-->

ขาตั้งกล้องมือถือ ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ขาตั้งกล้องมือถือ ยี่ห้อไหนดี



ขาตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่นำการถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างมีคุณภาพโดยขาตั้งกล้องนั้นจะช่วยในการยึดจับมือถือสมาร์ทโฟนของคุณให้อยู่นิ่งอยู่กับที่ซึ่งจะทำให้การถ่ายภาพนั้นได้ภาพที่มีคุณภาพดีสวยงาม


เนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้เรานิยมใช้กล้องบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพทดแทนกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กหรือกล้องถ่ายภาพ Compact ซึ่งเรานิยมนำเอาไปถ่ายภาพในการท่องเที่ยวต่างๆซึ่งการถือกล้องถ่ายภาพแล้วถ่ายด้วยมือนะภาพที่ได้อาจจะไม่นิ่งพอและทำให้เกิดภาพสั่นไหวซึ่งจะทำให้คุณภาพของภาพที่ได้นั้นไม่ชัดเจนหรือในกรณีที่คุณไปเที่ยวคนเดียวนั้นไม่มีคนช่วยถือกล้องหรือจะกล้องให้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอุปกรณ์ที่จะช่วยในการยึดเกาะหรือวางกล้องของมือถือสมาร์ทโฟนไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะจัดการถ่ายภาพตัวเองได้


ขาตั้งกล้องมือถือ ยี่ห้อไหนดี


ขาตั้งกล้องมือถือ คืออะไร? ขาตั้งกล้องมือถือนะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถที่จะทำการยึดโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อใช้ในการถ่ายภาพได้เพื่อป้องกันภาพสั่นไหวและให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการถ่ายภาพได้โดยจะทำจากวัสดุที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาซึ่งจะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานขณะที่ทำการเดินทางหรือท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยขาตั้งกล้องมือถือและมีการออกแบบมากมายหลายรูปแบบและมีหลายรูปส่งให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานตามความต้องการของคุณ



ซึ่งขาตั้งกล้องมือถือนั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้งานแทบจะทุกระดับตั้งแต่ระดับมืออาชีพไปจนถึงมือสมัครเล่นซึ่งเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะถ่ายภาพได้ด้วยกล้องมือถือสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูงเมื่อเปรียบเทียบกันกับการไม่ใช้ขาตั้งกล้องนั้นจะเห็นความแตกต่างในด้านของคุณภาพของภาพได้อย่างชัดเจน



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีขาตั้งกล้องมือถือวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อขาตั้งกล้องมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาขาตั้งกล้องมือถือมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อขาตั้งกล้องมือถือที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ขาตั้งกล้องมือถือ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.YUNTENG VCT-1688


เส้นขาตั้งกล้องมือถือที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการทำงานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะซึ่งตัวขาตั้งกล้องนั้นถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดมีน้ำหนักที่เบาเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับแท่นยึดและหัวต่อมือถือสำหรับ Smartphone ทุกรุ่นทุกยี่ห้อรองรับมือถือสมาร์ทโฟนหลากหลายขนาดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


YUNTENG VCT-1688


ใช้วัสดุคุณภาพสูงอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะรับน้ำหนักมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพมีน้ำหนักที่เบามากเพียง 0.3 กิโลกรัมเท่านั้นรองรับการยืดได้สูงสุดถึง 134 cm และเมื่อพับแล้วตัวขาตั้งกล้องนั้นจะมีขนาดเพียง 31 cm เท่านั้นจึงทำให้ขาตั้งกล้องตัวนี้และมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งาน


นอกจากใช้งานร่วมกับกล้องของมือถือสมาร์ทโฟนแล้วยังสามารถที่จะใช้งานร่วมกับกล้องดิจิตอลขนาดเล็กต่างๆกล้อง GoPro ได้อีกด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า


ตัวขาตั้งกล้องนั้นมาพร้อมกับรีโมทที่ใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ในการเป็นชัตเตอร์แบบไร้สายในการสั่งงานให้ตัวกล้องนั้นทำการถ่ายภาพที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการถ่ายภาพตัวเองได้อยากสะดวกสบาย 


จุดเด่นของขาตั้งกล้องมือถือรุ่นนี้


1.มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรล

2.รองรับฟังก์ชั่นซูมได้

3.ทำจากอะลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทาน



#2.YUNTENG รุ่น YT-888



เป็นขาตั้งกล้องที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับมือถือและสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะซึ่งตัวขาตั้งกล้องนั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงเป็นอลูมิเนียมและพลาสติก ABS ที่มีความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบาที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนได้แทบจะทุกรุ่น


YUNTENG รุ่น YT-888


ตัวขาตั้งกล้องรองรับการยืดได้สูงสุดถึง 90 cm ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณมาพร้อมกับฟังก์ชันแบบทูอินวันที่สามารถใช้เป็นขาตั้งกล้องและไม้เซลฟี่ได้ในขณะเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกและหลากหลาย


ตัวหนีบมือถือนั้นรองรับการใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถให้การถ่ายภาพหรือบันทึกวีดีโอไลฟ์สดสอนหนังสือทำ Vlog อัดคลิป tiktok และอื่นๆได้อย่างสะดวกและง่ายดายและนอกจากนั้นแล้วยังรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นกล้อง GoPro กล้องคอมแพคขนาดเล็กได้ค่ะทางช่องยึดขนาด 1 ส่วน 4 นิ้วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและคุ้มค่าในการใช้งาน


ขาตั้งกล้องมือถือรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่สามารถใช้ในการสั่งการทำงานของกล้องบนโทรศัพท์มือถือได้ในการสั่งถ่ายภาพซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


จุดเด่นของขาตั้งกล้องมือถือรุ่นนี้


1.ใช้งาน 2 in 1 : ขาตั้งมือถือพร้อมไม้เซลฟี่

2.ขาตั้ง Tripod 3 ขา ใช้งานแบบบนโต๊ะและตั้งพื้น

3.ตัวหนีบมือถือใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

4.รีโมทชัตเตอร์ถ่ายภาพระยะไกล รองรับ IOS/Android

5.เหมาะกับการถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ไลฟ์สด สอนหนังสือ Vlog TikTok




#3.ขาตั้งกล้อง ULANZI MT-08 พร้อมตัวยึดมือถือแบบเกลียว ST06


เป็นขาตั้งกล้องขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขาตั้งกล้องที่พกพาได้สะดวกสบายมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่สามารถที่จะทำการปรับองศาในการถ่ายภาพได้อย่างง่ายดายรองรับการเป็นทั้งแท่นจับและขาตั้งกล้องได้สามารถที่จะปรับยืดความสูงได้ตั้งแต่ 12 ถึง 25 cm มาพร้อมกับหัวบอลคุณภาพสูงล็อคแน่นสามารถที่จะรับน้ำหนักมือถือได้แทบจะทุกรุ่นทุกยี่ห้อ


ขาตั้งกล้อง ULANZI MT-08


ตัวยึดมาพร้อมกับตัวยึดมือถือแบบเกลียวช่วยให้ล็อคแน่นและปลอดภัยทำให้คุณนั้นมั่นใจในการใช้งานวัสดุนั้นทำจากวัสดุ ABS และอลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบา เพียง 92 กรัม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามรองรับ Smartphone  กล้องคอมแพคกล้องดิจิตอล Camera กล้อง GoPro และอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างหลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา


จุดเด่นของการตั้งกล้องมือถือรุ่นนี้


1.ความสูง ยืดได้ตั้งได้ 12-25 ซม.

2.หัวบอลคุณภาพสูง ล็อคแน่น รับน้ำหนักได้มาก

3. ตัวยึดมือถือแบบเกลียว ล็อคแน่น

4. วัสดุ ABS และอลูมิเนียมอัลลอยด์

5.น้ำหนัก 92 กรัม




ทำไมถึงต้องใช้ขาตั้งกล้องสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน?



ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนเป็นงานอดิเรกแล้วละก็การใช้งานขาตั้งกล้องสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้ภาพที่มีคุณภาพที่ดีมากกว่าการถือด้วยมือเนื่องจากว่าระบบกันกันภาพสั่นไหวของกล้องของมือถือนั้นไม่สามารถที่จะทำงานได้ดีเท่าที่ควรและการใช้งานขาตั้งกล้องจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการฉายภาพที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับการถือด้วยมือและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการถ่ายภาพตัวเองได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับการใช้มือของคุณจากกล้อง


หรือแม้กระทั่งการถ่ายภาพแบบ long exposure  หรือการถ่ายภาพในตอนกลางคืนก็ตามซึ่งการถ่ายภาพที่มีแสงน้อยนั้นจะทำให้ภาพที่ได้ไม่มีความคมชัดเพียงพอแต่ถ้าคุณใช้ขาตั้งกล้องนั้นก็จะทำให้ภาพนั้นสามารถที่จะทำการขายได้และมีคุณภาพที่ดีขึ้นมากกว่าการที่ไม่ใช้ขาตั้งกล้องนั่นเอง


และการถ่ายภาพที่ต้องการการซูมโดยเป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันนี้กล้องมือถือสมาร์ทโฟนนั้นรองรับการซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่าสำหรับรุ่น Top บางรุ่นซึ่งเมื่อทำการซูมเข้าไปแล้วการใช้งานการถือด้วยมือนั้นจะทำให้ภาพสั่นไหวจนไม่สามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้ดีเพียงพอแต่ถ้าคุณใช้งานร่วมกับขาตั้งกล้องสำหรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนแล้วจะทำให้การถ่ายภาพหรือการซูมด้วยกล้องมือถือนั้นสามารถที่จะทำได้นิ่งยิ่งขึ้น


และสำหรับการถ่ายภาพแบบพาโนรามาซึ่งจะต้องใช้การแพนกล้องลบๆซึ่งจะทำให้สามารถที่จะทำการเก็บรายละเอียดต่างๆของภาพแบบพาโนรามาได้การถือด้วยมือนั้นจะทำให้ภาพสั่นไหวและมีภาพที่เป็นเส้นกระตุกซึ่งจะทำให้ภาพนั้นไม่สวยงามเท่าที่ควรดังนั้นการใช้งานขาตั้งกล้องจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการถ่ายภาพพาโนรามาได้อย่างชัดเจน


และสุดท้ายการถ่ายวีดีโอในการถ่ายวีดีโอนั้นกล้องมือถือสมาร์ทโฟนส่วนมากอย่างไม่มีระบบกันสั่นภายในกล้องซึ่งจะทำให้การถ่ายภาพวีดีโอด้วยการถือด้วยมือนั้นจะเห็นได้ชัดว่าภาพที่ได้หรือวีดีโอที่ได้นั้นมีความสั่นไหวพอสมควรการใช้งานด้วยการวางลงบนขาตั้งกล้องมือถือสมาร์ทโฟนนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการถ่าย วีดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือ ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขาตั้งกล้องมือถือสมาร์ทโฟนมาใช้งาน



1.ความเข้ากันได้กับมือถือของคุณ


ขาตั้งกล้องมือถือจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้ฉันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยขาตั้งกล้องประเภทนี้นั้นจะมีขายึดสำหรับมือถือ Smartphone มาให้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการถ่ายภาพหรือวีดีโอในแนวตั้งและแนวนอนได้และสำหรับขาตั้งกล้องที่มาพร้อมกับรีโมทนั้นตัวรีโมทจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการต่างๆไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS ได้



2.ความสะดวกในการพกพา


ขาตั้งกล้องมือถือนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาสามารถที่จะทำการพับเก็บให้มีขนาดที่เล็กลงได้เพื่อทำให้ง่ายในการพกพาและเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งการท่องเที่ยวในระยะทางไกลๆนะจะต้องมีการพกพาได้อย่างสะดวกสบายมีน้ำหนักที่เบาโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้วัสดุจำพวกอลูมิเนียมหรือพลาสติก ABS ที่มีความแข็งแรงทนทานสูงแต่มีน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบาย



3.ความหลากหลายในการใช้งาน


ขาตั้งกล้องมือถือที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการใช้งานที่หลากหลายสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือสมาร์ทโฟนกล้อง GoPro กล้อง Action Camera อื่นๆกล้องคอมแพคขนาดเล็ก  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง



4.ราคาของขาตั้งกล้องมือถือ


ขาตั้งกล้องมือถือที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวขาตั้งกล้องมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับระดับราคาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยให้เน้นในการเลือกซื้อขาตั้งกล้องมือถือที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดมากกว่าการเลือกซื้อที่ราคาที่ถูกไม่ควรเลือกซื้อขาตั้งกล้องที่มีราคาที่แพงหรือถูกมากเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง



5.ขาตั้งกล้องมือถือยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อขาตั้งกล้องมือถือนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่น่าเชื่อถือกันอย่างนี้ในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอต่อการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อขาตั้งกล้องจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยยี่ห้อของขาตั้งกล้องที่เราแนะนำได้แก่ขาตั้งกล้องมือถือยี่ห้อ Yunteng, Ulanzi, Andoer และเสียวหมี่



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ในการเลือกซื้อขาตั้งกล้องมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณณัฐมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวขาตั้งกล้องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานอยู่ในปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดหรือการประกอบที่ไม่ได้คุณภาพของผู้ผลิตนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตเพื่อขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าหรือทำการซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานของขาตั้งกล้องมือถือรุ่นนั้นๆ


ไม่ควรเลือกซื้อขาตั้งกล้องที่ไม่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพต่ำและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป