-->

MagSafe Battery Pack คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





MagSafe Battery Pack คืออะไร?



 MagSafe Battery Pack คืออะไร? MagSafe Battery Pack คือ แบตเตอรี่เสริมหรือ Power Bank สำหรับ iPhone จะสามารถทำงานร่วมกับ iPhone 12 iPhone 12 Mini iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ได้โดยการใช้พอร์ตการเชื่อมต่อ MagSafe เพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายให้กับ iPhone 12 ทุกรุ่นโดยการทำงานนั้นก็เหมือนกับการทำงานของ power bank ที่มีการติดเข้ากับด้านหลังของ iPhone 12 เพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายนั่นเอง


MagSafe Battery Pack Front


 MagSafe Battery Pack จะโทรออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ iPhone 12 เท่านั้นยังไม่รองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone รุ่นอื่นๆที่เก่ากว่าโดยจะมีขนาดที่ใกล้เคียงกับขนาดของไอโฟน 12 และจะถูกติดตั้งให้พอดีกับตัว iPhone 12 โดยมีดีไซน์ที่โค้งมนซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นสามารถใช้งาน iPhone ของคุณได้นานขึ้น


ความเร็วในการชาร์จของ MagSafe Battery Pack


MagSafe Battery Pack สามารถที่จะทำการชาร์จ iPhone 12 ทุกรุ่นได้ที่ความเร็ว 5 วัตต์ซึ่งการจำกัดความเร็วในการชาร์จนั้นก็เพื่อที่จะควบคุมอุณหภูมิที่อาจจะเกิดขึ้นจากการชาร์จด้วยอุปกรณ์ access Battery Pack ดังกล่าวซึ่งในการชาร์จนั้นจะเกิดความร้อนขึ้นในการถ่ายเทความร้อนจาก Message ไปยังอุปกรณ์ iPhone และเมื่อคุณทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ด้วยสายเคเบิลตัว iPhone จะทำการชาร์จแบตเตอรี่เข้าไปยัง MagSafe Battery Pack ได้ด้วยความเร็วถึง 15 วัตต์ซึ่งจะทำให้คนนั้นไม่จำเป็นจะต้องถอดเอาเจ้าตัว MagSafe Battery Pack ออกมาทำการชาร์จภายนอกแต่อย่างใด


MagSafe Battery Pack Back


ความจุแบตเตอรี่ของ MagSafe Battery Pack


MagSafe Battery Pack มีความจุแบตเตอรี่ 11.13 Wh หรือประมาณ 1460 mAh โดยจะจ่ายไฟ 7.62 โวลต์ในการทำงานในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 12 และ  ทุกรุ่น โดยจะเห็นได้ว่าในแบตเตอรี่ของ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro นั้นจะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุ 10.7 Wh iPhone mini มีความจุแบตเตอรี่ 8.5 7 Wh และ iPhone 12 Pro Max น่าจะมีความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 14.13 Wh ซึ่งเมื่อรวมความจุของ MagSafe Battery Pack กับแบตเตอรี่ของ iPhone แล้วจึงทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานอุปกรณ์ของคุณได้นานขึ้น


ซึ่งเจ้าตัว MagSafe Battery Pack สามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 12 ได้เต็ม 1 ครั้งต่อการชาร์จและการใช้งาน


MagSafe Battery Pack ใช้แบตเตอรี่แบบไหน?


MagSafe Battery Pack ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนเป็นแหล่งเก็บพลังงานไฟฟ้าเพื่อช่วยให้ตัวอุปกรณ์และสามารถที่จะทำการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน



การรองรับ Reverse Charging


 Reverse Charging คือการที่อุปกรณ์ iPhone นั้นจะสามารถทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ MagSafe Battery Pack ได้พร้อมกันในขณะที่เชื่อมต่อสายชาร์จแบบ Lightning ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์ 2 ชิ้นพร้อมกันในขณะเดียวกันได้ซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยการใช้งานร่วมกับหัวชาร์จที่มีกำลังสูงสุดถึง 20 บาทจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


และในการชาร์จคุณสามารถที่จะติดตามปริมาณแบตเตอรี่ที่อยู่ภายใน MagSafe Battery Pack ได้ผ่านทางหน้าจอของ iPhone โดยตรงซึ่งจะปรากฏขึ้นที่หน้าจอ home Screen เหมือนกับการแสดงสถานะแบตเตอรี่ของ Apple Watch Airport และอุปกรณ์อื่นๆที่เชื่อมต่อเข้ากับ iPhone 12


ความเข้ากันได้ของอุปกรณ์

MagSafe Battery Pack iPhone 12


MagSafe Battery Pack สามารถที่จะทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐานการชาร์จแบต MagSafe ซึ่งจะมีเพียง iPhone 12 mini, the iPhone 12‌, the iPhone 12 Pro, และ iPhone 12 Pro Max เท่านั้นในตอนนี้ไม่รองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone 11 หรือรุ่นที่ต่ำกว่า iPhone 12 ลงไปและมีการคาดว่าอาจจะมีการรองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone 13 ได้ในอนาคตถ้าไอโฟน 13 มีการใช้งานพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ MagSafe Battery Pack.


MagSafe Battery Pack มีราคาเท่าไหร่?


MagSafe Battery Pack มีวางขายแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ของ Apple คนสามารถที่จะซื้ออุปกรณ์นี้ได้ในราคา 99 US Dollar หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3000 กว่าบาท ขึ้นลงตามค่าเงินบาทและอัตราการแลกเปลี่ยนในขณะนั้น



คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ MagSafe Battery Pack


Q: MagSafe Battery Pack มีความจุแบตเตอรี่เท่าไหร่

A: MagSafe Battery Pack มีความจุแบตเตอรี่ 11.13 Wh หรือประมาณ 1460 mAh โดยจะจ่ายไฟ 7.62 โวลต์ในการทำงานในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 12


Q: MagSafe Battery Pack มีราคากี่บาท

A: ในตอนนี้ราคาในประเทศไทยยังไม่มีการเปิดตัวอย่างแน่นอนแต่คาดการณ์ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 3000 กว่าบาทขึ้นลงขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยน


Q: MagSafe Battery Pack ใช้งานร่วมกับ iPhone 11 ได้หรือไม่

A: MagSafe Battery Pack ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 11 ได้จะใช้งานได้เฉพาะอุปกรณ์ที่รองรับ MagSafe เท่านั้น


Q: MagSafe Battery Pack วางขายเมื่อไหร่

A: MagSafe Battery Pack วางขายแล้วตอนนี้บนเว็บไซต์ของ Apple คุณสามารถที่ทำการสั่งสินค้าได้เลย