-->

คำถามที่พบบ่อยในการใช้งาน Xiaomi Band 6.





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





คำถามที่พบบ่อยในการใช้งาน Xiaomi Band 6.



Xiaomi Band 6 นั้นเป็น smart Band สำหรับผู้ที่รักสุขภาพเพื่อที่จะใช้ในการนำมาติดตามการทำงานของร่างกายของเราไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการวัดอัตราการเต้นของหัวใจวัดก้าวเดินหรือการนับก้าว วัดค่า spo2 หรือปริมาณของออกซิเจนในกระแสเลือดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของคุณได้





และในปัจจุบันนี้ Xiaomi Band 6 นั้นเป็น smart Band ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายและมีวางขายในท้องตลาดแล้วตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆโดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,090 บาทเท่านั้นซึ่งถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายรองรับการใช้งานที่หลากหลายและสามารถที่จะช่วยให้คุณประเมินสุขภาพได้เบื้องต้นนั่นเอง


และในการใช้งานนั้นสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานหรือผู้ที่กำลังมองหาที่จะมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยและมีข้อมูลหลายอย่างที่ควรจะรู้ก่อนที่จะทำการเลือกซื้อมาใช้งานโดยวันนี้เราได้รวบรวมเอาคำถามที่พบบ่อยในการใช้งาน Xiaomi Band 6 มาแนะนำให้คุณได้รู้เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Smart Band ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



คำถามที่พบบ่อยในการใช้งาน Xiaomi Band 6.



1. Xiaomi Band 6 กันน้ำหรือไม่?


 Xiaomi Band 6 นั้นมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำ ที่ 5 ATM สามารถที่จะกันน้ำลึกได้ 50 เมตรซึ่งคุณสามารถที่จะใช้ในการใส่ว่ายน้ำในการออกกำลังกายได้สามารถใส่ดำน้ำได้และตัวอุปกรณ์นั้นจะไม่ได้รับความเสียหายจากการโดนัทถึงแม้ว่าคุณจะใส่ล้างมือก็ตามดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าขณะที่ใช้งานหรือสวมใส่ Xiaomi Band 6 นั้นไม่จำเป็นที่จะต้อง กังวลในเรื่องของน้ำและความชื้นแต่อย่างใด




2. Xiaomi Band 6 วัดออกซิเจนได้หรือไม่?


Mi Band 6 รองรับการวัดออกซิเจนภายในเลือดหรือค่า spo2 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการประเมินสุขภาพได้เบื้องต้นโดยคุณสามารถที่จะนำกฎและช่วยให้ตัว Mi Band 6 นั้นทำการวัด ระดับออกซิเจนในเลือดได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ


3. Xiaomi Band รองรับการวัดความดันหรือไม่?


ในตอนนี้ Xiaomi Band 6 ยังไม่รองรับการวัดความดันเลือดแต่อย่างใดเนื่องจากว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานเซ็นเซอร์เฉพาะซึ่งกับระดับราคาแล้วตัว Xiaomi Band 6 นั้นจึงไม่สามารถที่จะทำการวัดค่าความดันเลือดได้นั่นเอง


4. Xiaomi Band 6 รองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone หรือไม่?


Mi Band 6 รองรับการเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์อื่นด้วย Bluetooth 5.0 สามารถใช้งานได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Xiaomi Wear ที่เป็นภาษาไทย (ตัวเครื่อง Mi Band 6 ยังไม่มีภาษาไทย) สามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนที่เป็น Android 5.0 ขึ้นไป และ iOS 10 ขึ้นไป โดยการดาว์นโหลดแอปพลิเคชั่นได้จาก Play Store และ App Store.



5.Xiaomi Band 6 รองรับการนับก้าวหรือไม่?


ฟังก์ชั่นการนับเก้านั้นเป็นฟังก์ชันพื้นฐานที่ Smart Band ทุกรุ่นทุกยี่ห้อควรจะมีซึ่งจะใช้การนับก้าวในการประเมินกิจกรรมของผู้ใช้งานระหว่างวันว่ามีการขยับร่างกายไปมากน้อยเท่าไหร่และแน่นอน Xiaomi Band 6 นั้นรองรับการนับก้าว.


6.Xiaomi Band 6 รองรับ GPS หรือไม่?


Xiaomi Mi Band 6 มาพร้อมกับ GPS ในตัวเพื่อใช้ในการติดตามตำแหน่งของผู้ใช้งานเพื่อที่จะนำเอาไปใช้งานในการวัดค่าต่างๆได้อย่างแม่นยำและเหมาะสม



7.Mi band 6 ต้องพกโทรศัพท์ไหม?


เนื่องจาก Xiaomi Band 6 ล้านมาพร้อมกับ GPS ในตัวเครื่องเพื่อใช้ในการติดตามตำแหน่งของผู้ใช้งานดังนั้นการพกโทรศัพท์ไปใช้งานอาจจะไม่จำเป็นอย่างเช่นการออกกำลังกายในการวิ่งซึ่งตัวเครื่องนั้นอาจจะถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะนำเอาข้อมูลมาซิงค์กับโทรศัพท์มือถือภายหลังหลังจากที่ทำการออกกำลังกายเสร็จเรียบร้อยแล้วผ่านทางเข้ากับ Application


8.Mi band 6 รองรับภาษาไทยไหม?



Xiaomi Mi Smart Band 6 ยังคงทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน Xiaomi Wear ซึ่งเป็นแอปสุขภาพและออกกำลังกายที่สามารถจับคู่และจัดการอุปกรณ์อัจฉริยะของ Mi Smart Band เข้ามาไว้ในเครื่อง(ตัวแอปพลิเคชันรองรับภาษาไทย).



9.Mi band 6 ขายที่ไหน.


Xiaomi Band 6 นั้นส่วนมากแล้วจะมีวางขายบนร้านค้าออนไลน์เท่านั้นซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อจากผู้ขายที่คุณเชื่อถือและไว้ใจมากที่สุดโดยเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อ Xiaomi Band 6 จากร้านนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อได้ในราคาที่ถูกและมีการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ



10. Xiaomi Band 6 มีราคาเท่าไหร่?


 Xiaomi Band 6 น่าจะมีราคาเริ่มต้น อยู่ที่ 1,090 บาทไปจนถึง 1,600 บาทขึ้นอยู่กับร้านค้าที่จะมีการตั้งราคาและมีของแถมอะไรบ้างซึ่งบางร้านนั้นจะมีของแถมที่เป็นสายเพิ่มเติมหรือมีฟิล์มป้องกันรอยหน้าจอเพิ่มเติมซึ่งอาจจะมีราคาที่เพิ่มขึ้นนิดหน่อยแต่ก็จะมีความคุ้มค่าและคุณไม่จำเป็นจะต้องไปซื้ออุปกรณ์เสริมเองเพิ่มเติม