-->

Xiaomi Redmi Airdots 3 หูฟัง TWS ดีไหม?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Xiaomi Redmi Airdots 3 หูฟัง TWS ดีไหม?



Redmi AirDots 3 เป็นหูฟังหูฟัง TWS True wireless หูฟังไร้สาย แบบ in ear ที่เหมาะสำหรับใช้ในการฟังเพลง โดยหูฟังรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับการใช้งาน Bluetooth Version 5.2  ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงกว่า Bluetooth เวอร์ชัน ก่อนหน้า ในเรื่องของการบริโภคพลังงานความเสถียรและความปลอดภัยขณะที่ทำการเชื่อมต่อ


Xiaomi Redmi AirDots 3


โดยหูฟัง Redmi dot 3 นั้นจะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Qualcomm QCC3040 รุ่นล่าสุดที่มีการเชื่อมต่อที่เสถียรและมีการใช้งานสัญญาณไร้สายคุณภาพสูงโดยรองรับมาตรฐาน aptX™ Adaptive ที่ถูกออกแบบมาเพื่อที่จะลดอัตราการดีเลย์หรือความหน่วงในการเล่นเพลงให้มีความหน่วงหรือ Latency ที่ต่ำและให้คุณภาพเสียงที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


มาพร้อมกับ Driver คู่ Balanced Armature unit + Dynamic unit ที่รองรับเสียงทุกระดับและให้เสียงที่มีมิติ มากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะฟังเพลงได้อย่างมีคุณภาพ ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับมาตรฐานการกันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยมาตรฐาน iPX4 ที่สามารถกันน้ำได้รอบด้าน ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใส่ในการออกกำลังกายได้ดีในระดับหนึ่ง


Xiaomi Redmi AirDots 3


Xiaomi Redmi Airdots 3 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 600 mAh  สามารถที่จะใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงรองรับการ คุยโทรศัพท์ได้ประมาณ 5 ชั่วโมงฟังเพลงต่อเนื่องได้ประมาณ 7 ชั่วโมงดูหนังได้สูงสุด 15 เรื่องและดูคลิปสั้นได้ 2000 คลิป  สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่นั้นจะรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นรองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องชาร์จมือถือสมาร์ทโฟนสมัยใหม่ที่จะช่วยให้คุณนั้นทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น


Xiaomi Redmi AirDots 3 สี



มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่มีความแม่นยำสูงรองรับการตรวจจับการสวมใส่การถอดหูฟังแบบ Real Time และจะทำการเล่นเพลงหยุดเพลงอัตโนมัติรวมถึงจะเล่นเพลงต่อไปได้อย่างลื่นไหลทำให้คุณนั้นไม่พลาดทุกรายละเอียดในการฟังเพลง


สามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android ที่ใช้ MIUI ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะทำการเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Xiaomi หรือเล็กหมีได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานร่วมกับ Application และสามารถทำการตั้งค่าการใช้งานต่างๆผ่าน application บนมือถือสมาร์ทโฟนได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรับโหมดการทำงานต่างๆและตั้งค่าการทำงานต่างๆของหูฟังรุ่นนี้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดายนั่นเอง


ตัวหูฟังนั้นรองรับการใช้งาน และเข้าถึงผู้ช่วยอัจฉริยะหรือระบบการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Assistant Siri ได้จากตัวหูฟังด้วยการสัมผัสซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการสั่งงานการทำงานของ Smart Phone และอุปกรณ์ Smart Home ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


ในส่วนของน้ำหนักนั้น Xiaomi Redmi Airdots 3 มีน้ำหนักหูฟังต่อข้างอยู่ที่ 4.1 กรัมน้ำหนักของเชฟช้าง 35.4 กรัมและมีน้ำหนักรวมทั้งหมด 51 กรัมซึ่งเป็นน้ำหนักที่เบามากและมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดช่วยให้คุณสามารถที่ทำการพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย 


Xiaomi Redmi Airdots 3 มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1159 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สี: น้ำเงิน, ชมพู และขาว ตามความต้องการในการใช้งานของคุณ 



สเปค Xiaomi Redmi Airdots 3


  • หูฟังประเภท: True Wireless In-Ear
  • ใช้ชิปเซ็ต : Qualcomm QCC3040 พร้อมการเข้ารหัสแบบ APTX
  • มาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนเวลาคุยโทรศัพท์ช่วยให้คุณสามารถที่จะคุยได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
  • ความจุของแบตเตอรี่เคสหูฟัง 600 มิลลิแอมป์
  • ใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB-C
  • รองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.2
  • มาพร้อมกับมาตรฐานกันเหงื่อระดับ IPX4 


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับหูฟัง Xiaomi Redmi Airdots 3


Q: Xiaomi Redmi Airdots 3 เหมาะกับเล่นเกมไหม?

A: Xiaomi Redmi Airdots 3 โทรออกแบบมาให้มีอัตราการดีเลย์หรือ Legacy ในการรับส่งสัญญาณเสียงที่ค่อนข้างต่ำดังนั้นจึงทำให้หูฟังรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้ในการเล่นเกม



Q: Xiaomi Redmi Airdots 3 ราคาเท่าไหร่?

A: Xiaomi Redmi Airdots 3 มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1159 บาทและตีราคาที่ลดลงไปในช่วงโปรโมชั่นดังนั้นคุณสามารถที่จะทำการตรวจสอบราคาล่าสุดได้ที่ Link นี้ Xiaomi Redmi AirDots 3 

Q: Xiaomi Redmi Airdots 3 ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มกี่ชั่วโมง?

A: ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มจะใช้เวลา 1.5 ชั่วโมงสำหรับแบตเตอรี่โดยการชาร์จจากแบตเตอรี่ 0% ไปจนถึงแบตเตอรี่เต็ม


Q: Redmi airdots 3 ตั้งค่าผ่าน App ได้หรือไม่

A: รองรับการใช้งานร่วม Xiao Ai App ในการปรับแต่งการทำงานของหูฟังไร้สายรุ่นนี้