-->

โต๊ะเขียนแบบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โต๊ะเขียนแบบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 โต๊ะเขียนแบบ เป็นอุปกรณ์สำหรับวิศวกรและสถาปัตย์ที่จะใช้ในการวาดภาพโครงร่างหรือโครงสร้างต่างๆเพื่อใช้ในงานวิศวกรรมหรือตกแต่งภายในซึ่งจะเป็นโต๊ะที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานเขียนแบบและลอกแบบโดยเฉพาะที่จะช่วยให้การใช้งานดังกล่าวนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ




โต๊ะเขียนแบบ คืออะไร? โต๊ะเขียนแบบ เป็นโต๊ะที่ใช้สาหรับยึดติดกระดาษเขียนแบบ ใช้ร่วมกับไม้ทีและฉากสามเหลี่ยม และสามารถที่จะวางเครื่องมือเขียนแบบอื่น ๆ ลักษณะรูปร่างของโต๊ะเขียนแบบโดยทั่วไปมีโครงสร้างเป็นเหล็กกล่องสี่เหลี่ยมมีกระดานที่ยึดติด กับตัวโต๊ะสามารถที่จะทำการปรับเอียงทำมุมกับตัวกระดานโดยทั่วไปเป็นไม้อัดที่ปิดทับด้วยวัสดุที่ผิวเรียบ เช่น โฟไมก้า, เมลามีน เป็นต้น.


ซึ่งในปัจจุบันนี้โต๊ะเขียนแบบนั้นเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับสถาปัตย์และวิศวกรเพื่อใช้ในการออกแบบเขียนแบบหรือลอกลายต่างๆซึ่งจะสามารถช่วยให้ทำงานออกแบบได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งการทำงานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำงานบนโต๊ะเขียนแบบเท่านั้นจึงจะสามารถที่จะทำได้การใช้งานเครื่องมืออื่นๆไม่สามารถที่จะทดแทนโต๊ะดังกล่าวได้


และจะเห็นได้ว่ามีโต๊ะเขียนแบบวางขายมากมายหลายแบบหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อโต๊ะเขียนแบบรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีหรือชั่วให้คนนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาต้องเขียนแบบมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกคือต้องเขียนแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ โต๊ะเขียนแบบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.โต๊ะเขียนแบบ โต๊ะดร๊าฟ ปรับมุมได้


เป็นโต๊ะเขียนแบบโต๊ะดราฟที่สามารถ ปรับความเอียงได้ 0-80 องศา ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย  ตัวโต๊ะนั้นมีขนาด กว้าง 120 ลึก 62 เซนติเมตร สามารถใช้กับขนาดกระดาษ A1 ได้ รองรับการ ปรับระดับความสูงได้ 74-94 เซนติเมตร 


ใช้วัสดุวัสดุ Tempered Glass ที่มีความแข็งแรงทนทานทำความสะอาดง่าย ตัวโครงสร้างของต้นนั้นเป็นโครงสร้างเหล็ก ที่มีความมั่นคงสูงแข็งแรงทนทาน ด้านข้างมีช่องใส่เครื่องเขียนโดยเฉพาะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย พื้นยางกันลื่น สามารถหมุนปรับได้ป้องกันการโยกเยก สามารถติดตั้ง T-Slide ขนาด 80 เซนติเมตรได้ ทำให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


จุดเด่นของโต๊ะเขียนแบบรุ่นนี้


1.ปรับความเอียงได้ 0-80องศา

2.ขนาด กว้าง 120 ลึก 62 เซนติเมตร

3.ใช้กับขนาดกระดาษ A1 ได้

4.ปรับระดับความสูงได้ 74-94 เซนติเมตร



#2. D.I.Y. โต๊ะเขียนแบบ DESKSPACE สีดำ



โต๊ะเขียนแบบอเนกประสงศ์ จากแบรนด์ DESKSPACE ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการเขียนแบบ วาดภาพ หรือใช้เป็นโต๊ะอเนกประสงค์ สามารถปรับองศามุมโต๊ะให้เหมาะกับผู้ใช้งาน มีช่องเก็บของให้เลือกใช้มากมาย และยังสามารถปรับระดับความสูงของโต๊ะได้ โครงสร้างผลิตจากเหล็กคุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน ช่วยให้พื้นที่ห้องทำงานของคุณเป็นระเบียบ และมีความโดดเด่นมากขึ้น.


วัสดุหน้าโต๊ะนั้นเป็นกระจกที่มีความแข็งแรงทนทานทำความสะอาดง่ายสามารถปรับองศาแผ่นรองเขียนได้อย่างสะดวกสบายรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 50 กิโลกรัมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายโตโต้มีขนาดความกว้าง 90 cm ความยาว 90 เซนติเมตรและความสูง 90 เซนติเมตร


จุดเด่นของโต๊ะเขียนแบบรุ่นนี้


1.ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการเขียนแบบ วาดภาพ 

2.แผ่นรองโต๊ะทำจากกระจกแข็งแรงทนทาน

3.โครงทำจากโลหะรับน้ำหนักได้ดี




#3.โต๊ะเขียนแบบ Mastex A-2N


เป็นโต๊ะเขียนแบบที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการเขียนแบบรับงานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวโต๊ะนั้นใช้กระดานแบบเมลามีนซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมีน้ำหนักที่เบาและมีพื้นผิวที่เรียบช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเขียนแบบได้อย่างสะดวกสบายตัวโต๊ะนั้นมีความสูงมาตรฐาน 82 cm สามารถที่จะปรับองศาของโต๊ะได้ตั้งแต่ 0 ถึง 90 องศาระบบล็อคเป็นลูกบิด 2 อันเพื่อความสะดวกในการใช้งานมีที่วางปากกาดินสอและเครื่องเขียนต่างๆช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


จุดเด่นของโต๊ะเขียนแบบรุ่นนี้


1.หน้าโต๊ะทำจากเมลามีน

2.มีที่วางดินสอและเครื่องเขียน

3.ปรับองศาได้ตั้งแต่ 0 ถึง 90 องศา




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโต๊ะเขียนแบบมาใช้งาน



1.ขนาดของโต๊ะเขียนแบบ


ก่อนที่จะเลือกซื้อโต๊ะเขียนแบบมาใช้งานนั้นขนาดเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานโดยพิจารณาจากขนาดของกระดาษเขียนแบบที่คุณต้องการที่จะนำมาใช้งานร่วมด้วยซึ่งตัวโต๊ะนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่ใหญ่กว่ากระดาษเขียนแบบของคุณและมีขนาดที่ใหญ่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายการใช้งานขนาดของโต๊ะเขียนแบบที่ไม่มีความเหมาะสมนั้นจะทำให้คุณทำงานล่าช้าและไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยในการเลือกซื้อขนาดของโต๊ะเขียนแบบนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงขนาดของแผ่นรองโต๊ะว่ามีขนาดที่ใหญ่เพียงพอต่อความต้องการใช้งานของคุณหรือไม่โดยทั่วไปแล้วแผ่นรองโต๊ะจะมีขนาดต่างๆให้คุณได้เลือกใช้งานเช่น


24" x 36", 30" x 42", 37.5" x 48, 37.5" x 60", 37.5" x 72" ซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


2.วัสดุที่ใช้ในการทำโต๊ะเขียนแบบ


โต๊ะเขียนแบบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานมีความเสถียรและไม่โยกเยกขณะที่ใช้งานซึ่งอาจจะทำให้การทำงานของคุณนัทไม่สามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยตัวโต๊ะหรือท็อปเปอร์ของโต๊ะเขียนแบบนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีพื้นที่เรียบทำความสะอาดง่ายโดยจะเป็นวัสดุจำพวกแก้วจะมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดมีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าวัสดุประเภทอื่นและโครงสร้างของโต๊ะนั้นจะต้องผลิตจากโลหะหรือวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักที่เบาเพื่อช่วยให้การเคลื่อนย้ายนั้นสามารถที่จะทำได้สะดวกสบาย



3.มีระดับราคาที่เหมาะสม


โต๊ะเขียนแบบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงคุณภาพและการออกแบบความสวยงามและอื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคุ้มค่าในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อโต๊ะเขียนแบบที่มีราคาถูกมากเกินไปเนื่องจากว่าจะอาจจะมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพนำมาใช้ในการประกอบเป็นโต๊ะซึ่งจะทำให้โต๊ะเขียนแบบนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน