-->

Disney+ คืออะไร ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Disney+ คืออะไร ?



 Disney+ คืออะไร ?  Disney Plus เป็นบริการ  Video Streaming ซึ่งให้บริการโดยบริษัทวอลดิสนีย์ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ทำการลงทะเบียนใช้งานแบบจ่ายเงินนั้นสามารถที่จะเข้ารับชมภาพยนตร์รายการทีวีซึ่งเป็นเนื้อหาจากบริษัท Walt Disney ที่จะมี Content จาก Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic, FX, 20th Century Studios และอีกมากมาย รวมไปถึง ออริจินัลคอนเทนต์จากสตูดิโอที่คนไทยรู้จัก.




Disney Plus ได้ทำการเปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ในประเทศสหรัฐอเมริกาแคนาดาและเนเธอร์แลนด์และได้มีการขยายไปสู่ออสเตรเลียนิวซีแลนด์และเปอร์โตริโกในระยะเวลาไม่นานหลังจากนั้นได้มีการขยายไปสู่ประเทศแถบยุโรปในเดือนมีนาคมปี 2020 ในประเทศอินเดียในเดือนเมษายน 2020 และได้เปิดบริการในประเทศไทยในวันที่ 8 เดือน 6 ปี 2020 นี้ สำหรับในประเทศไทย จะให้บริการในชื่อ Disney+ Hotstar พร้อมจับมือกับ AIS ในการเพยแพร่ ซึ่งในปัจจุบันนี้ (มิถุนายน 2521) มีสมาชิกทั้งหมดทั่วโลกประมาณ 103 ล้านบัญชี 


เนื้อหาที่จะมีอยู่ใน Disney Plus นั้นบริษัท Disney มีแผนสร้างภาพยนตร์และซีรีส์กว่า 50 เรื่อง ประกอบด้วยภาพยนตร์และซีรีส์ในจักรวาล Marvel รวม 10 เรื่อง, ภาพยนตร์และซีรีส์ในจักรวาล Star Wars รวม 10 เรื่อง, ภาพยนตร์และซีรีส์จาก Disney และ Pixar รวมกัน 30 เรื่อง (ภาพยนตร์ 15 เรื่อง + ซีรีส์ 15 เรื่อง).


และในบริการ Disney Plus ในตอนนี้มีการให้บริการรายการโทรทัศน์ทั้งหมด 7000 ตอนและมีภาพยนตร์ทั้งหมดประมาณ 500 เรื่องรวมถึงซีรีย์ที่อยู่บนรายการทีวีและภาพยนตร์จาก Disney Channel อีกหลายรายการ โดยภาพยนตร์ชื่อดังต่างๆที่เป็นที่รู้จักสำหรับคอหนังไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์จากจักรวาลของ Marvel Thor: Ragnarok , Black Panther , Avengers: Infinity War,Ant-Man and the Wasp และภาพยนตร์ชื่อดังอื่นๆอีกหลายสิบเรื่อง ซึ่งถือว่าเป็นบริการที่น่าสนใจอีกบริการหนึ่งที่น่าจับตามอง



สำหรับการรองรับอุปกรณ์ต่างๆพร้อมบริการ Disney Plus นั้นผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆได้ผ่านทางอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทั้ง Mac และ PC ผ่านทาง Web Browser และ application บน iOS และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง,  Apple TV ,อุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android, Android TV, Chromecast, chromebook, Samsung Smart TV, LG webos, locus, PlayStation 4, playstation 5, Xbox One, Xbox Series, และ Windows 10  และนอกจากนั้นคุณยังสามารถเข้าใช้บริการ Disney Plus ผ่านทาง Apple TV App ได้เช่นเดียวกัน 


และนอกจากนั้นตัวบริการนั้นยังรองรับ closed captioning และ Auto descriptions เพื่อช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการได้ยินนั้นสามารถที่จะรับชมเนื้อหาได้ด้วยเช่นเดียวกันโดยบริการ Disney Plus จะสามารถเพิ่มผู้ใช้งานได้ 7 ผู้ใช้งานต่อบัญชี Disney plus 1 บัญชีนั่นจึงทำให้คุณสามารถที่จะแชร์การใช้งานต่างๆกับสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คนโดยในการแพร่ภาพนั้นคุณสามารถที่จะรับชมได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4K uhd ในระบบ Dolby Vision ที่รองรับการใช้งาน hdr 10 และ Dolby atmos บนอุปกรณ์ที่รองรับ อีกด้วย



สำหรับค่าบริการในประเทศไทย Disney+ เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ในราคา 799 บาท ต่อปี สามารถรับชมได้พร้อมกัน 2 หน้าจอ และสำหรับลูกค้า AIS นั้น จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้งานบริการ Disney Plus ในราคา 35 บาทต่อเดือนเท่านั้น จากราคาปกติ 99 บาทต่อเดือน โดยจะต้องทำการลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ถึง 27 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ลูกค้า AIS แบบเติมเงินหรือรายเดือนรับข้อเสนอพิเศษ Disney+ Hotstar ในราคาพิเศษ 35 บาทต่อเดือน นาน 12 เดือน ลูกค้าที่สมัครในช่วงเวลานี้ได้รับสิทธิ์ดูเพิ่มไม่มีค่าใช้จ่ายในเดือนที่สอง บน AIS.


สามารถรับชมได้บนมือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรือทีวี (ต้องใช้อุปกรณ์ที่รองรับ) สตรีมได้ 2 เครื่องพร้อมกันต่อ 1 บัญชี สามารถที่จะทำการ เลือกความคมชัดได้ ดูได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีโฆษณาคั่นสามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในมือถือหรือแท็บเล็ตได้ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข) ในการใช้งานต่างๆอีก.


สำหรับผู้ที่สนใจที่จะสมัครใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะนำการสมัครใช้งานได้แล้วโดยคุณสามารถที่จะทำการดูรายละเอียดในการสมัครต่างๆได้ที่หน้านี้และทำการสมัครล่วงหน้าในการใช้งานบริการ Disney Plus ในประเทศไทยร่วมกับบริษัท AIS ได้ตาม Link นี้ https://www.ais.th/disney