-->

จักรยานทัวร์ริ่ง ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





จักรยานทัวร์ริ่ง ยี่ห้อไหนดี



จักรยานทัวร์ริ่งนั้นเป็นรูปแบบของจักรยานที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางไกลการท่องเที่ยวต่างๆที่เน้นระยะทางในการปั่นเป็นหลักแต่ไม่เน้นความเร็วในการเดินทางโดยจะต้องเป็นจักรยานที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการรับน้ำหนักสัมภาระต่างๆเพื่อใช้ในการเดินทางได้ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นในการเดินทางน้ำดื่มและอาหารสำหรับอุปโภคและบริโภคระหว่างการเดินทางรวมถึงอะไหล่ของจักรยานต่างๆด้วย โดยจักรยานทัวร์ริ่งนั้นจะเน้นสำหรับการท่องเที่ยวเป็นหลัก


จักรยานทัวร์ริ่ง ยี่ห้อไหนดี



จักรยานทัวร์ริ่งคืออะไร? จักรยานทัวร์ริ่ง นั้นเป็นรูปแบบของจักรยานที่เน้นในการสำหรับใช้การเดินทาง ท่องเที่ยวที่เน้นระยะทางไกลเป็นหลักและเป็นจักรยานที่ไม่เน้นความเร็วในการเดินทางซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการสัมผัสกับธรรมชาติสองข้างทางระหว่างที่ทำการเดินทางท่องเที่ยวได้โดยจักรยานทัวร์ริ่งนั้นจะเน้นในส่วนของความ ความสบายในการปั่นองศาที่ช่วยให้ปั่นได้นานและความสามารถในการรับน้ำหนักสัมภาระต่างๆได้ดี


จักรยานทัวร์ริ่งยี่ห้อไหนดี? ในการเลือกซื้อจักรยานทัวร์ริ่งนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจักรยานทัวร์ริ่งจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานโดยจักรยานทัวร์ริ่งยี่ห้อที่เราแนะนำนั้นได้แก่จักรยานทัวร์ริ่งยี่ห้อ ฟูจิ, Trek, Surly, Kona, KHS,Soma , และ Thorn



ด้วยความแตกต่างของจักรยานทัวริ่งที่แตกต่างกันกับจักรยานเสือภูเขาหรือจักรยานถนนทั่วไปนั่นก็คือ ขนาดของล้อที่จะถูกออกแบบมาให้รับน้ำหนักได้ดี ตัวโครงของจักรยานที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีองศาในการปั่นที่สบายเหมาะสำหรับการปั่นเป็นระยะเวลานานและความสามารถในการรับน้ำหนักของสัมภาระที่ดีซึ่งจะเน้นในการใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างเช่นเหล็กเป็นหลักซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีกว่าวัสดุประเภทอื่นระบบเกียร์ที่จะเน้นไปในส่วนของการไต่ทางชันหรือการทดเกียร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการบรรทุกน้ำหนักซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักในการใช้งานจักรยานแบบทัวริ่งนั่นเอง



โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีจักรยานทัวร์ริ่งมาขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อจักรยานทัวร์ริ่งรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อจักรยานตัวเร่งมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานทัวร์ริ่งที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ จักรยานทัวร์ริ่ง มาใช้งาน



1.เฟรมจักรยาน


เฟรมจักรยานทัวร์ริ่งนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆสำหรับการเลือกซื้อจักรยานทัวร์ริ่งมาใช้งานโดยตัวโครงนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานรองรับน้ำหนักในการบรรทุกได้สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบรรทุกสัมภาระขณะที่ทำการออกเดินทางได้อย่างเพียงพอโดยทั่วไปแล้วสำหรับจักรยานทัวร์ริ่งนั้นจะนิยมใช้วัสดุจำพวกโลหะที่เป็นเหล็กในการทำโครงเป็นหลักซึ่งข้อดีหลักๆของเฟรมที่ทำจากเหล็กนั่นก็คือความแข็งแรงทนทานสามารถรับน้ำหนักได้ดีและมีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายมากกว่าวัสดุประเภทอื่นจึงทำให้เฟรมจักรยานทัวร์ริ่งที่ทำจากเหล็กหรือโลหะนั้นได้รับความนิยมมากที่สุด



2. ระบบส่งกำลังและระบบเกียร์


ระบบส่งกำลังของจักรยานแบบทัวร์ริ่งนั้นจะเป็นรูปแบบของจักรยานที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่ทำการปรับระดับเกียร์ได้อย่างหลากหลายเพื่อใช้ในการเดินทางตามพื้นที่ต่างๆที่มีความแตกต่างกันขณะที่ทำการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นตามพื้นที่ลาดชันพื้นที่ขรุขระซึ่งจะต้องการอัตราทดในการทำงานที่แตกต่างกันไปซึ่งระบบเกียร์สำหรับจักรยานแบบทัวร์ริ่งนั้นจะมี 2 แบบได้แก่แบบระบบเกียร์แบบเฟืองโซ่ธรรมดาและระบบเกียร์ดุมซึ่งข้อดีและข้อเสียทั้ง 2 แบบนั้นก็มีแตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของตัวอุปกรณ์ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นเราควรที่จะพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานของเราเป็นหลักโดยระบบเกียร์แบบเฟืองโซ่นั้นจะดูแลรักษาง่ายกว่า ในขณะที่ระบบเกียร์แบบดุมนั้นจะมีการใช้งานที่หลากหลายมากกว่า



3.ระบบเบรกสำหรับจักรยานทัวร์ริ่ง


สำหรับจักรยานทัวร์ริ่งแล้วระบบเบรคนั้นควรที่จะมีความน่าเชื่อถือเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยระบบเบรกสำหรับจักรยานทัวร์ริ่งนั้นจะมีให้เลือกอยู่ 2 แบบได้แก่ระบบเบรคแบบขอบล้อและระบบเบรคแบบดิสเบรคซึ่งทั้งสองแบบนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปโดยระบบเบรคแบบของล้อนั้นเป็นระบบเบรคที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดดูแลรักษาง่ายในขณะที่ระบบเบรคระบบดิสเบรกนั้นถูกออกแบบมาให้มีกำลังในการหยุดที่ดีกว่าสามารถที่จะใช้งานได้ทุกสภาวะอากาศซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการหยุดจักรยานหรือลดความเร็วของจักรยานได้ง่ายและเหมาะสมกว่านั่นเองโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นระบบเบรคทั้ง 2 แบบก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานว่าต้องการใช้ระบบเบรคประเภทใด



4.ล้อและยางของจักรยานทัวร์ริ่ง


ล้อและยางของจักรยานทัวร์ริ่งนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงมีความสามารถในการรับน้ำหนักที่ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการรับน้ำหนักสัมภาระได้อย่างเพียงพอและหน้าอย่างนั้นควรที่จะเลือกยางที่มีขนาดหน้ายางที่กว้างซึ่งจะทำให้เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางในทุกพื้นผิว 



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


จักรยานทัวร์ริ่งที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวจักรยานรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่บนตัวจักรยานทัวร์ริ่งนั้นจะต้องสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยพิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้และลักษณะความต้องการในการใช้งานของคุณเป็นหลักไม่ควรเลือกซื้อจักรยานแบบทัวร์ริ่งที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



แนะนํา จักรยานทัวร์ริ่ง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.จักรยานทัวร์ริ่ง Fuji Touring Bike


จักรยานทัวร์ริ่งที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการเดินทางไกลโดยเฉพาะโดยรวมเพลงนั้นใช้เหล็กโครโมลี่ 520 รองรับการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นจุดติดตั้งขวดน้ำถึง 3 จุดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งขวดน้ำได้อย่างเพียงพอและติดตั้งกระเป๋าสัมภาระต่างๆได้อย่างครบถ้วน


จักรยานทัวร์ริ่ง Fuji Touring Bike


ตัวจักรยานนั้นใช้ระบบเกียร์ Shimano ทั้งชุดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้ในการเดินทางต่างๆได้อย่างหลากหลายจานหน้าใช้ Shimano alivio   เฟืองหลังใช้เฟืองขนาด 11-34  เป็น ระบบ 9 Speed ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเดินทางได้อย่างสะดวกและสบาย


ขนาดล้อใช้ขนาดล้อ 700c ซึ่งเหมาะสมสำหรับใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวระยะไกลและเหมาะสำหรับใช้ในการบรรทุกน้ำหนักที่ดีในระดับหนึ่ง


จุดเด่นของจักรยานทัวร์ริ่งรุ่นนี้


1.ตัวเฟรมทำจากโครโมลี่มีความแข็งแรงทนทาน

2. ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบโซ่ 9 สปีดจาก Shimano

3. รองรับการติดตั้งขวดน้ำถึง 3 จุด





#2.จักรยานทัวร์ริ่ง Trinx TOURING


เป็นจักรยานทัวร์ริ่งสำหรับผู้ที่เริ่มต้นที่จะทำการปั่นจักรยานแบบทัวริ่งโดยตัวเฟรมจักรยานนั้นใช้วัสดุอลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีตัวจักรยานนั้นใช้ล้อขนาด 700 C ที่สามารถรับน้ำหนักได้ดีและสามารถที่จะทำความเร็วได้ดีเหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในระยะสั้น 


มาพร้อมกับระบบเกียร์จาก Shimano ทั้งชุดที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างง่ายดายรวดเร็วและมีความทนทานสูงเหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางในส่วนของเบรคนะใช้เบรคแบบดิสเบรคซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการหยุดจักรยานหรือลดความเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับทุกสภาวะอากาศและทุกพื้นที่ในการทำงาน


จักรยานทัวร์ริ่ง Trinx TOURING



จุดเด่นของจักรยานทัวร์ริ่งรุ่นนี้


1. ใช้ระบบเกียร์ Shimano ทั้งชุด

2.ใช้ระบบเบรคแบบดิสเบรคทำให้มีความปลอดภัยสูง

3.ใช้ขนาดล้อ 700c เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเร็วในระดับ