-->

ชุดลายพราง ชุดพรางตัว รุ่นไหน แบบไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ชุดลายพราง ชุดพรางตัว รุ่นไหน แบบไหนดี



 ชุดพรางตัว ชุดลายพรางป่า เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักในชีวิตเรารอโดยเราจะใส่ชุดพรางตัวในการที่จะใช้ในการตกปลาล่าสัตว์ต่างๆรวมถึงการส่องสัตว์หรือใช้ในงานอนุรักษ์สัตว์ป่าไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปสัตว์ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการแต่งกายให้เข้ากับสภาพแวดล้อมเพื่อที่จะไม่ให้เป็นจุดสนใจสำหรับสัตว์และตกใจจนทำให้ฉันนั้นมีหายไป 


ชุดลายพราง คืออะไร? ชุดลายพรางหรือชุดพรางตัวนั้นเป็นรูปแบบของชุดที่เราใช้ในการอำพรางร่างกายของเราเพื่อให้กลมกลืนเข้ากับสภาพแวดล้อมภายในป่าซึ่งจะมีลวดลายต่างๆที่สามารถเข้ากรมคืนได้กับสภาพแวดล้อมในป่าโดยจะมีสีสันต่างๆและลวดลายต่างๆที่ออกแบบมาให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมภายในป่าและมีการใช้เนื้อผ้าที่สามารถกันน้ำได้มีการระบายอากาศที่ดีสามารถที่จะทำการปกปิดร่างกายของผู้สวมใส่ได้อย่างมิดชิดเพื่อช่วยให้การพรางตัวนั้นสามารถที่จะทำการตั้งตัวได้อย่างแนบเนียนมากที่สุด




Image by klimkin from Pixabay

และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีชุดลายพรางวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อชุดลายพรางแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อชุดลายพรางมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อชุดลายพรางที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 




แนะนำ ชุดลายพราง ชุดพรางตัว รุ่นไหน แบบไหนดี



#1.สื้อลายพราง เสื้อแขนยาวชาย ชุดล่าสัตว์


เป็นเสื้อลายพรางและชุดลายพรางที่เหมาะสำหรับใส่เดินป่า, ตั้งแคมป์, การถ่ายภาพ, ขี่จักรยาน, ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวเอง, ตกปลา ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพรางตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆที่คุณเดินทางไปได้อย่างกลมกลืน

เสื้อลายพราง


โดยชุดลายพรางรุ่นนี้นั้นถูกออกแบบมาให้มีลวดลายต่างๆให้คุณได้เลือกใช้งานที่เหมาะสมกับแต่ละสภาวะพื้นที่สภาวะภูมิอากาศรวมถึงฤดูต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อและใช้งานให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ 


โดยชุดลายพรางรุ่นนี้นั้นมีการออกแบบให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้แทบจะทุกฤดูในประเทศไทยสามารถที่จะช่วยให้คุณพรางตัวได้อย่างกลมกลืนในทุกสภาวะภูมิประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยซึ่งจะประกอบไปด้วยลายใบไม้และลายเถาวัลย์ต่างๆและมีโทนสีต่างๆที่เหมาะสมกับสภาพป่าในประเทศไทยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพรางตัวได้อย่างกลมกลืนที่สุด


จุดเด่นของชุดพรางตัวรุ่นนี้


1.รองรับการใช้งานในประเทศไทย

2.เสื้อผ้าใส่สบายการระบายอากาศดี

3.มีอุปกรณ์ต่างๆครบถ้วนช่วยให้คุณสามารถที่จะทำตัวได้ดี





#2.ชุดพราง 3D ล่าสัตว์ ชุดพรางล่าสัตว์


ชุดคลุมพราง 3D ผลิตจาก เส้นใยสังเคราะห์ ผ้าโพลีเอสเตอร์ Bionic ผ้าตาข่าย ด้วยการใช้สีและลวดลายแบบ Camouflage  ลายพราง3D ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพรางตัวให้กลมกลืนเข้ากับสภาวะแวดล้อมต่างๆในประเทศไทยได้อย่างแนบเนียนและมีประสิทธิภาพ


ชุดพรางซุ่มยิง


ชุดคลุมรุ่นนี้นั้นเป็นแบบเสื้อ คลุมทั้งตัว  ที่คุณสามารถที่จะทำการคลุมร่างกายทั้งหมดของคุณเพื่อพรางตัวได้อย่างสะดวกและง่ายดาย คอกลมแบบมีฮู้ด ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสวมใส่ได้อย่างสบายชุดรุ่นนี้นั้นมี ขนาดแบบฟรีไซส์  *สูง170 - 180 cm. ใส่ได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้กับขนาดต่างๆของผู้ใช้งานที่หลากหลาย ความยาวเสื้อ : ประมาณ 47.2 นิ้ว  ความกว้างเสื้อ : ประมาณ 53 นิ้ว



สำหรับชุดคลุมพรางล่าสัตว์รุ่นนี้นะมาพร้อมกับ เนื้อผ้าบางเบา ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบาระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น แห้งเร็ว ใช้ในการอำพรางตัว  ซ่อนตัว ซุ่มโจมตี ส่องสัตว์  ชุดต่อนก ต่อไก่  และกิจกรรมอื่นๆที่ต้องการการพรางตัว


จุดเด่นของชุดพรางตัวรุ่นนี้


1.เป็นขนาด Free size สามารถใส่ได้หลายขนาด

2.ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์

3.ลวดลายพรางแบบ 3 มิติช่วยให้พรางตัวได้แนบเนียนมากยิ่งขึ้น




#3.ชุดอำพราง พรางในป่า ส่องกบ อำพรางสัตว์


เป็นชุดพรางป่าที่ ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพเป็นสวมใส่กันน้ำและทนทาน ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพรางตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆภายในป่าได้อย่างมีประสิทธิภาพตรวจรายนั้นเป็นลวดลายแบบ 3 มิติหรือ 3D  ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการพลางตัวเข้ากับพื้นที่ต่างๆภายในประเทศไทยและสภาพแวดล้อมต่างๆในประเทศไทยได้อย่างเหมาะสม


เสื้อคลุมลายพราง


ชุดพรางรุ่นนี้นั้นเป็นแบบฟรีไซส์สามารถที่จะใช้งานได้กับหลายขนาดเป็น เครื่องมือที่สำคัญสำหรับล่าสัตว์, ยิง, การตรวจสอบ, ถ่ายภาพสัตว์ป่าและดูนกฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการพรางตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเนื้อผ้านั้น นุ่มแนะสวมสบายเมื่อสวมใส่  ที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


จุดเด่นของชุดพรางฝารุ่นนี้


1.ลวดลาย 3 มิติสมจริง

2.เนื้อผ้าใส่สบาย

3. เป็นแบบฟรีไซส์รองรับการใช้งานหลายขนาด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อชุดลายพรางมาใช้งาน



1.ขนาดของชุดลายพราง


ในการเลือกซื้อรถชุดลายพรางมาใช้งานนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดที่มีความเหมาะสมกับขนาดร่างกายของผู้ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างพอดีและความเหมาะสมโดยทำการวัดขนาดของผู้ใช้งานและเลือกขนาดร่างกายที่เหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้งานโดยชุดลายพรางที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีชุดแบบที่เป็นแบบ  Size มาตรฐาน ที่ขนาดแตกต่างกันมาให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งคุณจะสามารถเลือกได้โดยการเลือกขนาดที่เทียบเท่าหรือเท่ากับชุดหรือเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่อยู่ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นความกว้างของไหล่อกเอวหรือสะโพกหรือความยาวของขาที่จะต้องมีความเหมาะสมและขนาดที่พอดีกับผู้ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการใช้งานได้อย่างสะดวกและสบาย


2.ความสบายในการสวมใส่


ความสบายในการสวมใส่ชุดลายพรางนั้นมีความสำคัญเช่นเดียวกันโดยชุดลายพรางที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายไม่เก็บความร้อนหรือใส่แล้วรู้สึกร้อนซึ่งจะทำให้คุณนะไม่สามารถที่จะทำการใส่ได้นานและทำให้คุณนั้นรู้สึกไม่สบายตัวขณะที่สวมใส่ชุดลายพรางดังกล่าวเนื่องจากว่าในการใส่ชุดลายพรางและคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อยู่ในป่าซึ่งการใส่เสื้อผ้าหรือชุดที่ไม่มีความรัดกุมหรือสวมใส่ไม่สบายนั้นจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใส่ชุดลายพรางดังกล่าวได้นานเพียงพอที่จะทำการใช้ในการทำกิจกรรมอื่นนั่นเอง


3.สีสันและลวดลาย


ในการเลือกซื้อชุดลายพรางนั้นควรที่จะเลือกสีสันและลวดลายที่เข้ากับสภาพภูมิประเทศที่คุณจะนำเอาไปใช้งานซึ่งแต่ละภูมิประเทศและแต่ละพื้นที่นั้นก็จะมีลักษณะสีสันที่แตกต่างกันรวมถึงในฤดูที่แตกต่างกันนั้นก็จะมีสีสันที่แตกต่างกันไปเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นสีของต้นไม้กิ่งไม้พื้นหญ้าต่างๆนั้นจะต้องเข้ากันได้กับชุดของคุณและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพรางตัวในสภาวะแวดล้อมต่างๆได้อย่างกลมกลืนการเลือกใช้สีและลายของชุดลายพรางที่ไม่เหมาะสมนั้นแทนที่จะเป็นการพรางตัวอาจจะเป็นการทำให้คุณสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจนกว่าการไม่ใส่ชุดลายพรางเลยด้วยซ้ำ



4.ความแข็งแรงทนทาน


ชุดลายพรางที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อชุดลายพรางที่ทำจากวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีเพียงพอสวมใส่ไม่สบายและไม่มีความคุ้มค่าในการใช้งานนั่นเอง



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อชุดลายพรางนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อชุดลายพรางที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อชุดลายพรางที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดลายพรางที่มีราคาถูกนะจะมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆที่ไม่ได้มีคุณภาพซึ่งจะทำให้มีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีความคุ้มค่าในการที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั่นเอง



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อชุดลายพรางหรือชุดพรางตัวมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดของชุดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับผู้สวมใส่มีความสบายในการสวมใส่มีสีสันและลวดลายที่สามารถเข้าได้กับสภาพแวดล้อมในแต่ละที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า