-->

ตู้เย็น4ประตู ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ตู้เย็น4ประตู ยี่ห้อไหนดี



ตู้เย็น 4 ประตูนั้นเป็นรูปแบบของตู้เย็นขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้านที่มีสมาชิกภายในครอบครัวจำนวนมากซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการแช่หรือถนอมอาหารด้วยความเย็นได้อย่างสะดวกง่ายดายรวมถึงเพียงพอต่อการใช้งานภายในบ้านซึ่งเป็นครอบครัวขนาดใหญ่


ตู้เย็น 4 ประตู คืออะไร?  ตู้เย็น 4 ประตู นั้นเป็นตู้เย็นขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับขนาดประตูที่ใช้ในการเปิดถึง 4 ประตูซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในส่วนต่างๆภายในตู้เย็นได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยใช้เหตุที่มี 4 ประตูนั่นก็คือเพื่อความสะดวกในการใช้งานและการจัดการพื้นที่ต่างๆภายในตู้เย็นที่จะมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงสิ่งของที่อยู่ภายในตู้เย็นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย  และเนื่องจากว่าตู้เย็นแบบ 4 ประตูนั้นเป็นตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการทำประตูแยกให้มี 2 ด้านซ้ายขวาเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงนั่นเอง




ซึ่งตู้เย็น 4 ประตูนั้นจะเป็นตู้เย็นแบบที่มีความจุมากมีขนาดใหญ่สามารถที่จะแช่หรือถนอมอาหารด้วยความเย็นได้จำนวนมากเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือผู้ที่ไม่ต้องการที่จะเดินทางไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อที่จะซื้อของบ่อยๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



ตู้เย็น 4 ประตูยี่ห้อไหนดี



ในการที่จะเลือกซื้อตู้เย็น 4 ประตูมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อตู้เย็น 4 ประตูจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อตู้เย็น 4 ประตูจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพต่ำและไม่เหมาะสมที่จะนำมาใช้งานโดยโตโยต้า 4 ประตูที่เราแนะนำนั้นได้แก่ ตู้เย็น 4 ประตูยี่ห้อ Electrolux, Samsung, Hitachi, Toshiba, Sharp, Haier, เบโก้, Bosch, และ Mitsubish


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีตู้เย็น 4 ประตู วางขายมากมายหลายแบบหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณว่าสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อตู้เย็น 4 ประตูรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาตู้เย็น 4 ประตูมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อตู้เย็น 4 ประตูที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ตู้เย็น 4 ประตู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.TCL ตู้เย็น 4 ประตู รุ่น P475CDS 


เป็นตู้เย็น 4 ประตูขนาด 16.3 คิวที่มาพร้อมกับระบบทำความเย็นที่ช่วยลดภาระในการเกาะของน้ำแข็งมีความจุสูงสุดถึง 470 ลิตรที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบรรจุอาหารได้อย่างเพียงพอต่อความต้องการในการใช้งานของคุณตู้เย็นนะใช้วัสดุคุณภาพสูงรายการนำมาทำเป็นตัวตู้เย็นและใช้เทคโนโลยีต่างๆเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการถนอมอาหารให้มีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลาระบบป้องกันแบคทีเรียด้วยไอออนที่จะช่วยในการป้องกันกลิ่นและแบคทีเรียภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


TCL ตู้เย็น 4 ประตู รุ่น P475CDS


ตู้เย็นมาพร้อมกับช่องแช่แข็งขนาดใหญ่รองรับการแช่ผักผลไม้และอาหารต่างๆได้อย่างครบถ้วนมีช่องแช่แข็ง Magic ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปรับขนาดได้ตามความต้องการในการใช้งานของคุณกระจายความเย็นแบบมัลติ  Airflow  ที่จะช่วยให้ ความเย็นสามารถที่จะกระจายได้สม่ำเสมอทั้งตู้เย็นและมีเทคโนโลยีป้องกันการเกาะตัวของน้ำแข็งที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ถนอมอาหารได้โดยไม่ลดคุณสมบัติของอาหาร


ในส่วนของการควบคุมและการตั้งค่าการใช้งานตู้เย็นรุ่นนี้มาพร้อมกับแผงควบคุมระบบสัมผัสที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตั้งค่าการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าอุณหภูมิความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมาให้มีความประหยัดพลังงานและมีระบบล็อคนิรภัยที่ช่วยป้องกันเด็กไม่ให้เปิดตู้เย็นเล่นและมีนาฬิกาปลุกที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการตั้งเวลาต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


จุดเด่นของตู้เย็น 4 ประตูรุ่นนี้


1.การควบคุมอุณหภูมิแบบแม่นยำ

2.ไฟ LED ภายใน

3.ระบบระบายความร้อน

4.ฟังก์ชันวันหยุด

5.ฟังก์ชันการตั้งเตือน

6.โหมดเร่งความเย็นแช่แข็ง

7.รูปแบบไฟภายใน LED ที่ทันสมัย

8.โหมดป้องกันเด็ก




#2.Samsung ตู้เย็น 4 ประตู Multidoor RF48A4010B4/ST 


เป็นตู้เย็น แบบ 4 ประตูที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการจัดเก็บอาหารโดยมีคุณสมบัติของ ช่องแช่เย็น ช่องแช่แข็ง และช่องประตูใช้ระบบทำความเย็นที่แยกออกจากกัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นในแต่ละส่วน จึงช่วยเก็บรักษาอาหารของคุณให้สดใหม่ยาวนานกว่า* ทั้งยังป้องกันไม่ให้กลิ่นปะปนกันระหว่างอาหารสดและอาหารแช่แข็ง.


Samsung ตู้เย็น 4 ประตู Multidoor


ถนอมความสดและรสชาติของผลไม้กับผักสดได้นานกว่าเดิม Fresh Zone เป็นลิ้นชักที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีที่มีแถบกั้นที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการเก็บรักษาอาหารที่เน่าเสียง่าย ยิ่งไปกว่านั้น Fresh Zone ยังตรวจจับและปรับระดับความชื้นในลิ้นชักได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาระดับความชื้นให้เหมาะสมอยู่ตลอด


สะดวกไปกับประสิทธิภาพการทำความเย็นที่รวดเร็ว เพียงแค่สัมผัสเดียว Power Cool สามารถเป่าอากาศเย็นแรง ๆ เข้าไปยังช่องแช่เย็น เพื่อแช่เย็นอาหารหรือเครื่องดื่มโปรดของคุณได้อย่างรวดเร็ว Power Freeze ทำให้อากาศเย็นไหลได้อย่างรวดเร็วไปยังช่องแช่แข็งได้ ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการแช่แข็งและทำน้ำแข็ง



คอมเพรสเซอร์แบบ Digital Inverter ของ Samsung นั้นทั้งใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิมและประหยัดพลังงานมากขึ้นถึง 50% และยังสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องถึง 21 ปี* ซึ่งคอมเพรสเซอร์รุ่นนี้จะสามารถปรับความเร็วเพื่อตอบสนองต่อความเย็นที่ต้องการในระดับต่าง ๆ อันช่วยลดการสึกหรอของตัวคอมเพรสเซอร์ลงได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับการรับประกันการใช้งานถึง 10 ปีอีกด้วย


จุดเด่นของตู้เย็น 4 ประตูรุ่นนี้


1.คอมเพรสเซอร์แบบดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ประหยัดไฟสูง

2.สามารถแช่เย็นได้อย่างรวดเร็ว

3.มีระบบทำน้ำแข็งแยก

4.มีดีไซน์ที่สวยงาม




#3.ตู้เย็น 4 ประตู Haier รุ่น HRF-MD350 (T Door Smart Cooling) 


เป็นตู้เย็น 4 ประตูที่มาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่าโดยมาพร้อมกับระบบทำความเย็นช่องแช่แข็งแบบ No Frost และเป็นตู้เย็นขนาด 13.6 คิวโดยใช้ระบบทำความเย็นแบบอินเวอร์เตอร์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างประหยัดพลังงานมากกว่าตู้เย็นระบบธรรมดาถึง 50%


ตู้เย็น 4 ประตู Haier


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อม Digital Panel ควบคุมอุณหภูมิในตู้ด้วยปุ่มปรับดิจิทัล Precise Storage จัดการแช่ของในตู้เย็นได้ง่ายๆ เพราะมีหลายช่องในตู้ เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการแช่อาหารหลายประเภท มีพื้นที่ในการเก็บอาหารที่เพียงพอต่อสมาชิกภายในครอบครัว 4 ถึง 6 คนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตรวจตู้เย็นนั้นมาพร้อมกับแผงหน้าจอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมค่าต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย



วัสดุภายนอกนั้นใช้  Stainless Steel เพื่อความสวยงามและความทนทานในการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามาพร้อมกับระบบกำจัดกลิ่นและเชื้อโรคที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการลดปริมาณแบคทีเรียที่เป็นอันตรายได้


จุดเด่นของตู้เย็น 4 ประตูรุ่นนี้


1.ค่าการประหยัดพลังงาน : เบอร์ 5

2.ระบบทำความเย็นของช่องแช่เย็น : Inverter

3.ระบบทำความเย็นของช่องแช่แข็ง : No Frost

4.ระบบควบคุมการทำงาน : Electronic

5.สี : Glass Black & Stanless




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อตู้เย็น 4 ประตูมาใช้งาน



1.ขนาดและความจุของตู้เย็น 4 ประตู


ตู้เย็น 4 ประตูที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดและความจุที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากจำนวนสมาชิกภายในครอบครัวของคุณเป็นหลัก โดยสามารถที่จะทำการคำนวณได้ง่ายๆด้วยการคำนวณที่ตู้เย็นขนาดความจุ 2.5 คิวจะเหมาะสมกับจำนวนสมาชิกภายในครอบครัว 2 คนและเพิ่มขึ้น 1 คิวในทุกๆ 1 สมาชิกของครอบครัวที่เพิ่มขึ้นยกตัวอย่างเช่นในครอบครัวมีสมาชิกอยู่ 6 คนก็จะสามารถคำนวณได้เป็น 2.5 + 6 ก็เท่ากับ 8.5 คิวซึ่งเป็นขนาดของตู้เย็นต่ำสุดที่สามารถที่จะใช้งานสำหรับคนในครอบครัวได้



2.ประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน


ในการเลือกซื้อตู้เย็นนั้นควรที่จะเลือกซื้อตู้เย็นที่มีอัตราการบริโภคพลังงานที่น้อยที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าโดยตู้เย็นนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่ากินกระแสไฟฟ้าค่อนข้างที่จะมากเนื่องจากว่าระบบทำความเย็นนั้นจะใช้กระแสไฟฟ้าในการทำความเย็นมากดังนั้นตัวตู้เย็นควรที่จะทำงานได้อย่างประหยัดโดยการเลือกใช้ตู้เย็นที่ใช้ระบบคอมเพรสเซอร์แบบอินเวอร์เตอร์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการประหยัดค่ากระแสไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับระบบทำความเย็นแบบเก่าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ประหยัดมากยิ่งขึ้น



3.ส่วนประกอบต่างๆ


ส่วนประกอบต่างๆไม่ว่าจะเป็นวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงชิ้นส่วนต่างๆนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมีพื้นที่ในการใช้งานและการจัดสรรพื้นที่ภายในตู้เย็นอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจัดการพื้นที่ให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้โดยวัสดุนั้นจะต้องเป็นพลาสติกเกรดดีและเป็นเกรดสำหรับใช้ในอาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่บริเวณฝาตู้เย็นและข้างลำตัวนั้นจะต้องผลิตจากวัสดุที่เป็นโลหะซึ่งจะทำให้มีความแข็งแรงทนทานมันยิ่งขึ้น


4.ฟังก์ชันในการใช้งานต่างๆ


ฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับตู้เย็นในการทำงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันกลิ่นหรือระบบป้องกันน้ำแข็งเกาะซึ่งจะทำให้อาหารนั้นเสียหายได้จากการกัดของน้ำแข็ง หรือระบบไอออนไนซ์ที่ช่วยในการฆ่าเชื้อโรคและป้องกันเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่จะอยู่ภายในตู้เย็นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการจัดเก็บอาหารได้นานมากยิ่งขึ้นการกระจายความเย็นต่างๆภายในตู้เย็นระบบการควบคุมการทำงานของตู้เย็นและการตั้งค่าต่างๆที่จะต้องมีมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ตู้เย็น 4 ประตูที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงความคุ้มค่าและประสิทธิภาพในการใช้งานของตัวเครื่องในควรเลือกซื้อตู้เย็น 4 ประตูที่มีราคาถูกมากเกินไปเนื่องจากว่าเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ในส่วนของการรับประกันและการบริการหลังการขายของตู้เย็น 4 ประตูนั้นมีความสำคัญมากโดยตู้เย็น 4 ประตูจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานอยู่ซึ่งปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของการประกอบและตัวอุปกรณ์คุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ให้ทำการเปลี่ยนหรือซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมเพื่อที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่อง