-->

หูฟังบลูทูธ ลาซาด้า รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หูฟังบลูทูธ ลาซาด้า รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



ร้านค้าออนไลน์ Market Place อย่าง Lazada นั้นก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ขายสินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งหูฟังบลูทูธที่ได้รวบรวมเอาหูฟังบลูทูธมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อมาให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานไม่ว่าจะเป็นหูฟัง Bluetooth ระดับเริ่มต้นที่มีราคาถูกไปจนถึงฟังบลูทูธแบบมืออาชีพที่มีราคาแพงหลากหลายพันบาท โดยข้อดีของการเลือกซื้อหูฟังบลูทูธผ่านทางร้านค้าออนไลน์นั่นก็คือการที่มีสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อมีโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลดที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการซื้อได้ในราคาที่ถูกลงและนอกจากนั้นแล้วยังมีรีวิวสินค้าจากผู้ซื้อก่อนหน้าซึ่งจะกลับมารีวิวให้กับสินค้าชิ้นนั้นๆที่พวกเขาได้ทำการซื้อไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อหูฟังรุ่นต่างๆได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหูฟังบลูทูธเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อหูฟังบลูทูธรุ่นไหนแบบไหนดี ถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้ดีที่สุดเหมาะกับความต้องการในการใช้งานของคุณมากที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาหูฟังบลูทูธที่มีวางขายอยู่บน Lazada มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหูฟังบลูทูธที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ หูฟังบลูทูธจาก Lazada รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1.Samsung Galaxy Buds Live


เป็นหูฟัง Bluetooth ประสิทธิภาพสูงจาก Samsung ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหราสวยงามช่วยให้คุณ ใช้งานได้ในทุกช่วงเวลา ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์กับดีไซน์ที่เข้ากับสรีระ ความลงตัวด้านเสียงที่ใช้ได้ในทุกสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณ และลำโพงที่มอบประสบการณ์การรับฟังที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม นี่คือเสียงที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโสตประสาทของคุณโดยเฉพาะ.


Samsung Galaxy Buds Live


ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์รูปทรงใหม่ล่าสุดของหูฟังไร้สายตัวจริงดีไซน์ของ Galaxy Buds Live นั้นสะดุดทุกสายตาอยู่เสมอแม้จะซ่อนอยู่ในหูของคุณก็ตาม ด้วยรูปทรงที่โค้งรับกับใบหูและใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ, สีมันเงาอันสวยสดงดงาม รวมไปถึงเคสขนาดกะทัดรัดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องเครื่องประดับที่คุณสามารถถือพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก


มาพร้อมกับเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation, ANC) สำหรับการใช้งานนอกสถานที่ที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนแต่ยังให้คุณรับฟังสิ่งสำคัญรอบตัวได้ ระบบดังกล่าวทำงานด้วยการตัดเสียงรบกวนออกไปแต่ยังคงให้คุณสามารถได้ยินสิ่งสำคัญ ๆ เช่น เสียงพูดและประกาศต่าง ๆ คุณจึงเลือกเฉพาะสิ่งที่คุณอยากฟังได้ด้วยแค่การกดปุ่มค้างไว้ครั้งเดียว .


จุดเด่นของหูฟังบลูทูธรุ่นนี้ 


1.ดีไซน์ที่เข้ากับสรีระ

2.การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟสำหรับการใช้งานนอกสถานที่

3.เสียงที่ลุ่มลึกและมีชีวิตชีวา





#2.HUAWEI FreeBuds 4


เป็นหูฟัง Bluetooth จากค่าย Huawei ที่มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบ aac 2.0 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดเสียงรบกวนภายนอกในการใช้คุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้เทคโนโลยี estimating ทำให้คุณนั้นสัมผัสได้ถึงคุณภาพเสียงแบบ High resolution และการออกแบบ open ฟิตที่คอยปรับระดับแรงดันอากาศในหูทั้งสองข้างให้สมดุลคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ยินเสียงรอบข้างและมีความปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย


HUAWEI FreeBuds 4


โดยตรงหูฟังนั้นมาพร้อมกับขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะสวมใส่ได้สบายเมื่อเปรียบเทียบกันกับหูฟังรุ่นอื่นๆซึ่งมีน้ำหนักที่เบาเพียง 4.1 กรัมต่อข้างจึงทำให้คุณนั้นรู้สึกได้ถึงความบางเบาในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นๆตรงหูฟังนั้นมาพร้อมกับ Driver คุณภาพสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสัมผัสได้ถึงเสียงทุ้มเสียงแหลมต่างๆได้อย่างครบถ้วนระบบการควบคุมด้วยระบบสัมผัสบริเวณก้านของหูฟังที่จะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะทำการปรับตั้งค่าต่างๆได้โดยตรงซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


รองรับการเชื่อมต่อเพื่อที่จะบันทึกเสียงความละเอียดสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบันทึกเสียงผ่านทางการใช้งานหูฟังได้อย่างชัดเจนรองรับเกมโหมดที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่สำคัญเล่นเกมได้เนื่องจากว่ามีอัตราการดีเลย์ที่ค่อนข้างต่ำซึ่งเหลือเพียง 90  ms ในโหมดเกม


 ตัวแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 22 ชั่วโมง จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะมีระยะเวลาในการใช้งานที่เพียงพอต่อความต้องการใช้งานของคุณ



จุดเด่นของหูฟังรุ่นนี้


1.มีระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง

2.สั่งงานได้ด้วยระบบสัมผัส

3.มีอัตราการดีเลย์ที่ค่อนข้างน้อย




#3.Lenovo หูฟังเกมมิ่งไร้สาย บลูทูธ 5.0 XG-01


เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณ Bluetooth Version 5.0 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะลงการเชื่อมต่อได้อย่างเสถียรและมีอัตราการดีเลย์ที่ค่อนข้างต่ำตัวหูฟังได้มาพร้อมกับมาตรฐานการจัดการน้ำ ipx5 ที่จะช่วยให้คุณ สามารถที่จะทำการป้องกันน้ำและความชื้นต่างๆได้อย่างเหมาะสมกับไฟแอลอีดีเพื่อความสวยงามเหมาะสำหรับการเล่นเกมรองรับการควบคุมด้วยระบบสัมผัสและมีระบบตัดเสียงรบกวนในการโทรเข้ารับสายเพื่อความชัดเจนในการพูดคุย


Lenovo หูฟังเกมมิ่งไร้สาย บลูทูธ 5.0 XG-01


ตัวหูฟังนะถูกออกแบบมาพิเศษเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะและรองรับโหมดการฟังเพลงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะฟังเพลงได้คุณภาพดีมากยิ่งขึ้นรองรับ SBC และ AAC  รายการเข้ารหัสเพื่อความคมชัดของเสียงและมีแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงรองรับการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งและตัวเคสชาร์จนั้นสามารถที่จะนำการชาร์จไฟให้กับหูฟังได้ถึง 4 ครั้ง


จุดเด่นของหูฟังบลูทูธรุ่นนี้


1. มีโหมด Gaming ที่มีอาการรีเลย์

2. ให้เสียงคุณภาพสูง

3.มีไฟแสดงสถานะที่สวยงาม




#4.Xiaomi Redmi Airdots 3 


เป็นหูฟัง Bluetooth คุณภาพคุ้มกับราคาจาก Xiaomi ที่มาพร้อมกับการใช้งานคลื่นสัญญาณ Bluetooth Version 5.2 ที่มีความเสี่ยงและช่วยลดปัญหาการดีเลย์คือเลขคัสซีของหูฟังได้อย่างดีใช้ชิปเซ็ต Qualcomm QCC3040 ที่มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น รองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ aptX™ Adaptive ที่ช่วยลดอัตราการดีระหว่างการรับส่งข้อมูลซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Xiaomi Redmi Airdots 3


ตุ้มหูฟังคล้องกับมาตรฐานการกันน้ำกันเหงื่อ ipx4 ที่สามารถกันน้ำได้รอบด้านพอร์ตชาร์จเป็นแบบ USB type-c ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นความจุของแบตเตอรี่สูงสุดถึง 600 mAh ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ถึง 30 ชั่วโมง


รองรับการควบคุมด้วยระบบสัมผัสสามารถที่จะสั่งการโดยตรงผ่านทางหูฟังได้เลยซึ่งจะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 



จุดเด่นของหูฟังบลูทูธรุ่นนี้


1.มาพร้อมไดร์เวอร์คู่ (Balanced Armature unit + Dynamic unit) ได้เสียงในทุกมิติ

2.กันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 สามารถกันน้ำได้รอบด้าน

3.พอร์ตชาร์จเป็นแบบ Type-C

4.ความจุแบตเตอรี่ 600mAh ใช้งานได้นานประมาณ 30 ชั่วโมง



#5.Razer Earbuds HAMMERHEAD True Wireless - Black


Razer Hammerhead True Wireless Earbuds หูฟังเกมมิ่งไร้สาย แบบอินเอียร์กึ่งเอียร์บัด รองรับเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ดีไซน์เท่สไตล์สปอร์ต ผสมความล้ำยุคสไตล์เกมมิ่ง สามารถควบคุมผ่านระบบสัมผัสตัวบอดี้โดยตรง มีไมโครโฟนในตัว กันน้ำ กันเหงื่อระดับ IPX4 เป็นหูฟังที่เหมาะกับการกิจกรรมหลายรูปแบบ แบตเตอรี่ใช้งานได้ 4 ชั่วโมง 


ชาร์จจากเคสชาร์จได้อีก 12 ชั่วโมง หูฟัง Razer Hammerhead True Wireless Earbuds ใช้ไดรเวอร์ 13 มม. ให้ Soundstage ขนาดเล็ก แยกเสียงดี โดดเด่นที่เสียงกลางและเสียงแหลม เสียงเบสมีพอประมาณ เหมาะกับการใช้ฟัง Podcast หรือสื่อสารกับทีมขณะเล่นเกมทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น


Razer Earbuds HAMMERHEAD True Wireless


เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมที่ต้องการหูฟังบลูทูธไร้สายคุณภาพดีที่มีอัตราการดีเลย์ที่ค่อนข้างน้อยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเอากันเล่นเกมที่ต้องการความเร็วในการส่งสัญญาณเสียงต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม fps ที่จะต้องมีการตอบสนองที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น


จุดเด่นของหูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นนี้


1.Driver ขนาดใหญ่ให้เสียงที่คมชัด

2.เหมาะสำหรับการเล่นเกมอย่างมาก

3.รองรับการควบคุมแบบสัมผัส