-->

เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดแต่งภายในสวนหย่อมหรือการตัดหญ้าตามไร่สวนต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานในการตัดหญ้าได้อย่างรวดเร็วซึ่งเป็นอุปกรณ์หรือเครื่องมือสำคัญที่ผู้ที่ทำสวนขนาดใหญ่ทำไร่จะต้องมีไว้ติดบ้าน


เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าคืออะไร? เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่านั้นเป็นเครื่องตัดหญ้าขนาดเล็กที่มีการติดตั้งเครื่องยนต์ขนาดเล็กตั้งแต่ 0.5 ถึง 1.5 HP ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบส่งกำลังและใบมีดตัดที่สามารถหมุนในการตัดหญ้าหรือต้นหญ้าต่างๆได้อย่างง่ายดายโดยการใช้แรงเหวี่ยงของใบมีดของเครื่องตัดหญ้าด้วยความเร็วสูงเพื่อที่จะทำการตัดหญ้าให้ขาดออกจากกันซึ่งเครื่องตัดหญ้าประเภทนี้นั้นจะมีน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะทำการสะพายบ่าหรือสะพายหลังเพื่อใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


โดยเครื่องยนต์ของเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่านั้นจะมีทั้งแบบที่ใช้เครื่องยนต์ 2 จังหวะและเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะในการเป็นต้นกำลังเพื่อที่จะหมุนใบมีดที่จะใช้ในการตัดหญ้าซึ่งเครื่องยนต์เบนซินทั้ง 2 แบบนั้นก็จะมีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปในการใช้งานซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นผู้ใช้งานจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องยนต์ที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่ารุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่ามาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.HONDA เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า UMK 435T UMTT


เป็นเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 จังหวะในการเป็นต้นกำลังในการทำงานโดยตัวเครื่องนั้นมีปริมาตรกระบอกสูบอยู่ที่ 35.8 cc และมีกำลังของเครื่องยนต์อยู่ที่ 1.4 แรงม้าที่ 7000 รอบต่อนาทีตัวเครื่องนั้นมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 0.7 1 ลิตรต่อชั่วโมงซึ่งถือว่าประหยัดน้ำมันมากและตัวเครื่องนั้นเป็นระบบระบายความร้อนด้วยอากาศที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างต่อเนื่อง


จุดเด่นของเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะนั่นก็คือกำลังที่ดีและมีเสียงที่เบารวมถึงมีอัตราการบริโภคของพลังงานที่ต่ำรวมถึงมีความทนทานในการใช้งานสูงด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าของฮอนด้าที่ใช้เครื่อง Honda นั้นจะมีความทนทานกว่าเครื่องยี่ห้ออื่นๆตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับถังจุน้ำมันเครื่อง 0.6 3 ลิตรช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเพียงพอมาพร้อมกับระบบเชือกดึงสตาร์ทที่เบาแรงในการสตาร์ทและจานกลมที่คุณสามารถที่จะใช้ในการตัดหญ้าได้อย่างง่ายดาย


จุดเด่นของเครื่องตัดหญ้ารุ่นนี้


1.เป็นเครื่อง Honda แท้

2.ตัวเครื่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานสูง

3.ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ




#2.เครื่องตัดหญ้า MAKITA รุ่นEBH340U เครื่องยนต์4จังหวะ



เครื่องยนต์ตัดหญ้าจาก Makita เป็นเครื่องตัดหญ้าที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะที่มีปริมาตรของกระบอกสูบอยู่ที่ 33.5 ซีซีสามารถที่จะให้แรงม้าได้สูงสุดถึง 1.5 แรงม้าที่รอบ 7000 รอบต่อนาทีระบบคอยล์จุดระเบิดนั้นเป็นแบบ solid state ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพคาร์บูเรเตอร์เป็นแบบไดอะแฟรมที่จะช่วยให้การจ่ายน้ำมันนั้นสามารถที่จะทำการจ่ายน้ำมันได้อย่างเพียงพอตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความจุถังน้ำมัน 0.65 ลิตรที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานอย่างต่อเนื่องได้



มาพร้อมกับระบบลดความดันอากาศอัตโนมัติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตัวเครื่องนั้นทำงานเงียบช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดหญ้าได้อย่างสะดวกเกี่ยวสายสะพายและระบบส่งกำลังต่างๆนั้นมีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา



จุดเด่นของเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า Makita รุ่นนี้


1.แบบเครื่องยนต์ 4 จังหวะ

2.กำลังเครื่องยนต์ 33.5 ซีซี.

3.ประสิทธิภาพสูง 1.5 แรงม้า

4.ความจุถังน้ำมัน 0.65 ลิตร

5.จุดระเบิดเป็นแบบโซลิดสเตต

6.คาร์บูเรเตอร์เป็นชนิดไดอะแฟรม





#3.MAKITA RBC411U เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า 2 จังหวะ MAKITA RBC411U



เป็นเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า ที่ใช้เครื่องยนต์ 2 จังหวะในการเป็นต้นกำลังในการหมุนใบมีดที่ใช้ในการตัดหญ้าซึ่งจะทำให้รอบในการทำงานของเครื่องนั้นสามารถที่จะทำการหมุนด้วยความเร็วสูงได้ตัวเครื่องนั้นมีปริมาตรกระบอกสูบ 40.2 ซีซีให้กำลังอยู่ที่ 1.9 แรงม้าที่ 7000 รอบมาพร้อมกับความจุของถังน้ำมัน 1.1 ลิตรช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการตัดหญ้าได้อย่างยาวนานต่อการเติมน้ำมัน 1 ถังตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานสูงและมีน้ำหนักที่เบากว่าเครื่องตัดแยกแบบ 4 จังหวะเนื่องจากว่ามีชิ้นส่วนที่ใช้ในการเคลื่อนไหวที่น้อยกว่า



ตัวเครื่องยนต์นั้นมีความแข็งแรงทนทานตามสไตล์ Makita ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการตัดหญ้าต่างๆได้อย่างง่ายดายและใช้งานได้อย่างยาวนานซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีความคุ้มค่าในการใช้งาน


จุดเด่นของเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่ารุ่นนี้


1.เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า มากีต้า RBC411U

2.เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า 2 จังหวะ MAKITA RBC411U

3.เครื่องยนต์เบนซิน 2 จังหวะ อัตราส่วนผสม 25:1

4.ปริมาตรกระบอกสูบ 40.2 cc.




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่ามาใช้งาน



1.เครื่องยนต์ของเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า


สำหรับเครื่องยนต์ของเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่านั้นจะมีอยู่ 2 แบบได้แก่แบบที่เป็นเครื่องยนต์ 2 จังหวะและแบบที่เป็นเครื่องยนต์ 4 จังหวะโดยเครื่องยนต์ทั้ง 2 ประเภทนั้นจะมีลักษณะและคุณสมบัติที่แตกต่างกันโดยเครื่องยนต์แบบ 2 จังหวะนั้นจะเป็นรูปแบบของเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาให้กำลังที่ดีแต่จะมีเสียงขณะที่ทำงานนั้นเสียงดังมากและมีอัตราการบริโภค น้ำมันเชื้อเพลิงที่ค่อนข้างที่จะมากกว่าเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะในขณะที่เครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะนั้นจะเป็นเครื่องยนต์ที่มีขนาดที่ใหญ่มีน้ำหนักที่มากกว่าแต่จะมีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่น้อยกว่าและมีเสียงของเครื่องยนต์ขณะที่ทำงานเบากว่าโดยการดูแลรักษาเครื่องยนต์ทั้ง 2 แบบนั้นก็มีความแตกต่างกันเล็กน้อยซึ่งเครื่องยนต์ 2 จังหวะนั้นจะมีการดูแลรักษาที่น้อยกว่าเครื่องยนต์ 4 จังหวะเนื่องจากว่ามีชิ้นส่วนที่น้อยกว่า


โดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของแต่ละคนหรือความชอบของแต่ละคนซึ่งเครื่องยนต์ 2 จังหวะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเร็วในการตัดสูงขณะที่เครื่องยนต์ 4 จังหวะนั้นต้องการเครื่องที่เงียบและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง



2.น้ำหนักของตัวเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า



เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีน้ำหนักที่เหมาะสมไม่มีน้ำหนักที่มากจนเกินไปฉันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้โดยที่ไม่เมื่อยหรือปวดหลังซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและเพียงพอต่อการใช้งานโดยตัวเครื่องนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีน้ำหนักที่เบาที่สุดเท่าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะพกพาไปใช้งานหรือขณะที่ใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าที่มีน้ำหนักมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้เป็นภาระในการใช้งานของคุณนั่นเอง



3.เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่ายี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าที่ผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือ และเป็นที่รู้จักว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่ผลิตจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักหรือเป็นยี่ห้อที่ไม่รู้จักเนื่องจากว่าอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานโดยยี่ห้อของเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่ายี่ห้อ Makita, Honda, Kanto, Daewoo, มิตซูฟูจิ และ HUSQVARNA



4.ราคาของเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า


เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพในการทำงานคุณภาพของเครื่องและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานซึ่งอาจจะทำให้มีอายุในการใช้งานที่สั้นด้วย



5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่าที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานโดยปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์เนื่องจากว่าอุปกรณ์นั้นไม่ได้คุณภาพคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่ความผิดพลาดนั้นเกิดจากการทำงานของอุปกรณ์