-->

กล่องพัสดุไปรษณีย์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล่องพัสดุไปรษณีย์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กล่องพัสดุ หรือกล่องไปรษณีย์ ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานการเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าการเข้ามาของการซื้อของออนไลน์ที่จำเป็นจะต้องมีการส่งสินค้าผ่านทางผู้ขนส่งจากผู้ขายไปยังผู้ซื้อผ่านทางระบบขนส่งไม่ว่าจะเป็นของไปรษณีย์หรือของระบบขนส่งของบริษัทขนส่งเอกชนเองก็ตามจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใส่ตัวสินค้าในกล่องพัสดุเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในการส่งสินค้าและความสะดวกในการขนส่งอีกด้วย




โดยกล่องพัสดุหรือกล่องไปรษณีย์นั้นจะนิยมผลิตจากกระดาษลูกฟูกที่มีการขึ้นรูปเพื่อกันกระแทกและมีขนาดต่างๆให้คุณได้เลือกใช้งานตามความต้องการในการใช้งานของคุณหรือความต้องการใช้งานของผู้ใช้งานเองซึ่งจะมีขนาดให้เลือกที่หลากหลายตามความเหมาะสมในการใช้งานสำหรับการใส่สินค้า


และในปัจจุบันนี้แต่ในบ้านมีกล่องพัสดุหรือกล่องไปรษณีย์นั้นวางขายให้เลือกใช้มากมายหลายแบบหลายขนาดหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อกล่องพัสดุแบบไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเหมาะสมมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล่องพัสดุไปรษณีย์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล่องพัสดุไปรษณีย์มาใช้งาน



1.ขนาดของกล่องพัสดุไปรษณีย์


ขนาดของกล่องพัสดุไปรษณีย์นั้นจะต้องมีความเหมาะสมกับขนาดของสินค้าที่คุณจะส่งโดยพิจารณาจากขนาดของสินค้าที่จะบรรจุลงไปในกล่องไปรษณีย์นั้นถ้าในการส่งมีขนาดสินค้าที่หลากหลายคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดของกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่มีขนาดที่หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้งานตามความต้องการและความเหมาะสมของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการบรรจุพัสดุได้อย่างพอดีการเลือกใช้งานขนาดกล่องที่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้พัสดุที่อยู่ภายในกล่องนั้นเกิดความเสียหายได้นั่นเองซึ่งความเหมาะสมของขนาดนั้นจึงเป็นสิ่งที่ควรจะพิจารณาเป็นอันดับต้นๆ



2. ความแข็งแรงทนทาน


ถึงแม้ว่ากล่องพัสดุไปรษณีย์นั้นจะผลิตจากกระดาษที่มีความบอบบางเหมือนกันแต่จะมีความแข็งแรงทนทานที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการออกแบบตัวกล่องขนาดความหนาของวัสดุที่นำมาใช้ในการทำกล่องพัสดุไปรษณีย์ซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการออกแบบของผู้ผลิตกล่องพัสดุไปรษณีย์นั้นๆดังนั้นกล่องพัสดุไปรษณีย์แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีความแข็งแรงที่แตกต่างกันการเลือกใช้กล่องพัสดุไปรษณีย์ที่ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าโดยพิจารณาจากความหนาของกระดาษลูกฟูกที่นำมาใช้ทำการออกแบบโครงสร้างที่จะต้องมีการใช้งานระบบค้ำจุนต่างๆภายในกล่องหรือโครงสร้างต่างๆของกล่องนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีการรับแรงกระแทกได้ดีหรือรับน้ำหนักได้ดีเพื่อช่วยในการปกป้องสินค้าอันมีค่าของคุณ




3.ความสามารถในการกันน้ำ


ในการขนส่งและเคลื่อนย้ายสินค้าที่มีความอ่อนไหวต่อความชื้นหรือน้ำนั้นเป็นสิ่งที่คุณควรจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของกล่องที่ใช้ในการบรรจุหรือกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่จะต้องมีความสามารถในการกันน้ำหรือกันฝนเพื่อช่วยปกป้องสินค้าที่อยู่ภายในไม่ให้เสียหายโดยกล่องพัสดุกันน้ำนั้นจะสามารถป้องกันละอองน้ำได้ดีในระดับหนึ่งในกรณีที่การขนส่งนั้นอยู่ในช่วงหน้าฝนซึ่งมีอัตราความเสี่ยงที่จะทำให้พัสดุที่คุณส่งนั้นเปียกน้ำได้และเกิดความเสียหายกับสินค้าที่อยู่ภายในจะส่งผลกระทบต่อทั้งลูกค้าและตัวผู้ส่งเองที่จะต้องรับผิดชอบปัญหาที่เกิดดังกล่าวร่วมกันหรืออาจจะเกิดปัญหาการปฏิเสธสินค้าของลูกค้าได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นเกิดความเสียหายตามมาในภายหลัง


โดยกล่องพัสดุไปรษณีย์กันน้ำนั้นจะต้องมีการออกแบบให้มีการกันน้ำโดยอาจจะมีการเคลือบไว้ด้วยเทปกาวหรือสารที่ใช้ในการป้องกันกระดาษไม่ให้เปียกน้ำได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะปกป้องสินค้าหรือพัสดุอันมีค่าของคุณจากน้ำและความชื้นได้ดีในระดับหนึ่ง



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


กล่องพัสดุไปรษณีย์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของตัววัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงความสามารถและฟังก์ชันในการใช้งานต่างๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะปกป้องสินค้าที่อยู่ภายในกล่องของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่มีราคาถูกเกินไปหรือแพงจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเกิดความเสียหายในการใช้งานในภายหลังได้นั่นเอง



สรุปในการที่จะเลือกซื้อกล่องพัสดุไปรษณีย์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยแต่ปัจจัยหลักๆแล้วที่คุณควรจะพิจารณานั้นได้แก่ขนาดของกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่จะต้องมีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณความแข็งแรงทนทานที่จะต้องสามารถที่จะช่วยในการปกป้องสินค้าที่อยู่ภายในกล่องไปรษณีย์ได้มีความสามารถในการกันน้ำในกรณีที่ตัวสินค้านั้นมีความอ่อนไหวต่อน้ำและความชื้นหรือเป็นการขนส่งในช่วงหน้าฝนมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยคุณควรที่จะพิจารณาถึงปัจจัยหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นวัสดุอุปกรณ์ความหนาน้ำหนักซึ่งจะต้องเน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลัก



แนะนำ กล่องพัสดุไปรษณีย์ รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.กล่องพัสดุ กล่องไปรษณีย์


เป็น กล่องพัสดุ กล่องไปรษณีย์ ฝาชน เบอร์ 00 มีพิมพ์จ่าหน้า (20 ใบ) ขนาด 9x14x6

รับแรงกระแทกได้ดี แข็งแรง น้ำหนักเบา พิมพ์ชื่อผู้รับ-ผู้ส่ง พร้อมเหตุผลการนำจ่าย ชัดเจน

ผลิตจากกระดาษ KA 125 คุณภาพดี เป็นที่นิยมใช้กันมาก ง่ายต่อการพับและงอ

เหมาะสำหรับใช้งานบรรจุสิ่งของที่แตกหักได้ง่าย ขนย้ายไกลๆ 


ตัวกล่องนั้นมีกระบวนการผลิตและ พิมพ์ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มีความแม่นยำสูง ซึ่งจะช่วยให้ตัวกล่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานที่สูงมีความสวยงามและน่าเชื่อถือ



จุดเด่นของกล่องไปรษณีย์รุ่นนี้


1.มีความแข็งแรงสูงรับแรงกระแทกได้ดี

2.พิมพ์ชื่อที่อยู่ผู้รับผู้ส่งอย่างชัดเจน

3.เหมาะสำหรับของที่มีความเปราะบางและต้องการการขนย้ายไปๆ



#2.กล่องพัสดุ กล่องไปรษณีย์ กล่อแพ็คพัสดุ



กล่องพัสดุ ไม่พิมพ์ลาย ไม่พิมพ์จ่าหน้า  กล่องแบบฝาชน สะดวกต่อการแพคสินค้าจัดส่ง และทำให้กล่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกและแรงดึงจากด้านข้างได้ดีโดยจะมีการแพ็คเสริมด้วยการใช้เทปใสซึ่งจะทำให้ตัวกล่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น


ตัวกล่องนั้นผลิตจากกระดาษคุณภาพสูงที่มีความหนาสูงสุดถึง 125 กรัมจึงทำให้ตัวกล่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะช่วยป้องกันสินค้าที่อยู่ภายในกล่องไม่ให้เสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพและกล่องรุ่นนี้นั้นยังมีราคาที่ไม่แพงช่วยลดต้นทุนในการส่งสินค้าให้กับผู้ค้าออนไลน์ได้เป็นอย่างดี


จุดเด่นของกล่องไปรษณีย์รุ่นนี้


1.ราคาถูก เอาใจพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์

2.ขนาด : 9.75x14x6 cm

3.กระดาษหนา : KA 125 แกรม




#3.BoxHero กล่องไปรษณีย์เบอร์ A


กล่องพัสดุ กล่องไปรษณีย์ฝาชนสีน้ำตาล เบอร์ AA ตัวกล่องนั้นมีขนาด 14 X 20 X 6 ซม. จำหน่าย ราคาโรงงาน แพ็คละ 46 บาท (20 ใบ) จึงทำให้ราคาต้นทุนตกใบละ 2.3 บาทเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะประหยัดต้นทุนในการใช้งานกล่องกระดาษหรือกล่องไปรษณีย์ต่างๆลงและทำกำไรได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น


โดยตัวกล่องนั้นมาพร้อมกับขนาดที่มาตรฐานและมีช่องจ่าหน้าให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเขียนลงบนกล่องเพื่อส่งหรือทำการแปะที่อยู่ของผู้รับได้อย่างสะดวกสบายตัวกล่องนั้นถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกด้านข้างได้ดีและมีน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยลดภาระน้ำหนักของพัสดุลงซึ่งจะทำให้คุณนั้นประหยัดค่าขนส่งลงไปได้อีก


จุดเด่นของกล่องไปรษณีย์รุ่นนี้ 


1.ตกใบละ 2.3 บาทเท่านั้น

2.น้ำหนักสินค้า 0.9 กิโลกรัม/แพ็ค

3.มีพิมพ์จ่าหน้า