-->

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานบ้านในการกวาดพื้นได้อย่างสะดวกสบายโดยจะเป็นรูปแบบของหุ่นยนต์ที่ช่วยในการทำความสะอาดภายในบ้านของคุณรองรับการตั้งโปรแกรมหรือการตั้งเวลาให้ตัวเครื่องนั้นทำการทำงานขณะที่คุณไม่อยู่บ้านซึ่งจะช่วยลดภาระในการทำความสะอาดภายในบ้านของคุณให้คุณมีเวลาในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น คืออะไร? หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ภาษาอังกฤษ Robot vacuums นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้ทำการดูดฝุ่นและทำการทำความสะอาดพื้นบ้านของคุณด้วยการดูดฝุ่นโดยตัวเครื่องออกแบบมาให้มีการทำงานโดยอัตโนมัติหรือทำการตั้งค่าต่างๆในการทำงานได้ผ่านทางการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ในการตั้งค่าการทำงานโดยหุ่นยนต์สามารถที่จะทำการตั้งเวลาในการทำงานได้เองชาร์จแบตเตอรี่ได้เองและจะหยุดการทำงานเองเมื่อทำงานเสร็จเส้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการตั้งค่าการใช้งานโดยผู้ใช้งานก่อนจึงจะสามารถที่จะใช้ในการทำงานได้และตัวหุ่นยนต์นั้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆที่สามารถตรวจจับเคลื่อนที่ภายในบ้านของคุณวัตถุต่างๆสิ่งกีดขวางต่างๆเพื่อทำให้การทำความสะอาดเนาะสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



แนะนำ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.MISTER ROBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น SELF CLEAN



Mister Robot รุ่น Self-CLEAN LASER หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทำความสะอาดตัวเองได้ หมดปัญหาฝุ่นเต็ม ฝุ่นตัน สะอาดหมดจดทุกขั้นตอน มือไม่ต้องสัมผัสฝุ่น แค่เปิดฝาก็ดึงถุงฝุ่นทิ้งไปได้เลย.


MISTER ROBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น SELF CLEAN

👉ไปที่ร้านค้า


ประโยชน์ของการทำความสะอาดตัวเอง คือ เมื่อกล่องฝุ่นถูกทำความสะอาดโดยการดูดฝุ่นออกไปไว้ที่แท้งค์ฝุ่น จะทำให้ฝุ่นไม่อุดตันอยู่ในกล่องฝุ่นและ filter และทำให้กล่องฝุ่นมีพื้นที่ในการรองรับฝุ่นใหม่ที่จะดูดเข้าไป จึงสามารถดูดฝุ่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะเวลาที่ใช้งานจริง น้อยคนนักที่จะถอดเอากล่องฝุ่นไปเททิ้งด้วยตัวเองทุกวัน เรียกว่าเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้มันทำแทนคุณให้แล้วนั่นเอง คุณก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่า กล่องฝุ่นจะเต็ม จะตัน แล้วจะดูดฝุ่นไม่ขึ้น เดือน-สองเดือง ก็มาเอาถุงฝุ่นจากตัวแท้งค์เนี่ยไปทิ้งทีนึง (ระยะเวลาก็จะขึ้นอยู่กับการใช้งาน).


จุดเด่นของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้


1.ที่เก็บฝุ่นขนาดใหญ่ 4,500 มล. (ใหญ่กว่ากล่องเก็บฝุ่นของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วๆ ไป ถึง 9 เท่า!!)

2.แสกนพื้นที่ด้วยระบบ Lidar Sensor ที่สแกนได้ละเอียดทุกซอกทุกมุม

3.แบตเตอร์รี่ Lithium-Ion ความจุ 5,200 mAh สามารถทำงานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 120-150 นาที

4.WiFi Connection ติดตามการทำงาน และสั่งงานผ่าน Application บนมือถือ ได้ทุกที่ทุกเวลา

5. 2in1 ดูดฝุ่นและถูพื้น ในตัวเดียว 




#2.Mister Robot หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น HYBRID WIFI



MISTER ROBOT HYBRID WiFi ที่เป็นได้ทั้ง "หุ่นยนต์ดูดฝุ่น" และ "หุ่นยนต์ถูพื้น" ได้ในเครื่องเดียว ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้ ง่ายยิ่งกว่าเดิมเพียงแค่ถอดกล่องเก็บฝุ่นออกแล้วใส่แท๊งค์น้ำเข้าไปแทนที่ เครื่อง MISTER ROBOT HYBRID ก็จะปรับโหมดจาก "หุ่นยนต์ดูดฝุ่น" เป็น "หุ่นยนต์ถูพื้น" โดยอัตโนมัติ

Mister Robot หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น HYBRID WIFI

👉ไปที่ร้านค้า


MISTER ROBOT HYBRID มาพร้อมกล่องเก็บฝุ่น และ แท๊งค์น้ำ มีความจุถึง 300 ml. Lithium-Ion Battery ความจุ 2600 mAh สามารถทำงานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 180 นาที WiFi Connection สามารถเชื่อมต่อไวไฟ สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ


เทคโนโลยี Edge Detective Sensor ป้องกันการตกจากที่สูง เทคโนโลยี Navigator Sensor หลบหลีกสิ่งกีดขวาง แปรงหลักแบบ Spiral Rotating Brush ช่วยเก็บกวาดสิ่งสกปรกไปหมดจดยิ่งกว่าเดิม Silent Design MISTER ROBOT HYBRID ทำงานด้วยเสียงเบาเพียง 56 db. ไม่รบกวนเวลาพักผ่อนอันมีค่าของคุณ เดินผ่านพื้นที่ต่างระดับได้ถึง 15 มม. - Auto Charging Mode สามารถกลับแท่นชาร์จเองได้เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด


Timing Program ตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าได้ ผ้าถู Micro Fiber ขนาด Super Jumbo เพิ่มประสิทธิภาพในการถูพื้น สามารถถอดซักและใช้ซ้ำได้ Remote Control เพื่อความสะดวกสบายในการควบคุม MISTER ROBOT HYBRIDครอบคลุมพื้นที่ได้ 120 - 150 ต.ร.ม.


จุดเด่นของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้


1.หุ่นยนต์ดูดฝุ่น+หุ่นยนต์ถูพื้นในเครื่องเดียว

2.Lithium-Ion Battery ความจุ 2,600 mAh

3.ทำงานต่อเนื่อง 180 นาที

4.กล่องดูดฝุ่น/แท้งน้ำ ความจุ 300ml.

5.ผ้าถูขนาด 300 ตร.ซม.




#3.MISTER ROBOT X VENIIBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น N1 MAX ถูพื้นได้ ซักผ้าถูเองได้


MISTER ROBOT X VENIIBOT รุ่น N1 MAX หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น ซักผ้าถูเองได้ ทำความสะอาดพื้นบ้านได้ใกล้เคียงกับที่คนทำมากที่สุด หมดปัญหาคราบฝุ่นตามขอบมุมบ้าน สะอาดหมดจดทุกขั้นตอน มือไม่ต้องเลอะคราบสกปรก N1 MAX ตัวเดียวเอาอยู่ ทั้งดูดฝุ่น ถูพื้น


MISTER ROBOT X VENIIBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น N1 MAX

👉ไปที่ร้านค้า


ประโยชน์ของแรงกดในการถูพื้น 10N (นิวตัน) คือ ช่วยถูเอาคราบสกปรกจากสิ่งต่างๆ บนพื้นบ้าน ออกไปได้อย่างสะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ความชื้น ความมัน บนพื้นบ้าน เพราะแรงกดนี้เป็นการเลียนแบบมาจากแรงกดของคนในการถูพื้นจริงๆ ทำให้การถูบ้านมีประสิทธิภาพสูงสุด


ประโยชน์ของการซักผ้าถูเองได้ด้วยแรงกด 40N (นิวตัน) คือ ผ้าถูจะมีความหมาดที่พอเหมาะ และสะอาดอยู่เสมอ ทำให้สามารถเช็ดคราบสกปรกที่ติดอยู่ตามพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดกังวลปัญหาการเกิดคราบฝุ่นตามขอบ หรือมุมต่างๆ ของบ้านได้อย่างแน่นอน.


จุดเด่นของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้


1. ฟังก์ชั่นซักผ้าถูอัตโนมัติแล้วกลับไปถูพื้นต่อ ด้วยระบบไฮดรอลิกที่มีแรงกดสูงถึง 40N (นิวตัน) ทำให้ซักผ้าถูได้สะอาด เปรียบเสมือนคนซัก

2. พัฒนาการถูพื้นให้ใกล้เคียงกับคนถูมากที่สุด ด้วยการออกแบบให้มีแรงกดในการถูพื้นสูงถึง 10N

3. สะดวกยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อ WIFI สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือ



หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำอะไรได้บ้าง?


หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นจะสามารถที่จะทำการทำความสะอาดพื้นบ้านของคุณด้วยการดูดฝุ่นซึ่งจะเป็นกลไกในการดูดฝุ่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่จะช่วยทำความสะอาดพื้นบ้านของคุณโดยรองรับการใช้งานในการทำความสะอาดบนพื้นบ้านแทบจะทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นพื้นแข็งหรือพื้นที่มีพรมอยู่ตัวเครื่องของหุ่นยนต์ทำความสะอาดก็สามารถทำความสะอาดได้เช่นเดียวกัน


โดยหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดบางรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการเทขยะเองหรือเทเศษฝุ่นเองซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นไม่จำเป็นจะต้องทำการเทหรือเก็บฝุ่นเองทุกวันจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น กลับแท่นชาร์จเอง ซึ่งจะทำการชาร์จแบตเตอรี่เมื่อทำงานเสร็จหรือเมื่อแบตเตอรี่มีระดับที่ค่อนข้างอ่อนเพื่อช่วยให้ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำการทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นจะต้องไปดูแลหรือจัดการอะไรอื่นๆให้วุ่นวาย


ซึ่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นก็สามารถที่จะทำงานในการทำความสะอาดสำหรับบ้านที่เลี้ยงสัตว์โดยไม่ว่าจะเป็นขนสุนัขหรือขนแมวนั้นเครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็สามารถที่จะทำการทำความสะอาดบนพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงเหมาะสำหรับใช้ในการทำความสะอาดบ้านที่มีการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงต่างๆ และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดนั้นยังมีเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการตรวจจับสิ่งมีชีวิตสัตว์เลี้ยงต่างๆของคุณได้ด้วยโดยจะไม่ทำการวิ่งชนสัตว์เลี้ยงภายในบ้านของคุณในกรณีที่คุณไม่อยู่บ้าน


และยังมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นบางรุ่นนั้นมาพร้อมกับกล้องที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการดูรายละเอียดการทำงานต่างๆภายในบ้านหรือใช้เป็นกล้องวงจรปิดพื้นที่ในการตรวจสอบพื้นที่ต่างๆภายในบ้านของคุณได้ด้วยซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานของคุณเข้ามาอีกทางหนึ่งโดยปกติแล้วหุ่นยนต์และจะมีเซนเซอร์ที่ใช้ในการตรวจสภาพอยู่แล้วเพื่อใช้ในการตรวจจับขณะที่ทำงานและหลบสิ่งกีดขวางในการทำงานของตัวเครื่อง


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นหรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาใช้งานอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนะดีหรือไม่เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



รวม ข้อดี ข้อเสีย หุ่นยนต์ดูดฝุ่น



ข้อดีของการใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น


1.สามารถตั้งเวลาในการทำงานได้


คุณสามารถที่จะตั้งเวลาให้เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำงานโดยอัตโนมัติได้อย่างเช่นการตั้งค่าให้เครื่องทำงานในขณะที่คุณไม่อยู่บ้านซึ่งจะทำให้ไม่เกิดการกีดขวางและเกะกะขณะที่คุณอยู่บ้านนั่นเองฉันจะทำให้การใช้งานและการทำงานของตัวเครื่องนั้นมีความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้นด้วย


2. การทำงานในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก


หุ่นยนต์ทำความสะอาดและสามารถที่จะทำการทำความสะอาดในพื้นที่ที่เข้าถึงยากอย่างเช่นบริเวณด้านล่างของเฟอร์นิเจอร์หรือโซฟาต่างๆที่เป็นพื้นที่แคบที่ยากแก่การเข้าถึงในการทำความสะอาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นสามารถที่จะเข้าถึงได้เป็นอย่างดีจึงทำให้บ้านคุณนั้นสะอาดแม้อยู่ในซอก


3.การทำความสะอาดเฉพาะจุด


คุณสามารถที่จะตั้งค่าให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและทำความสะอาดเฉพาะจุดโดยเฉพาะจุดในส่วนที่เคลื่อนจากอุบัติเหตุสิ่งที่ไม่คาดฝันต่างๆบนพื้นบ้านของคุณซึ่งตัวเครื่องนั้นจะทำความสะอาดในส่วนนั้นเป็นพิเศษทันทีที่คุณสั่งงาน


4.เครื่องทำงานโดยอัตโนมัติ


ในการใช้งานนะคุณตั้งค่าในการทำงานเพียงครั้งเดียวตัวเครื่องก็พร้อมที่จะทำงานให้คุณโดยอัตโนมัติในทุกวันตามที่คุณได้ตั้งโปรแกรมเอาไว้ซึ่งควรจะดูแลและจัดการการทำงานหรือการทำความสะอาดภายในบ้านของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นน้อยมากทำให้คนมีเวลาว่างไปทำอย่างอื่น



ข้อเสียของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น



1.อาจมีการติดขัดกับวัตถุภายในบ้านบางประเภท


วัตถุในบ้านบางประเภทอย่างเช่นถุงเท้าที่จะทำให้ตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดนั้นติดค้างหรือไม่ขยับหรือไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนที่ได้นั้นอาจจะเป็นชิ้นส่วนชิ้นเล็กๆไปในบ้านคุณวางไว้หรือหล่นโดยที่ไม่รู้ตัวซึ่งจะทำให้ตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดรถหยุดการทำงานได้


2.มีการติดขัดบ้าง


หุ่นยนต์ทำความสะอาดนั่นอาจจะมีการติดขัดบ้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่แคบมากๆนะอาจจะทำให้หุ่นยนต์ไม่สามารถออกมาเองได้สำหรับหุ่นยนต์บางรุ่นบางยี่ห้อที่ไม่มีการออกแบบระบบมาดีพอ



3.มีราคาที่ค่อนข้างแพง


หุ่นยนต์ทำความสะอาดนั้นมีราคาที่ค่อนข้างแพงเมื่อเปรียบเทียบ กับการใช้งานเครื่องมือในการทำความสะอาดอื่นๆแต่ถ้าเทียบกับความสะดวกสบายที่คุณจะได้กลับมาจากการใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาดหรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแล้วว่าถือว่าคุ้มค่าในการใช้งาน



4.มีเสียงที่ค่อนข้างดัง


ในการทำงานของหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านร่วมแล้วจะมีเสียงที่ค่อนข้างดังขณะที่ทำงานซึ่งเสียงที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากระบบการดูดฝุ่นและการทำงานของตัวเครื่องถึงจะมีระดับเสียงที่ใกล้เคียงกันกับการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นปกติทั่วไปดังนั้นคุณจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องโปรแกรมให้พวกมันทำงานในขณะที่คุณไม่อยู่บ้านซึ่งจะช่วยตัดปัญหานี้ไปได้