-->

ตู้เชื่อม Inverter รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ตู้เชื่อม Inverter รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 ตู้เชื่อม Inverter เป็นเครื่องมือช่างที่จะใช้ในการเชื่อมเหล็กเข้าด้วยกันซึ่งจะเป็นการเชื่อมเหล็กด้วยการใช้ลวดเชื่อมหรือธูปเชื่อมในการเชื่อมเหล็กซึ่งเป็นประเภทของตู้เชื่อมที่ได้รับความนิยมในการใช้งานทั่วไปในการเชื่อมเหล็กหรือโลหะต่างๆ


ตู้เชื่อมอินเวอร์เตอร์ คืออะไร? ตู้เชื่อม Inverter นั้นเป็นตู้เชื่อมเหล็กที่เชื่อมด้วยการใช้ธูปเชื่อม หรือลวดเชื่อม ซึ่งลักษณะตู้เชื่อมแบบ Inverter นั้นจะสามารถใช้ในการเชื่อมได้ทั้งงานเหล็กสแตนเลสและจะมีตู้เชื่อม Inverter บางรุ่นสามารถที่จะทำการเชื่อมอลูมิเนียมได้โดยข้อดีหลักๆของตู้เชื่อมแบบ Inverter นั่นก็คือราคาที่ถูกมากกว่าตู้เชื่อมประเภทอื่นและมีการใช้อุปกรณ์ที่น้อยชิ้น น้ำหนักเบา ตัวลวดเชื่อมนั้นสามารถที่จะหาได้อย่างง่ายดาย




โดยตู้เชื่อม Inverter นั้นขณะที่ทำงานจะมีสะเก็ดไฟที่เกิดจากการอาร์กหรือควันที่ได้ออกมาจากการเชื่อมซึ่งจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองกับผู้ทำการเชื่อมได้และตู้เชื่อม Inverter นั้นสามารถที่จะใช้ในการเชื่อมเหล็กที่มีขนาดหนาได้ดีแต่ไม่เหมาะสำหรับที่จะใช้ในการเชื่อมเหล็กที่มีขนาดที่บางเนื่องจากว่าอาจจะทะลุได้ง่ายนั่นเอง


ซึ่งเครื่องเชื่อมประเภทนี้ได้รับความนิยมเพราะเคลื่อนย้ายได้ง่ายและเหมาะสำหรับช่างมือใหม่หรือผู้ที่สนใจงานเชื่อมที่ต้องการเรียนรู้วิธีการเชื่อมโลหะ สามารถใช้เชื่อมเหล็ก สแตนเลส และอลูมิเนียมนั่นเอง


ข้อดีขอตู้เชื่อมแบบ Inverter


1. มีน้ำหนักที่เบา


ตู้เชื่อม Inverter นั้นมีน้ำหนักที่เบาและผลิตจากวัสดุที่มีน้ำหนักที่เบาช่วยให้คุณสามารถแนะนำการเคลื่อนย้ายตู้เชื่อมได้อย่างสะดวกสบายเมื่อเปรียบเทียบกันกับตู้เชื่อมแบบเก่าที่มีน้ำหนักมากคุณสามารถที่จะพกพาไปใช้งานในไซต์งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมาก


2.ประหยัดกระแสไฟฟ้า


ตู้เชื่อมแบบอินเวอร์เตอร์นั้นเป็นตู้เชื่อมที่มีราคาถูกและในการทำงานนั้นจะมีอัตราการบริโภคพลังงานที่ค่อนข้างต่ำซึ่งจะทำให้ต้นทุนในการใช้งานซึ่งเป็นค่ากระแสไฟฟ้านั้นถูกลงซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างประหยัดกระแสไฟฟ้านัก


3.ให้กระแสไฟฟ้าที่คงที่


ตู้เชื่อมแบบ Inverter นะจะให้กระแสไฟฟ้าในการเชื่อมที่คงที่เนื่องจากว่าใช้แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์และแผงควบคุมต่างๆที่มีการทำการปรับระดับกระแสไฟฟ้าและมีการแปลงกระแสไฟฟ้าให้มีความเหมาะสมต่อการเชื่อมซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมได้อย่างง่ายดาย


4.มีความปลอดภัยในการใช้งาน


ตู้เชื่อมแบบ Inverter นั้นถูกออกแบบมาให้มีความปลอดภัยในการใช้งานสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานตู้เชื่อมดังกล่าวได้อย่างปลอดภัยโดยมีการสายวงจรต่างๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้และอำนวยความสะดวกในการใช้งานของ


5.ใช้นานเครื่องไม่ร้อน


เนื่องจากว่าตู้เชื่อมแบบ Inverter นั้นออกแบบมาให้มีการระบายอากาศที่ดีและมีการติดตั้งพัดลมระบายอากาศซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการลดอุณหภูมิความร้อนที่สะสมอยู่ภายในเครื่องได้ดีและทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องหยุดพักเครื่อง


โดยในปัจจุบันนี้มีตู้เชื่อมอินเวอร์เตอร์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนัดสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อตู้เชื่อม Inverter รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวม ตู้เชื่อมอินเวอร์เตอร์มาแนะนำให้คุณเลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อตู้เชื่อมอินเวอร์เตอร์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ตู้เชื่อม Inverter รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1. เครื่องเชื่อม ตู้เชื่อม รุ่น WELARC140 IGBT INVERTER WELPRO 140A 


กระแสเชื่อม 140 แอมป์เต็ม ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา โดย Duty Cycles 60% ข้อต่อ Connector เป็นแบบเกลียว ทำให้ไม่เกิดการไหม้ที่ขั้วต่อสาย เทคโนโลยี IGBT ช่วยให้กระแสเชื่อมสูงมีความเสถียรมากขึ้น




สามารถใช้งานต่อเนื่องกับลวดขนาด 2.6-3.2 mm. การเชื่อมงานง่ายเพราะจุดอาร์คไวทำให้เชื่อมได้ไหลลื่น

ประหยัดไฟเกือบ 2 เท่าเมื่อเทียบกับเครื่องเชื่อมระบบหม้อแปลง เครื่องมีความเสถียร แม้กระแสไฟไม่คงที่ในสภาวะไฟตกไฟเกิน แถมฟรีค้อนเคาะสแล็ก อุปกรณ์ทำความสะอาดรอยเชื่อม และหน้ากากเชื่อมแบบถือ

ข้อต่อ Connector เป็นแบบเกลียว ทำให้ไม่เกิดการไหม้ที่ขั้วต่อสาย รับประกันตัวเครื่องนานสูงสุดถึง 2 ปี.


จุดเด่นของตู้เชื่อมรุ่นนี้


1.กระแสเชื่อม 140 แอมป์เต็ม

2.สามารถใช้งานต่อเนื่องกับลวดขนาด 2.6-3.2 mm.

3.ข้อต่อ Connector เป็นแบบเกลียว ทำให้ไม่เกิดการไหม้ที่ขั้วต่อสาย



#2.ตู้เชื่อม NOVO200 เครื่องเชื่อมอินเวิร์ทเตอร์ INVERTER ผลิตโดย JASIC รุ่นใหม่ NOVO-200


NOVO200 เครื่องเชื่อม(IGBT) เชื่อมดี รอยเชื่อมสวย เทคโนโลยีล้ำสมัยแบบขั้นเทพ เครื่องเชื่อม NOVOARC รุ่น NOVO-200เป็นเครื่องเชื่อมระบบ INVERTER แบบ MMA ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

ระบบ IGBT ให้กระแสไฟเชื่อมได้ตามความต้องการ การอาร์คนิ่มนวล ควบคุมการเชื่อมได้ง่าย สะเก็ดไฟเชื่อมน้อย กระแสเชื่อมที่ 20-200 แอมป์ ตัวเครื่องถูกออกแบบ ให้มีขนาดเล็กพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ กำลังไฟฟ้า 7.1 กิโลโวลต์แอมป์.

ตู้เชื่อม JASIC เครื่องเชื่อมอินเวิร์ทเตอร์


จุดเด่นของตู้เชื่อมรุ่นนี้


1.ควบคุมการเชื่อมได้ง่าย

2.สะเก็ดไฟเชื่อมน้อย 

3.กระแสเชื่อมที่ 20-200 แอมป์

4.ขนาดเล็กพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน



#3.WELPRO ตู้เชื่อมหูหิ้ว 250A. synergic inverter รุ่น WELARC 250S


เครื่องเชื่อม WELPRO เป็นสัญลักษณ์ของความเชี่ยวชาญเรื่องงานเชื่อม ที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพงานเชื่อมให้ช่างเชื่อมมืออาชีพอย่างแท้จริง ซึ่งถูกออกแบบมาให้ประหยัดไฟ เคลื่อนย้ายสะดวก ทนทาน ได้ชิ้นงานที่ปราณีตละเอียดมากขึ้น และที่สำคัญ กระแสไฟเชื่อมคงที่ไม่ว่าจะใช้งานในสภาพแวดล้อมแบบใดก็ตาม.

WELPRO ตู้เชื่อมหูหิ้ว 250A


ตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมาให้ สามารถปรับขนาดลวดได้เลย ด้วยระบบคำนวณอัตโนมัติของเครื่อง

ประหยัดไฟกว่ารุ่นเก่าถึง 100% และประหยัดไฟมากกว่าเครื่องระบบ Inverter ในท้องตลาดกว่า 40%

เครื่องมีความเสถียรสูง ใช้ได้แม้กับไฟ 110 Volt หรือแม้กระแสไฟไม่คงที่ในสภาวะไฟตกไฟเกิน

เชื่อมง่ายแม้ไม่ใช่ช่างเชื่อมมืออาชีพ.


จุดเด่นของเครื่องเชื่อม Inverter รุ่นนี้


1. สามารถปรับขนาดลวดได้

2.ประหยัดไฟมากกว่า

3.ใช้ได้แม้กับไฟ 110 Volt

4.เชื่อมง่ายแม้ไม่ใช่ช่างเชื่อมมืออาชีพ



#4.InnTech ตู้เชื่อม Inverter IGBT 450A


ตู้เชื่อมอินเวอร์เตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดInverter IGBT 450A 3 ปุ่ม บอร์ดญี่ปุ่นแท้ รุ่นพิเศษ Supreme Edition

ใหม่ล่าสุด! รุ่น 3 ปุ่ม เพิ่มระบบ Hot Start เริ่มงานได้ง่ายขึ้น เชื่อมนิ่มด้วยระบบ ARC Forceกระแสไฟเสถียร เชื่อมได้ทั้งวัน มีระบบสำรองไฟ ป้องกันไฟตก


มีพัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่ ใช้งานต่อเนื่องได้นาน เชื่อมกับลวดเชื่อม L55 ลวดสแตนเลส ลวดเหล็กหล่อ ได้ 2.6-4.0 มม. พร้อมอุปกรณ์ หน้ากากเชื่อม สายเชื่อม 1.8 เมตร สายดิน 1.5 เมตร แปรงเคาะ ถุงมือเชื่อม ครบชุด สินค้ารับประกันคุณภาพ 1 ปีเต็ม.


จุดเด่นของตู้เชื่อมรุ่นนี้


1.ระบบ Hot Start

2.เชื่อมนิ่มด้วยระบบ ARC Force

3. เชื่อมกับลวดเชื่อม L55 



#5.ตู้เชื่อม PUMPKIN Scorpion Weld Inverter รุ่น SUPER 160A


เครื่องเชื่อม ประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน กระทัดรัด การเชื่อม ARC ที่เสถียร์ ประสิทธิภาพค่าแรงดันไร้ภาระสูง รอยเชื่อมสม่ำเสมอ แรงดันไฟฟ้าสูง และความสามารถในการชดเชยแรงและกำลังการใช้งานได้ดี สามารถเชื่อมเหล็กกล้าไร้สนิม โลหะผสมเหล็กกล้า คาร์บอน ใช้งานในพื้นที่ประเภทต่างๆได้ไม่ว่าในที่สูง ที่แคบ ภายในและภายนอกอาคาร

ตู้เชื่อม เครื่องเชื่่อม PUMPKIN Scorpion Weld



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล แสดงค่ากระแสไฟขณะเครื่องทำงาน  เทคโนโลยี IGBT กระแสไฟคงที่ ออกเต็ม ไม่มีสะดุด อายุการใช้งานนาน  มีโหมดป้องกันไฟหาย เนื่องจากความร้อน ไฟตก หรือไฟเกิน 


 ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย ใช้สายเชื่อมยาว 100 เมตรได้ ไฟไม่ตก มีระบบ VRD ปรับแรงดันไฟฟ้าขณะไร้ภาระให้น้อยกว่า 15 โวลท์ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน มีระบบ Arc Force ช่วยให้เชื่อมง่าย- ได้รับฉลากประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5.


จุดเด่นของตู้เชื่อมรุ่นนี้


1.มีระบบ Arc Force

2.ใช้สายเชื่อมยาว 100 เมตรได้

3.มีระบบ VRD ปรับแรงดันไฟฟ้า

4. การเชื่อม ARC ที่เสถียร์