-->

คีมจับงู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





คีมจับงู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 คีมจับงู เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการจับงูไม่ว่าจะเป็นงูพิษหรือไม่มีพิษนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการจับด้วยความระมัดระวังและควรที่จะใช้ผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับงูที่สามารถจำแนกชนิดและประเภทของงูได้การใช้งานคีมจับงูโดยที่คุณไม่มีความรู้หรือไม่เข้าใจประเภทของหนูนั้นจะทำให้คุณนั้นเกิดอันตราย แก่ชีวิตได้นั่นเอง



คีมจับงูคืออะไร? คีมจับงูนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการจับงู เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับตัวงูโดยตรงโทรออกแบบมาให้คุณสามารถที่จะทำการจับงูประเภทต่างๆได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย เพื่อนำเอาไปปล่อยหรือน้ำเอาไปทำอย่างอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งงูต่างๆที่อยู่ในประเทศไทยนั้นเรามักจะพบกันได้เสมอในบ้านพักอาศัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีความชื้นสูงและมีการตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำจะพบสัตว์ประเภทนี้ได้บ่อยกว่าพื้นที่อื่นมากกว่าปกติ


ซึ่งคีมจับงูนั้นจะแนะนำให้ใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญหรือ ได้รับการฝึกมาให้ทำการจับงูโดยเฉพาะเท่านั้นการใช้งานโดยที่ไม่มีความรู้ความเข้าใจในการจับงูนั้นจะทำให้คุณเสียงอันตรายโดยใช่เหตุวิธีการง่ายๆเมื่อเจองูให้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยหรือดับเพลิงที่อยู่ใกล้ที่สุดให้มาทำการจับงูเท่านั้น


 แต่ตัวคีมจับงูนั้นคุณสามารถที่จะทำการซื้อเอามาติดบ้านไว้ในกรณีที่บ้านของคุณนั้นอยู่ในพื้นที่ที่มีงูชุกชุมซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะพบเห็นงูได้บ่อยครั้งมากกว่าพื้นที่อื่นและเจ้าหน้าที่ที่สามารถจับงูได้บางครั้งก็จะไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือดังกล่าวติดมือมาด้วยซึ่งการจับงูด้วยมือเปล่านั้นอาจจะทำให้เจ้าหน้าที่เสี่ยงโดยใช่เหตุดังนั้นเราสามารถที่จะทำการซื้ออุปกรณ์เหล่านี้ไปเก็บไว้ที่บ้านเพื่อช่วยให้การจับงูของเจ้าหน้าที่นั้นสามารถที่จะทำการจัดได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัยทั้งเจ้าของบ้านเองและเจ้าหน้าที่จับงู





โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีวางขายมากมายหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อคีมจับงูหรือที่จับงูรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาคีมจับงูที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดมาแนะนำให้คุณพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อคีมจับงูมาใช้งาน  เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคีมจับงูที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ  คีมจับงู  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.คีมจับงู อุปกรณ์จับงู Snake Tweezers Stick


เป็นคีมจับงูที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถที่จะนำการใช้ในการจับงูได้อย่างสะดวกและปลอดภัยโดยตัวคีมนั้นถูกออกแบบมาให้สามารถพับได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและตัวด้ามจับนั้นถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการยืดหดได้เพื่อเลือกระดับความยาวที่เหมาะสมในการใช้งานซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานในการจับงูที่ระยะต่างๆได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยฝากคีมนั้นมาพร้อมกับปาดคีมแบบฟันเลื่อยที่ไม่มีความคมแต่จะช่วยในการทำให้การจับงูนั้นสามารถที่จะจับงูได้แน่นไม่หลุดหรือปลอดภัยพอที่จะทำให้งูไม่บาดเจ็บ 


ตัวคีมนั้นใช้โลหะที่มีความแข็งแรงทนทานมีน้ำหนักที่เบาจึงทำให้การใช้งานนั้นมีความปลอดภัยสูงและมาพร้อมกับระบบล็อกที่ช่วยในการยึดไม่ให้งูหลุดและด้ามจับที่มีความกระชับช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจับงูได้อย่างสะดวกสบาย


จุดเด่นของคีมจับงูรุ่นนี้


1.สามารถที่จะพับได้

2.สามารถที่จะเลือกระดับความยาวได้หรือยืดหดได้ตามความต้องการ

3.ทำจากโลหะมีความแข็งแรงทนทาน

4.ด้ามจับมาพร้อมกับระบบล็อค


คีมจับงู

ไปที่ร้านค้า




#2.อุปกรณ์จับงู คีมจับงู 


เป็นคีมจับงูที่ทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่าง Stainless Steel ที่ไม่เป็นสนิมและมีน้ำหนักที่เบาตัวทีมนั้นมีด้ามที่มีความยาวถึง 1.5 เมตรซึ่งถือว่าเป็นระดับที่มีความปลอดภัยเพียงพอและเหมาะสมที่จะนำมาใช้งาน ตัวดำนั้นทำจากโลหะและที่จับก็ทำจากโลหะเช่นเดียวกันซึ่งจะทำให้การจับงูนั้นสามารถที่จะทำการจับได้กระชับและปลอดภัยทั้งงูและผู้จับซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่ใช้ในการจับงูได้อย่างสะดวกและปลอดภัย



คีมจับงูรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับระบบล็อคเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานและด้ามจับที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะจับถือได้อย่างสะดวกและง่ายดายตัวด้ามนั้นผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแรงทนทานมีน้ำหนักที่เบาและไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่าง


จุดเด่นของคีมจับงูรุ่นนี้


1.มีความยาวที่เหมาะสม

2.ทำจากโลหะคุณภาพสูงไม่เป็นสนิม

3. มีน้ำหนักที่เบา


อุปกรณ์จับงู คีมจับงู


ไปที่ร้านค้า



#3.คีมจับงู สแตนเลสแท้ยาว1.20เมตร


เป็นคีมจับงูที่มีการใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่าง pterostilbene ที่ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งานตัวคีมนั้นมาพร้อมกับที่จับอเนกประสงค์ที่สามารถช่วยให้คุณนั้นจับงูได้อย่างมั่นคงรองรับการจัดสรรเลือกร้านอื่นๆได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมีความปลอดภัยในการใช้งานตัวคีมนั้นมีความยาวถึง 120 เมตรซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการจับงูขนาดเล็ก


ตัวปาดคีมนั้นกว้างถึง 13 cm ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการจับงูได้อย่างสะดวกสบายรองรับน้ำหนักได้ดีและมาพร้อมกับปากหรือตัวคีมที่มีรอยหยักซึ่งจะทำให้การจับนั้นสามารถที่จะจับได้อย่างมั่นคงและปลอดภัยตัวคีมนั้นมาพร้อมกับระบบล็อคที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการหยิบจับได้อย่างแข็งแรงทนทาน



จุดเด่นของรุ่นนี้


1.ทำจาก Stainless Steel มีความแข็งแรงทนทาน

2.มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

3.เหมาะสำหรับจับงูขนาดเล็ก

4.ปากคีมจับมีความกว้างถึง 13 cm


คีมจับงู สแตนเลส

ไปที่ร้านค้า



ซึ่งในการเลือกซื้อคีมจับงูมาใช้งานนั้นจะประกอบไปด้วยมากมายหลายสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อคีมจับงูมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อคีมจับงูที่ปลอดภัยที่สุดและดีที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณได้แก่



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อคีมจับงูมาใช้



1.ขนาดของคีมจับงู


ขนาดและความยาวของด้ามของคีมจับงูนั้นจะต้องมีขนาด ไม่น้อยไปกว่า 1.2 เมตรหรือขนาดมาตรฐานที่สุดนั้นควรที่จะอยู่ที่ขนาด 1.5 เมตรจึงจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยไม่ควรเลือกซื้อคีมจับงูที่มีขนาดที่สั้นกว่านี้ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการจับงูได้อย่างปลอดภัยเนื่องจากว่าระยะระหว่างงูและผู้จับนั้นจะอยู่ใกล้กันจนเกินไปซึ่งงูนั้นอาจจะทำการพุ่งมาหาผู้จับได้ซึ่งอยู่ในระยะที่งูสามารถที่จะพุ่งได้นั่นเอง



2.วัสดุที่ใช้ในการทำ


วัสดุที่ใช้ในการทำคีมจับงูนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานแต่มีน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำคีมจับงูนั้นจะนิยมใช้วัสดุที่เป็นเหล็กเป็นหลักซึ่งจะมีน้ำหนักที่เบาแต่มีความแข็งแรงทนทานสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักของหนูได้ดีและรองรับแรงกดรวมถึงกลไกในการทำงานต่างๆได้


3.ความปลอดภัยต่างๆ


คีมจับงูที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคตัวงูหรือระบบล็อคที่ด้ามซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการล็อคหูในกรณีที่จับได้แล้วไม่ให้ดิ้นหรือหลุดไปได้ซึ่งอาจจะทำให้การจากนั้นเกิดความยากลำบากในอนาคตนั่นเองและตัวโครงสร้างของทีมจับงูนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


คีมจับงูที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีคุณภาพที่ดีเหมาะสมกับราคาหรือไม่และคุณภาพในการทำงานและประสิทธิภาพในการทำงานนั้นจะต้องมีประสิทธิภาพสูงและให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลัก



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อคีมจับงูมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดที่จะต้องมีความเหมาะสมวัสดุที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีความปลอดภัยในการใช้งานและมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยเน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลัก