-->

ลําโพงบลูทูธ ตัวเล็กเสียงดี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลําโพงบลูทูธ ตัวเล็กเสียงดี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ลําโพงบลูทูธ ตัวเล็กเสียงดี เป็นรูปแบบของลำโพงขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการฟังเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการรับฟังจากตัวลำโพงของมือถือสมาร์ทโฟนหรือหูฟังลำโพงบลูทูธขนาดเล็กนั้นจะเป็นอุปกรณ์ลำโพงบลูทูธที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะแชร์เพลงฟังกับเพื่อนได้ในกลุ่มเล็กๆหรือการฟังเพลงภายในบ้านหรือตามสถานที่ต่างๆที่ไม่ต้องการเสียงที่ดังมากจนเกินไปโดยลำโพงบลูทูธขนาดเล็กนั้นจะมีเสียงที่ดีกว่ามีมิติกว่าเสียงที่ได้จากลำโพงโทรศัพท์มือถืออยู่พอสมควรนั่นเอง




วัตถุประสงค์ของการใช้งานลำโพงบลูทูธขนาดเล็กนั้นจะเห็นได้ว่ามีความต้องการในการใช้งานลำโพงขนาดเล็กที่ให้เสียงที่มีคุณภาพสูงและให้คุณภาพเสียงที่ดีกว่าลำโพงที่ได้จากมือถือสมาร์ทโฟนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะฟังเพลงคลอเบาๆขณะที่เดินทางทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆได้และมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเพียงพอที่จะพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเป็นภาระ


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าลำโพงบลูทูธตัวเล็กเสียงดีนัทมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธตัวเล็กแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลำโพงบลูทูธตัวเล็กเสียงดีมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงบลูทูธขนาดเล็กเสียงดีที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





แนะนำ ลําโพงบลูทูธ ตัวเล็กเสียงดี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.Xiaomi Mi Xiaoai Speaker 3 ลำโพงบลูทูธ ไร้สาย



ลำโพงไร้สาย Mi Speaker 3 ดีไซน์ลำโพงเรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด วัสดุผลิตจากพลาสติก ABS น้ำหนักเบา พกพาสะดวก Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อไร้สายด้วยความเร็วและเสถียร ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวลำโพงนะมีกำลังขับสูงสุดถึง 2 วัตต์ให้เสียงที่ดังเสียงเบสแน่น ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะฟังเพลงได้อย่างมีอรรถรสตัวพอร์ตการเชื่อมต่อได้ถูกอัพเกรดให้เป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ Adapter เครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆได้อย่างสะดวกสบายตัวแบตเตอรี่นะเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีความจุ 480 mAh  ซึ่งรองรับการใช้งานสูงสุดต่อเนื่องที่ 6 ชั่วโมงซึ่งถือว่ามีความจุแบตเตอรี่ที่เพียงพอต่อการใช้งานตัวลำโพงรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆที่มีการใช้งานการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนโน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆ


ตัวลำโพงนั้นมีการผลิตจากวัสดุ ABS ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่งซึ่งจะทำให้ตัวลำโพงนั้นมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย



จุดเด่นของลำโพงบลูทูธรุ่นนี้




1. วัสดุ : พลาสติก ABS

2. การเชื่อมต่อ : Bluetooth 5.0

3. ระยะการเชื่อมต่อ : 10 เมตร

4. กำลังไฟ : 2W



#2.ลำโพงบลูทูธ JBL Bluetooth Speaker 2.0 Go 3


เป็นลำโพงบลูทูธขนาดเล็กเสียงดีที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันน้ำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายไม่เว้นแม้กระทั่งในพื้นที่ที่มีน้ำและความชื้นสูง

ลำโพงรุ่นนี้นะมาพร้อมกับ การออกแบบด้วยผ้าสีสันสดใส สะดุดตา ให้คุณพกพาไปกับคุณได้ทุกกิจกรรม มาพร้อมเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ JBL ใหม่และกันฝุ่นกับมาตรฐานการกันน้ำระดับ IP67  ไปสร้างความบันเทิงได้ทุกที่ ทั้งปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ หรือจะเป็นชายหาดก็ไม่หวั่น มากไปกว่านั้นสามารถรับสายโทรศัพท์ผ่าน Speakerphone ของตัวลำโพง มีเทคโนโลยี Noise-Cancelling ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับกำลังวัตต์สูงสุด 4.2 วัตต์ให้เสียงที่ดังเพียงพอต่อการใช้งานและมีซับวูฟเฟอร์แบบ 4.2 วัตต์ซึ่งให้เสียงที่ทุ้มตอบสนองเสียงที่ความที่ 110 hz ถึง 20 khz ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 2.7 Wh  และแบตเตอรี่นั้นมีอายุการใช้งาน 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งรองรับการชัดด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Micro USB 5 โวลท์ 1 แอมป์ตัวลำโพงมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาเพียง 0.20 9 กิโลกรัมซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสมกับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานมาพร้อมกับสายหิ้วเพื่อความสะดวกในการพกพาแล้วตัวลำโพงนั้นยังมีการรับประกันจากผู้ผลิตถึง 1 ปีซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของลำโพงบลูทูธขนาดเล็กรุ่นนี้



จุดเด่นของลำโพงบลูทูธขนาดเล็กรุ่นนี้


1.มาตรฐานการกันน้ำแบบ ip67

2.ไมโครโฟนเป็นแบบ Noise-Cancelling หรือตัดเสียงรบกวน

3.ตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับกำลังวัตต์สูงสุด 4.2 วัตต์





#3.Sony XB12 ลำโพง BLUETOOTH แบบพกพา EXTRA BASS


เป็นลำโพงบลูทูธขนาดเล็กเสียงดีจาก Sony ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EXTRA BASS™ เพื่อเสียงเบสที่ลึกและหนักแน่น การออกแบบกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำเอาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้สะดวกสบาย มีการออกแบบให้ป้องกันน้ำและฝุ่น(ระดับ IP67) ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 16 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้งซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

พร้อมกับสายคล้องแบบถอดได้ ซึ่งจะทำให้การพกพานั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นใช้ Bluetooth เวอร์ชัน 4.2 ขนาดลำโพง ลำโพงโมโน: 46 มม. รองรับช่องเสียบอินพุตและเอาต์พุต แจ็คมินิสเตอริโอ (IN), micro USB ช่วงการส่งความถี่ 20 Hz - 20,000 Hz (ความถี่การสุ่มตัวอย่าง 44.1 kHz) แบตเตอรี่แบบชาร์จได้ภายใน.



จุดเด่นของลำโพงบลูทูธรุ่นนี้


1.มาพร้อมกับเทคโนโลยี EXTRA BASS™

2.Bluetooth เวอร์ชัน 4.2

3.มีการออกแบบให้ป้องกันน้ำและฝุ่น(ระดับ IP67) 






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธมาใช้งาน




1.กำลังวัตต์ของลำโพงบลูทูธ


สำหรับลำโพงบลูทูธขนาดเล็กเสียงดีนั้นควรที่จะมีกำลังวัตต์ที่สูงที่สุดเท่าที่คุณจะเลือกได้โดยกำลังวัตต์นั้นจะเป็นค่าที่บอกถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวลำโพงซึ่งค่ากำลังวัตต์ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงประสิทธิภาพในการทำงานและประสิทธิภาพในการสร้างเสียงก็จะมีเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยทั่วไปแล้วลำโพงบลูทูธขนาดเล็กนั้นจะมีกำลังวัตต์ที่ไม่เกิน 5 วัตต์ซึ่งนอกจากจะเป็นการออกแบบมาเพื่อให้ตัวลำโพงบลูทูธนั้นมีเสียงที่ดีแล้วมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดอย่างทำให้ตัวลำโพงมีอัตราการบริโภคพลังงานหรือแบตเตอรี่ที่น้อยลงอีกด้วย



2.เวอร์ชั่นของบลูทูธ


การเลือกซื้อลำโพงบลูทูธนั้นควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่ใช้ Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดหรือเวอร์ชั่นที่ใหม่ที่สุดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานได้ซึ่งในปัจจุบันนี้ Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ที่สุดจะเป็น Bluetooth Version 5.0 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเชื่อมต่อเข้ากับคลื่นสัญญาณกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างเสถียรและมั่นคงและจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่ง Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่เท่าไหร่ก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น



3.การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ


นอกจากการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธแล้วสิ่งที่ลำโพงบลูทูธขนาดเล็กควรจะมีนั่นก็คือการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆผ่านพอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น port การเชื่อมต่อแบบ aux ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือ Smartphone ผ่านทางช่องสัญญาณเสียง 3.5 mm หรืออุปกรณ์อื่นๆที่ไม่รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆที่หลากหลายมันยิ่งขึ้น



4.ความจุของแบตเตอรี่ของลำโพงบลูทูธขนาดเล็ก


ลำโพงบลูทูธขนาดเล็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับความจุของแบตเตอรี่ที่เพียงพอและเหมาะสมต่อการใช้งานและมีระยะเวลาในการใช้งานที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากความจุของแบตเตอรี่ซึ่งมีหน่วยเป็น mAh ยิ่งค่าความจุของแบตเตอรี่ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงว่าคุณสามารถที่จะใช้งานตัวลำโพงบลูทูธได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นตามความจุของแบตเตอรี่การเลือกซื้อแบตเตอรี่ของลำโพงบลูทูธที่มีความจุน้อยนั้นอาจจะทำให้คุณ สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานเพียงพอตามความต้องการของคนซึ่งโดยปกติแล้วลำโพงบลูทูธที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีระดับความจุของแบตเตอรี่มากกว่า 1,500 มิลลิแอมป์ขึ้นไปจึงจะถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน



5.การรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิต


ลำโพงบลูทูธขนาดเล็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวลำโพงบลูทูธไม่ควรเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่ไม่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพสินค้าของปลอมที่ไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน 



สรุป ในการที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธขนาดเล็กเสียงดีมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นกำลังวัตต์ของลำโพงบลูทูธที่จะต้องมีเพียงพอต่อการใช้งานเวอร์ชั่นของบลูทูธซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้อย่างเสถียรการเชื่อมต่อที่หลากหลายรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆผ่านพอร์ตการเชื่อมต่ออื่นๆนอกจากการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth มีความจุของแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณและมีการรับประกันและบริการหลังการขายจากผู้ขายเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวลำโพง