-->

การเลือกซื้อ แท็บเล็ต มือสอง





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อ แท็บเล็ต มือสอง



แท็บเล็ตมือสอง นั้นเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่ค่อนข้างจะจำกัดการใช้งานแต่ต้องการใช้งานคุณภาพดีไม่ว่าจะนำมาใช้ในการทำงานหรือนำมาใช้ในการเรียนออนไลน์ก็ตามก็เป็นทางเลือกที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการประหยัดเงินได้ในระดับหนึ่ง




โดยแท็บเล็ตมือสองนั้นเป็นแท็บเล็ตใช้แล้วที่เจ้าของเดิมต้องการที่จะขายหรือไม่ต้องการที่จะใช้งานต่อแล้วนำมาขายโดยสภาพของตัวเครื่องและคุณภาพนั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานคุณสามารถที่จะทำการตรวจสอบสภาพก่อนที่จะทำการซื้อได้คุณช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อแท็บเล็ตมือสองที่มีคุณภาพดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


ซึ่งในการเลือกซื้อแท็บเล็ตมือสองมาใช้งานนั้นมีมากมายหลายสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นสภาพตัวเครื่องราคาคุณภาพของตัวอุปกรณ์การทำงานและอื่นๆซึ่งคุณควรจะพิจารณาให้ดีเนื่องจากว่า แท็บเล็ตมือสองนั้นถ้ามีสภาพแย่เกินไปก็ไม่สามารถที่จะใช้งานได้และมีอายุการใช้งานที่สั้นดังนั้นการเลือกซื้อแท็บเล็ตมือสองจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ผู้ที่มีประสบการณ์ในการซื้อหรือการซื้อผ่านร้านขายจะเหมาะสมที่สุด


เนื่องจากว่าร้านที่รับสินค้ามือสองมาขายนั้นจะมีการตรวจสอบคุณภาพเบื้องต้นและมีการซ่อมแซมและแก้ไขรวมถึงมีการรับประกันจากทางร้านค้าด้วยจึงช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพของตัวเครื่องได้ในระดับหนึ่งนั่นเองไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อจากร้านขายแท็บเล็ตมือสองหรือซื้อจากผู้ใช้งานโดยตรงมีหลายปัจจัยที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อแท็บเล็ตมือสองที่เหมาะสมกับการใช้งานขอบคุณดังนี้



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแท็บเล็ตมือสองมาใช้งาน




1.ตรวจสอบสภาพภายนอก


ตรวจสอบสภาพภายนอกของตัวเครื่องว่าจะต้องไม่มีรอยแตกหรือรอยกี่ขวดขนาดใหญ่ซึ่งจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นเกิดความเสียหายและไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้หรือจะส่งผลกระทบต่อการใช้ ใช้งานซึ่งร่องรอยดังกล่าวนั้นอาจจะเกิดจากการตกหล่นหรือตกกระแทกซึ่งจะทำให้อุปกรณ์ภายในนั้นได้รับความเสียหายและไม่สามารถที่จะใช้งานได้โดยผู้ซื้อควรที่จะทำการหลีกเลี่ยงซื้อแท็บเล็ตที่มีลักษณะหรืออาการเสียหายดังกล่าวเด็ดขาดเนื่องจากว่าแท็บเล็ตที่มีร่องรอยแตกหักเสียหายอาจจะมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่คุ้มค่าในการเลือกซื้อมาใช้งาน



2.ตรวจสอบการทำงานทุกฟังชั่น


 ฟังก์ชันพื้นฐานสำคัญสำคัญที่คุณจำเป็นจะต้องใช้งานไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังระบบสแกนนิ้วมือปุ่มเปิดปิดปุ่มเพิ่มลดเสียงต้องอยู่ในสภาพที่ดีและสามารถที่จะใช้งานได้เสียงลำโพงต่างๆช่องเสียบหูฟังถ้ามีจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งานช่องชาร์จหรือหน้าจอจะต้องแสดงผลที่ถูกต้องไม่ผิดเพี้ยนหรือไม่ผิดพลาดมีค่าสีที่ตรงจอไม่เบิร์นเสื่อมสภาพ  มีเส้นหรือมีเดสพิกเซลซึ่งไม่แนะนำให้เลือกซื้อแท็บเล็ตที่มีหน้าจอเสื่อมสภาพหรือมีเลข Pixel เด็ดขาดเนื่องจากว่าค่าซ่อมหน้าจอนั้นจะมีราคามากกว่าครึ่งหนึ่งของตัวอุปกรณ์เลยทีเดียวถ้าทำการนำมาซ่อมแล้วเปลี่ยนมา



3.ตรวจสอบอุปกรณ์เสริมต่างๆ


อุปกรณ์เสริมที่จะใช้งานร่วมกับแท็บเล็ตของคุณถ้ามีอย่างเช่นสายชาร์จหัวชาร์จหรือเครื่องชาร์จนั้นจะต้องอยู่ในสภาพดีและสามารถที่จะใช้งานได้ไม่ควรเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ไม่มาหรือไม่มีหัวชาร์จมาด้วยเนื่องจากว่าในการที่จะไปซื้อใหม่นั้นอาจจะทำให้คุณจะต้องจ่ายค่าอุปกรณ์เพิ่มเติมซึ่งอาจจะมีราคาแพงมากเกินงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ก็ได้




4.ตรวจสอบสเปคของตัวเครื่อง


สเปคของตัวเครื่องนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความเหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณไม่ควรเลือกซื้อแท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพต่ำหรือไม่สามารถที่จะช่วยให้คุณใช้ในการทำงานหรือเรียนออนไลน์ได้ซึ่งแท็บเล็ตในปัจจุบันนี้ควรที่จะมี CPU Ram และพื้นที่ในการเก็บข้อมูลที่เพียงพอต่อการใช้งาน



5.มีราคาที่เหมาะสม


ควรที่จะเลือกซื้อแท็บเล็ตที่มีราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพภายนอกและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องรวมถึงอยู่ในงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อแท็บเล็ตมือสองที่มีราคาแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยแท็บเล็ตมือสองนั้นควรที่จะมีราคาไม่เกิน 50 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของราคาเครื่องใหม่ซึ่งถ้าราคาแพงเกิน 70 เปอร์เซ็นต์ของราคาเครื่องหมายนั้นควรที่จะเลือกซื้อแท็บเล็ตเครื่องใหม่จะมีความเหมาะสมมากกว่า



6.การรับประกันจากผู้ขายถ้ามี


ในการเลือกซื้อแท็บเล็ตมือสองนั้นถ้าจะให้ดีหรือเป็นไปได้ควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายอย่างน้อย 1 อาทิตย์หรือ 1 เดือนช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะใช้งานนะคุณสามารถที่จะทำการเคลมหรือขอเงินคืนได้หรือขอเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่ในกรณีที่คุณซื้อตามร้านค้าขายแท็บเล็ตมือสองต่างๆ



ปัจจัยเหล่านี้เป็นเพียงปัจจัยหลักๆที่คุณควรจะพิจารณาเท่านั้นนอกจากปัจจัยเหล่านี้แล้วยังมีปัจจัยอื่นๆที่มีความสำคัญเช่นเดียวกันโดยในการเลือกซื้อนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาให้ดีเนื่องจากว่าแท็บเล็ตมือสองนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาที่ค่อนข้างแพงซึ่งถ้าคุณเลือกผิดนั้นมีโอกาสที่คุณจะใช้งานได้ไม่เต็มที่สูงมาก