max ของคุณ ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มการปกป้อง iPhone อย่างสวยงามน่ามองแล้วยังเติมความมีสไตล์ด้วยในเวลาเดียวกัน

เคสหนังสำหรับ iPhone 13


ผลิตจากหนังที่ผ่านกรรมวิธีการฟอกสุดพิเศษ พื้นผิวด้านนอกจึงให้สัมผัสเนียนนุ่ม และจะขึ้นลายที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติตามกาลเวลาที่ผ่านไป เคสจะติดเข้ากับเครื่องอย่างรวดเร็ว รวมถึงยังแนบกระชับรับกับ iPhone ของคุณอย่างลงตัวโดยไม่ทำให้รู้สึกว่าหนาขึ้นแต่อย่างใด


ในทุกๆ ครั้งที่ใช้งาน คุณจะรู้สึกได้ถึงความมหัศจรรย์ของการติดและถอดเคสออกจากเครื่อง ด้วยแม่เหล็กในตัวที่จะประกบเข้ากับ iPhone 13 Pro Max ได้อย่างลงตัว โดยแม่เหล็กที่ประกบเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบจะช่วยให้การชาร์จแบบไร้สายรวดเร็วและง่ายดายยิ่งกว่าที่เคย และเมื่อถึงเวลาที่ต้องชาร์จ คุณก็สามารถติด iPhone เข้ากับที่ชาร์จ MagSafe หรือวางบนเครื่องชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ได้เลยโดยไม่ต้องถอดเคสออก


เคสนี้ผ่านการทดสอบหลายพันชั่วโมงตลอดกระบวนการออกแบบและการผลิต เช่นเดียวกับเคสทุกชิ้นที่ออกแบบโดย Apple ตัวเคสจึงไม่เพียงแค่ดูดี แต่ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้อง iPhone ของคุณจากรอยขีดข่วนและการตกกระแทก


เคสนี้ผลิตจากหนังคุณภาพสูงอันอ่อนนุ่มเพื่อช่วยปกป้อง iPhone ของคุณ โดยหนังเป็นวัสดุจากธรรมชาติ เช่นเดียวกับเข็มขัดหนังคุณภาพเยี่ยม จึงอาจมีรอยย่น ร่องรอยจากการใช้งาน หรือขึ้นลายตามกาลเวลาที่ผ่านไป ซึ่งการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม MagSafe อาจทำให้เกิดริ้วรอยประทับบนพื้นผิวได้บ้าง ถ้าหากคุณยังเป็นกังวล เราแนะนำให้ใช้เคสซิลิโคนหรือเคสใสสำหรับ iPhone 13 Pro Max


จุดเด่นของเคสไอโฟน 3 รุ่นนี้


1.ผลิตจากหนังแท้มีความอ่อนนุ่ม

2.เป็นวัสดุธรรมชาติ

3.รองรับการชาร์จไร้สาย




#4.Floveme เคสโทรศัพท์กันกระแทก,สำหรับ iPhone 13 ทุกรุ่น


เป็นเคสสำหรับ iPhone 13 ทุกรุ่นรองรับการใช้งานและมีให้เลือกใช้งานแทบจะทุกรุ่นวัสดุทำจากซิลิโคนนุ่มซึ่งจะช่วยในการป้องกัน iPhone 13 ของคุณจากการกระแทกและรอยขีดข่วนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพให้สัมผัสในการสัมผัสที่นุ่มและไม่มีรอยนิ้วมือบอลตัวเครื่อง  มีการออกแบบให้มีการป้องกันกล้องและใช้วัสดุคุณภาพสูง ด้านหลังของเคสใสและมีความบางเพียง 0.3 mm เท่านั้นซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการโชว์ด้านหลังของตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม



จุดเด่นของเคสไอโฟน 3 รุ่นนี้


1.ป้องกันรอยนิ้วมือ

2.มีความบางเพียง 0.3 mm

3. รองรับการใช้งานที่หลากหลาย





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเคส iPhone 13 มาใช้งาน



1.วัสดุที่นำมาใช้ทำ


วัสดุที่นำมาใช้ทำนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีความสวยงาม ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำเคสที่ได้รับความนิยมได้แก่วัสดุจำพวกซิลิโคนซิลิโคนใสหรือซิลิโคนที่มีความนุ่มซึ่งจะช่วยในการป้องกันแรงกระแทกได้และป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีรวมถึงหนังแท้หรือพลาสติกที่มีความทนทานสูงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



2.การป้องกันไอโฟน 13


 ตัวเคสนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะดูดซับแรงกระแทกได้ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการป้องกัน iPhone 13 ของคุณในกรณีที่เกิดการตกหล่นหรือกระแทกโดยที่ไม่ได้ตั้งใจได้ซึ่งจะช่วยให้สามารถทำการลดความเสียหายจากหนักให้เป็นเบาได้ซึ่งจะช่วยให้คุณป้องกัน iPhone 13 ของคุณนั้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของด้านหลังด้านข้างของตัวเครื่องหรือแม้กระทั่ง  module ของกล้องที่จะต้องมีการยกขอบเพื่อป้องกันในส่วนของดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของกล้องที่มีอุปกรณ์ที่ไวต่อแรงสั่นสะเทือนและมีความเปราะบางสูง 



3. ความสวยงาม


เคสสำหรับ iPhone 13 ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสวยงามมีสีสันต่างๆที่เข้ากับรสนิยมและความต้องการในการใช้งานของคุณฉันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างพึงพอใจ




4.ราคาที่เหมาะสม


เคสสำหรับ iPhone ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการป้องกันรวมถึงความสวยงามของตัวอุปกรณ์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อเคสที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณนั่นเองโดยให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลัก