-->

นาฬิกาออกกําลังกาย ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





นาฬิกาออกกําลังกาย ยี่ห้อไหนดี?



นาฬิกาออกกำลังกายนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการติดตามการออกกำลังกายของคนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำการตรวจสอบและเก็บข้อมูลการออกกำลังกายต่างๆของคุณได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยเป็นรูปแบบของ smart watch ที่รองรับการทำงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการวัดระดับอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจสอบระยะทางและเวลาในการออกกำลังกายรวมถึงการรายงานผลและการจัดเก็บข้อมูลการออกกำลังกายต่างๆของคุณ


นาฬิกาออกกําลังกาย ยี่ห้อไหนดี?


นาฬิกาออกกำลังกาย คืออะไร? นาฬิกาออกกำลังกายนะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับนาฬิกาสามารถที่จะทำการบอกเวลาได้และมีฟีเจอร์ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ, การนับก้าวเดิน, การเผาผลาญแคลอรี่, การนอน, และการออกกำลังกาย ซึ่งจะใช้เซ็นเซอร์ต่างๆในการจัดเก็บข้อมูลไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์  GPS, เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ,เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ, เซ็นเซอร์วัดปริมาณออกซิเจนในเลือดหรือ spo2 และอุปกรณ์ที่ใช้ในการวัดความเร่ง ชื่อผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำเอาข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกายได้นั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีความนิยมในการใช้งานนาฬิกาออกกำลังกายกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากกระแสการรักสุขภาพและการดูแลสุขภาพที่มีการตื่นตัวในเรื่องนี้กันเพิ่มมากยิ่งขึ้นจึงทำให้มีความต้องการในการใช้งานอุปกรณ์เพื่อนำไปใช้ในการเก็บข้อมูลด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้เป็นข้อมูลในการออกกำลังกายและประเมินสุขภาพเบื้องต้นได้


และจะเห็นได้ว่ามีนาฬิกาออกกำลังกายวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้ได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนมากควรที่จะเลือกซื้อนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอานาฬิกาออกกำลังกายมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาออกกำลังกายที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



นาฬิกาออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี?


ในการที่จะเลือกซื้อนาฬิกาออกกำลังกายมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อนาฬิกาออกกำลังกายจากผู้ขายหรือผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อนาฬิกาออกกำลังกายจากผู้ขายหรือผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่มีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยยี่ห้อของนาฬิกาออกกำลังกายที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่นาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ Fitbit, Garmin, Xiaomi Huawei, OPPO  และ  Samsung



 แนะนํา นาฬิกาออกกำลังกาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.Fitbit Charge 4

เป็นนาฬิกาออกกำลังกายที่มาพร้อมกับระบบ GPS ในตัว ติดตามกิจกรรมกลางแจ้ง แสดงข้อมูลระยะทาง & Pace แม่นยำ ในการทำงานนั้นรองรับการควบคุมเพลง Spotify จากสมาร์ทโฟน มาพร้อมกับโหมดฟิตเนสกว่า 20 ชนิด เช่น วิ่ง,จักรยาน,ว่ายน้ำ พร้อมรับคำแนะนำแบบ Real-Time


Fitbit Charge 4


ตัวเครื่องใช้หน้าจอระบบสัมผัส ปรับแสดงหน้าจออัตโนมัติตามสภาพแวดล้อม ตัวเรือนทำจากอลูมิเนียมมีน้ำหนักเบา หน้าจอกระจกป้องกันรอย เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน มีเซนเซอร์วัดชีพจรที่ข้อมือ ติดตามตลอด 24 ชั่วโมง แสดงผลชีพจรบนหน้าจอหลัก


สามารถเลือกปรับเปลี่ยนรูปแบบหน้าปัดนาฬิกาได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ รองรับการแสดงปริมาณแคลอรี่เผาผาญตลอดทั้งวัน และ เป้าหมายของการออกกำลังกาย ติดตามคุณภาพการนอนหลับอัตโนมัติ พร้อมข้อมูลเชิงลึก และ ระยะเวลาการนอน กันน้ำได้ลึกสูงสุด 50 เมตร ติดตามการว่ายน้ำสระอัตโนมัติ

โหมดผ่อนคลายความเครียด รับคำแนะนำการกำหนดลมหายใจจากระดับชีพจร


ระบบแจ้งเตือนให้แอคทีฟ เมื่อนั่งอยู่กับที่นานเกินไป ลุกขึ้นขยับตัวเพื่อเคลื่อนไหว รองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน Smartphone Notifications (ภาษาอังกฤษ) เปลี่ยนสายได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ปรับเปลี่ยนสายได้ตามความต้องการ ใช้งานได้สูงสุดถึง 7 วัน ต่อการแบตเตอรี่ชาร์จ 1 ครั้ง.



จุดเด่นของนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นนี้


1.ติดตามคุณภาพการนอนหลับอัตโนมัติ พร้อมข้อมูลเชิงลึก และ ระยะเวลาการนอน

2.กันน้ำได้ลึกสูงสุด 50 เมตร ติดตามการว่ายน้ำสระอัตโนมัติ

3.โหมดผ่อนคลายความเครียด รับคำแนะนำการกำหนดลมหายใจจากระดับชีพจร

4.ระบบแจ้งเตือนให้แอคทีฟ เมื่อนั่งอยู่กับที่นานเกินไป ลุกขึ้นขยับตัวเพื่อเคลื่อนไหว

5.รองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน Smartphone Notifications (ภาษาอังกฤษ)




#2.Garmin Forerunner 745 


Forerunner 745 นาฬิกาวิ่ง GPS ที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งหรือนักไตรกีฬาเช่นคุณ ผู้ต้องการสถิติการฝึกซ้อมและการออกกำลังกายอย่างละเอียดที่ดูได้รวดเร็วจากอุปกรณ์ พร้อมฟังก์ชันของสมาร์ทวอทช์ เช่น ฟังเพลง การชำระเงินแบบไร้การสัมผัส และอื่น ๆ รองรับการใช้งานร่วมกับกีฬาที่หลากหลายไม่ว่าจะว่ายน้ำ ขี่จักรยาน วิ่ง หรือไตรกีฬา ก็ทำได้ทุกกิจกรรมด้วยโปรไฟล์กิจกรรมที่โหลดไว้ล่วงหน้า


Garmin Forerunner 745  นาฬิกาออกกำลังกาย


 สนใจสถิติมากเป็นพิเศษ? นาฬิกาเรือนนี้ก็เหมือนกัน VO2 max ความหนักของการฝึก ฯลฯ ดูได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วแตะ  มาพร้อมกับฟีเจอร์ให้คำแนะนำแบบอัจฉริยะสำหรับการวิ่งและปั่นจักรยานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณโดยพิจารณาจากความหนักของการฝึกซ้อมและสถานะการฝึกของคุณ 


ดนตรีที่ถูกใจสำคัญมาก ซิงค์เพลงโปรดของคุณเข้าสู่นาฬิกา- Garmin Pay ช่วยให้คุณซื้อของได้เพียงแตะที่ข้อมือ  มีพลังงานเพียงพอจนจบทุกการแข่งขัน ด้วยแบตเตอรี่ที่นานสูงสุด 6 ชั่วโมงในโหมด GPS + เล่นเพลง



จุดเด่นของนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นนี้


1.รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

2.รองรับ VO2 max

3. แบตเตอรี่ความจุสูง

4.รองรับ GPS



#3.Apple Watch Series 6 GPS + Cellular


เป็นนาฬิกาออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการออกกำลังกายเก็บข้อมูลต่างๆในการออกกำลังกายและการใช้งานในการเก็บข้อมูลสุขภาพอื่นๆได้อย่างครบถ้วนโดยรองรับการวัดระดับออกซิเจนในเลือดอัตราการเต้นของหัวใจวิเคราะห์การนอนของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างหลากหลาย


Apple Watch Series 6 นาฬิกาออกกำลังกาย


มาพร้อมกับการติดตามทุกการเคลื่อนไหวของคุณไม่ว่าจะเป็นการเดิน,ยืน,นอน,นั่ง หรือออกกำลังกายรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกายได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


ตัวนาฬิกานั้นมีขนาดหน้าจอที่ขนาดใหญ่สามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนมีน้ำหนักที่เบาและมีเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเก็บข้อมูลต่างๆได้อย่างเพียงพอ 



จุดเด่นของนาฬิกาออกกำลังกายพรุ่งนี้


1. มีเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูง

2. การเชื่อมต่อ Application กับสมาร์ทโฟน

3.มีความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักที่เบา

4.รองครับ GPS




สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อนาฬิกาออกกำลังกายมาใช้งาน


1.ราคาที่เหมาะสม


นาฬิกาออกกำลังกายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีความคุ้มค่าและเหมาะสมกับระดับราคาหรือไม่โดยพิจารณาจากความต้องการในการใช้งานของคุณและงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้เป็นหลักไม่ควรเลือกซื้อนาฬิกาออกกำลังกายที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง



2.หน้าจอของนาฬิกาออกกำลังกาย


หน้าจอของนาฬิกาออกกำลังกายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นหน้าจอที่มีขนาดของหน้าจอที่เหมาะสมและมีขนาดที่ที่ใหญ่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกโดยจะต้องเป็นหน้าจอแบบ Touch Screen ที่รองรับการสัมผัสหน้าจอฉันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะดำเนินการสั่งงานได้อย่างรวดเร็วรองรับสีและความคมชัดสูงรวมถึงความสามารถในการแสดงผลแม้ในพื้นที่ที่มีแสงจ้าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้



3.ฟีเจอร์ต่างๆ


นาฬิกาออกกำลังกายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับฟีเจอร์ในการใช้งานที่หลากหลายและมีประโยชน์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำออกมาใช้งานในการเก็บข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆได้อย่างเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูลการวิเคราะห์ข้อมูลการติดตามข้อมูลและอื่นๆ



4.การติดตามการออกกำลังกาย


หน้าที่หลักๆของนาฬิกาออกกำลังกายและก็คือการติดตามและเก็บข้อมูลการออกกำลังกายของคนไม่ว่าจะเป็น ค่าระยะทาง, เวลา, ปริมาณแคลอรี่ที่ใช้ไป, อัตราการเต้นของหัวใจ, ปริมาณออกซิเจนในเลือด และค่าอื่นๆที่จำเป็นซึ่งคุณต้องการที่จะทำการเก็บข้อมูลเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลดังกล่าวออกไปใช้ในการวิเคราะห์ในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเก็บข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็นการนอน การเดินการนั่ง



5. GPS


นาฬิกาออกกำลังกายที่ดีในปัจจุบันนี้ควรที่จะมีฟีเจอร์ GPS ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตามการออกกำลังกายต่างๆของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งฟีเจอร์ GPS นี้จะติดตามตำแหน่งของคุณในการออกกำลังกายหรือการเดินทางซึ่งจะช่วยสามารถที่จะนำเอาไปใช้เป็นข้อมูลในการคำนวณการออกกำลังกายของคนได้ดีมากยิ่งขึ้น



6.ความสามารถในการเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น


นาฬิกาออกกำลังกายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นต่างๆบนมือถือสมาร์ทโฟนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการวิเคราะห์ได้ต่อซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย Application หลาย Application นั้นจะสามารถช่วยให้คุณทำการวิเคราะห์การออกกำลังกายที่ถูกต้องและแนะนำการออกกำลังกายให้กับคุณได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง



7.ความสามารถในการกันน้ำ


นาฬิกาออกกำลังกายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะกันน้ำได้ดีและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใส่ในการออกกำลังกายต่างๆได้รองรับการกันเหงื่อกันฝนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใส่ได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์โดยทั่วไปแล้วนาฬิกาออกกำลังกายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะกันน้ำได้อย่างน้อย 1 ATM  ขึ้นไปซึ่งเป็นระดับความลึกของน้ำที่ 10 เมตร



8.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


นาฬิกาออกกำลังกายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์เอง