-->

พัดลม18นิ้ว ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลม18นิ้ว ยี่ห้อไหนดี



พัดลม 18 นิ้วนั้นเป็นรูปแบบของพัดลมที่มาพร้อมกับใบพัดที่มีขนาดใหญ่ซึ่งจะใช้ในการใช้งานในระดับอุตสาหกรรมเป็นหลักโดยพัดลมประเภทนี้นั้นจะเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่ต้องการความทั่วถึงในการระบายอากาศซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการระบายอากาศได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นกว่าพัดลมที่มีใบพัดที่มีขนาดเล็ก  โดยพัดลมที่มีขนาดใบพัด 18 นิ้วนั้นจะเป็นพัดลมที่ให้กระแสลมเย็นเยอะและแรงกว่าพัดลมที่มีใบพัดที่น้อยกว่า


พัดลม18นิ้ว ยี่ห้อไหนดี


ซึ่งหลักการทำงานของพัดลมทั่วไปนั้นจะเป็นการทำงานโดยการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการหมุนใบพัดของพัดลมให้ตัดผ่านอากาศซึ่งจะทำให้เกิดกระแสลมออกไปทางด้านหน้าของพัดลมซึ่งเมื่อกระแสลมเย็นที่ถูกพัดออกไปนั้นไปสัมผัสกับความชื้นที่อยู่ในอากาศจะทำให้เกิดปรากฏการณ์ Chilling effect หรือปรากฏการณ์ทำให้เกิดความเย็น ซึ่งสามารถช่วยในการระบายความร้อนให้กับคนหรือสิ่งของต่างๆได้และทำให้อากาศที่อยู่ภายในห้องมีการไหลเวียนที่ดีขึ้นช่วยให้เพิ่มปริมาณอากาศดีไหมทดแทนอากาศที่เสียได้ดีขึ้นนั่นเอง



และพัดลมขนาดใบพัด 18 นิ้วนั้นยังมีทั้งแบบที่เป็นพัดลมตั้งโต๊ะพัดลมติดผนังและพัดลมดูดอากาศซึ่งพัดลมแต่ละประเภทนั้นก็จะเหมาะสำหรับใช้ในการใช้งานในแต่ละพื้นที่ตามความเหมาะสมในการติดตั้งและใช้งานซึ่งการเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานและพื้นที่ติดตั้งนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง



พัดลม 18 นิ้วยี่ห้อไหนดี


สำหรับการเลือกซื้อพัดลม 18 นิ้วมาใช้งานนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อพัดลมขนาด 18 นิ้วจากยี่ห้อที่เป็นที่เชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าปลอดภัยไม่ควรเลือกซื้อพัดลมจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเองโดยยี่ห้อของพัดลมที่เราแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่ พัดลม ขนาด 18 นิ้ว ยี่ห้อ Hatari, imaFlex, ไอโกะ, Sharp, Ogawa, Mitsubishi และ Mira



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีพัดลมขนาดใบพัด 18 นิ้ววางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อพัดลมขนาด 18 นิ้วรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาพัดลมขนาด 18 นิ้วมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมขนาด 18 นิ้วที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำพัดลมขนาด 18 นิ้วรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1.Hatari พัดลมปรับระดับ รุ่น HE-S18M1


พัดลมขนาดหน้ากว้าง 18 นิ้ว จาก Hatari พัดลมปรับระดับ รุ่น HE-S18M1 (Grey) ดีไซน์เรียบง่ายเพื่อการใช้งานตามความคุ้นเคยของผู้ใช้ ด้วยปุ่มกดปรับแรงลม 3 ระดับ ปรับความสูงได้ตามต้องการ คลายร้อนด้วยแรงลมธรรมชาติจาก Hatari ที่ให้แรงลมมากกว่า 1,210 รอบต่อนาที มั่นใจไปกับพัดลมคุณภาพดีจากหนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง Hatari 


Hatari พัดลมปรับระดับ รุ่น HE-S18M1


ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนร้อนอบอ้าว หรือในห้องที่ไม่มีอากาศถ่ายเท ให้ Hatari พัดลมปรับระดับ รุ่น HE-S18M1 (Grey) ที่มาพร้อมกับดีไซน์หรูทันสมัย ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมปุ่มปรับระดับที่ใช้ง่าย ปรับความสูงตามต้องการ ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว มีความทนทานเป็นเลิศ ปลอดภัยเป็นเยี่ยม ด้วยมอเตอร์ประสิทธิภาพสูง



Hatari พัดลมปรับระดับ รุ่น HE-S18M1 (Grey) สีสันทันสมัย พร้อมโทนสีใหม่ สไตล์ PASTEL สวยสดใสให้เลือกสรร มอเตอร์อลูมิเนียม ทนทาน ระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม เสริมระบบหล่อลื่นอัตโนมัติ sintering metal ลดการเสียดทาน เพิ่มความคล่องตัวตลอดอายุการใช้งานมอเตอร์ ใบพัดสีใส โปร่งตา ขนาด 18 นิ้ว กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ มาพร้อมกับ ระบบ thermal fuse ที่จะทำการตัดไฟโดยอัตโนมัติ เมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงผิดปกติ


จุดเด่นของพัดลมขนาด 18 นิ้วรุ่นนี้ 


1.ขนาดใบพัด 18 นิ้ว

2.ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ

3.ปรับส่ายรอบทิศทาง 180 องศา

4.ระบบตัดไฟ thermal fuse



#2.Mitsubishi พัดลมตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะ /ใบพัด 18 นิ้ว รุ่น R18-GA


พัดลมขนาด 18 นิ้ว ที่มีใบพัด 3 ใบพัดและมีตะแกรงที่ถี่เป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานตัวพัดลมนั้นสามารถที่จะทำงานปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับและปรับความสูงต่ำได้ 3 ระดับคุณจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวมอเตอร์เป็นแบบระบบปิดป้องกันฝุ่นละอองและสิ่งแปลกปลอมซึ่งจะทำให้ตัวมอเตอร์นั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ลดลงมาพร้อมกับเทอร์โมฟิวส์และ carroll ที่ใช้ในการตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีอุณหภูมิสูงเกินหรือเมื่อมีกระแสไฟฟ้าลัดวงจรเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน


Mitsubishi พัดลมตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะ


ในการทำงานนั้นตัวมอเตอร์และพัดลมได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าตัวอุปกรณ์นั้นมีอัตราการบริโภคกระแสไฟฟ้าที่น้อยและมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคนช่วยให้คุณประหยัดในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น


จุดเด่นของพัดลมขนาด 18 นิ้วรุ่นนี้


1.ฐานออกแบบมั่นคง สวยงาม ปรับความสูงได้มากขึ้น

2.ทุกแรงลมทำงานเงียบสนิท

3.THERMAL FUSE ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงเกิน

4.CURRENT FUSE ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าลัดวงจร

5.ประหยัดไฟสูงสุดเบอร์ 5





#3.Imarflex พัดลมอุตสาหกรรมตั้งพื้น 18 นิ้ว รุ่น IF-S450


พัดลมตั้งพื้นอุตสาหกรรมขนาด 18 นิ้วที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการระบายอากาศภายในบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวพัดลมนั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานสามารถที่จะทำการปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับรองรับการปรับส่ายซ้ายขวาได้อย่างอิสระซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีอุณหภูมิสะสมเกินหรือผิดปกติที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัย


Imarflex พัดลมอุตสาหกรรมตั้งพื้น 18 นิ้ว


จุดเด่นของพัดลมขนาด 18 นิ้วรุ่นนี้


1.ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ

2.ปรับส่าย ซ้าย-ขวา อย่างอิสระ

3.โครงสร้างเหล็กแข็งแรง ทนทาน

4.ประหยัดพื้นที่ในการวาง




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมขนาด 18 นิ้วมาใช้งาน



#1. ใบพัดของพัดลม


ใบพัดของพัดลมขนาด 18 นิ้วนั้นจะมีความกว้างหรือเส้นผ่าศูนย์กลางที่ 18 นิ้วแต่จะมีความแตกต่างกันตรงที่จำนวนครีบของใบพัดของพัดลมโดยจะมีตั้งแต่ขนาด 3 ใบพัด 4 ใบพัดและ 6 ใบพัดซึ่งใบพัดแต่ละขนาดนั้นก็จะมีคุณสมบัติในการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างเช่นใบพัดที่มี 6 ใบพัดนะจะให้เสียงขณะทำงานเบากว่าใบพัดขนาด 3 ใบพัดหรือ 4 ใบพัดเนื่องจากว่าตัวไปพักนั้นมีขนาดที่เล็กกว่าจึงทำให้มีเสียงทำงานที่เบากว่ารบกวนการใช้งานของผู้ใช้งานน้อยกว่าครึ่งเสียงหลักๆที่เกิดขึ้นจากพัดลมนะส่วนมากแล้วจะเกิดจากการทำงานของใบพัดที่ใช้ในการตัดลมขณะที่ทำการหมุนซึ่งยิ่งใหม่พักมีขนาดเล็กแต่มีจำนวนของใบพัดมากก็จะทำให้เกิดเสียงที่เบากว่าใบพัดที่มีขนาดใหญ่แต่มีจำนวนใบพัดน้อย



#2. การตั้งค่าความเร็วลม


พัดลมที่มีวางขายส่วนใหญ่ซึ่งเป็นพัดลมขนาด 18 นิ้วนั้นจะสามารถที่จะทำการปรับระดับความเร็วลมได้ตามความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้งานซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะสามารถปรับระดับความเร็วลมได้ถึง 3 ระดับซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกระดับความเร็วลมที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วในการตั้งค่าความเร็วลมของพัดลมนั้นจะนิยมใช้งาน switch ปรับระดับความเร็วแบบ 3 อันดับแบบกดซึ่งจะถูกติดตั้งอยู่บริเวณตัวพัดลมซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายแต่จะมีพัดลมบางรุ่นที่มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลเพื่อใช้ในการควบคุมการทำงานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการควบคุมการทำงานของพัดลมผ่านทางระบบรีโมททางไกลได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



#3.การใช้งานและการติดตั้งพัดลม


พัดลมขนาด 18 นิ้วที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานและการติดตั้งที่ง่ายดายรองรับการใช้งานต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการสลายได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการกระจายลมเย็นได้อย่างทั่วถึงในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือการปรับมุมก้มเงยให้มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้ก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นและการติดตั้งการวางในพื้นที่การทำงานต่างๆนั้นจะต้องมีขาตั้งหรือระบบติดตั้งมาให้คุณได้ใช้งานได้อย่างง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องพึ่งช่าง



#4.ความปลอดภัยต่างๆของพัดลม



พัดลมขนาด 18 นิ้วที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างอุ่นใจโดยจะต้องมีระบบความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจรระบบฟิวส์หรือเทอโมฟิวที่ช่วยในการตัดกระแสไฟฟ้าในกรณีที่เกิดความร้อนสะสมหรือความร้อนเกินหรือเกิดมอเตอร์ไหม้เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอัคคีภัยภายในบ้าน และการป้องกันใบพัดไม่ให้ไปทำอันตรายกับผู้ใช้งานที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงซึ่งอาจจะทำให้ได้รับอันตรายขณะที่ใช้งานนั่นเอง



#5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


สำหรับการที่จะเลือกซื้อพัดลมขนาด 18 นิ้วมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกซื้อพัดลมที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้และเหมาะสมกับคุณภาพรวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวพัดลมใหม่ควรเลือกซื้อพัดลมที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานโดยในการเลือกซื้อนั้นให้คุณพิจารณาความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลัก



#6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


พัดลมขนาด 18 นิ้วที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องใหม่ควรเลือกซื้อพัดลมที่ไม่มีการรับประกันจากผู้ขายเด็ดขาดเนื่องจากว่าอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเกิดปัญหาในการใช้งานในภายหลัง