-->

ปากกายุทธวิธี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปากกายุทธวิธี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ปากกายุทธวิธี TACTICAL PEN  เป็นรูปแบบของปากกาที่ถูกออกแบบมาให้เราสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสมบุกสมบันเหมาะสำหรับใช้ในการใช้งานในพื้นที่ห่างไกลหรือการใช้งานที่ต้องการการพกพาไปใช้งานในพื้นที่ต่างๆที่ต้องการความแข็งแรงของตัวอุปกรณ์ในการใช้งานเป็นหลัก 


ปากกายุทธวิธีหรือ tactical pen คืออะไร? ปากกายุทธวิธีนั้นเป็นรูปแบบของปากกาที่ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานมีฟังก์ชันในการใช้งานที่หลากหลายสามารถที่จะใช้ในการเขียนได้และสามารถที่จะใช้เป็นเครื่องมือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นได้ด้วยเช่นเดียวกันซึ่งจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในลักษณะที่ต้องการความคล่องตัวและความแข็งแรงทนทานของอุปกรณ์ที่นำมาใช้งานซึ่งปากกายุทธวิธีนั้นจะผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างพวกโลหะที่มีน้ำหนักเบาอย่างเช่นอลูมิเนียมซึ่งจะมีคุณสมบัติในการป้องกันปากกาอย่างดีและสามารถที่จะทำการช่วยให้ปากกาของคุณนะมีความแข็งแรงและปลอดภัยเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานได้ทุกพื้นที่




ซึ่งปากกายุทธวิธีนั้นจะมีความแตกต่างกันกับปากกาปกติทั่วไปตรงที่พวกมันนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ทุกสถานการณ์ในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในพื้นที่ห่างไกลพื้นที่สู้รบการเดินลาดตระเวนหรือการเอาชีวิตรอดภายในป่าคุณก็สามารถที่จะทำการใช้งานปากกาประเภทนี้ได้ซึ่งแตกต่างกันกับปากกาปกติทั่วไปที่จะมีความเสียหายเกิดขึ้นขณะที่คุณทำการพกพาไปใช้งานในพื้นที่ดังกล่าวและนอกจากนั้นฝากการนี้ยังมีความสามารถในการเป็นอุปกรณ์เสริมหรือเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถแนะนำการใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นการทุบกระจกการใช้ในการตัดแคะหรือแนะสิ่งต่างๆได้โดยปลายปากกายังถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะทำการเขียนลงบนพื้นผิวต่างๆได้ดีกว่าปากกาปกติอีกด้วย



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีปากกายุทธวิธีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกปากกายุทธวิธีรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปากกายุทธวิธีมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปากกายุทธวิธีที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปากกายุทธวิธีมาใช้งาน




1. วัสดุที่นำมาใช้ทำ


วัสดุที่นำมาใช้ทำปากกายุทธวิธีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีโดยจะนิยมใช้วัสดุจำพวกอลูมิเนียมหรือโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานสูงมีน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยอลูมิเนียมนั้นจะเป็นอลูมิเนียมที่มีเกรดสูงซึ่งจะมีความแข็งแรงทนทานกว่าอลูมิเนียมเกรดทั่วไป



2.การออกแบบ


ปากกายุทธวิธีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการถูกออกแบบให้มีขนาดที่พอเหมาะมือมีพื้นผิวที่จะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะจับได้อย่างมั่นคงและสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างกระชับมือช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเขียนลงบนพื้นผิวต่างๆได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ทำให้ปวดนิ้วมือขณะที่ใช้งาน


3.คลิปสำหรับหนีบ


คลิปสำหรับหนีบปากกายุทธวิธีนั้นมีความสำคัญเช่นเดียวกันเนื่องจากว่าจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งและพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าปากกาจะหล่นหรือตกหายซึ่งคลิปสำหรับหนีบของปากกานั้นจะผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานมีความยืดหยุ่นดีและมีแรงบีบที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ชนะการติดตั้งลงบนวัสดุต่างๆได้อย่างแข็งแรงและทนทานไม่หลุดหรือตกหล่นขณะที่ทำการขยับหรือเดินทาง



4.ความสามารถเสริม


ปากกายุทธวิธีนั้นจะมาพร้อมกับอุปกรณ์และความสามารถเสริมที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการทุบกระจกใบมีดขนาดเล็กหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานและช่วยให้การใช้งานนั้นอำนวยความสะดวกให้แก่คุณในกรณีที่คุณนั้นอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก



5.ระดับราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อปากกายุทธวิธีมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อปากกายุทธวิธีที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อปากกายุทธวิธีที่มีราคาแพงหรือถูกมากจนเกินไปเนื่องจากอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานโดยให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าระดับราคาที่ถูกมากจนเกินไป



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อปากกายุทธวิธีมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่นำมาใช้ทำที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีการออกแบบที่ดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกมีคลิปสำหรับหนีบมีความสามารถเสริมที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างหลากหลายและมีระดับราคาที่เหมาะสมตามงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ 




แนะนำ ปากกายุทธวิธี  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.ปากกาป้องกันตัว TACTICAL PEN อลูมิเนียม ใช้ป้องกันตัว


 เป็นปากกายุทธวิธีที่ผลิตจากอลูมิเนียม ด้านปากกาเป็นปากกาลูกลื่นแบบ Ball Point สามารถเขียนได้จริง  ซึ่งปากกาลูกลื่นประเภทนี้นั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะเขียนได้ลงบนพื้นผิวต่างๆได้อย่างมากมายและหลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการเขียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


อีกด้านใช้สำหรับป้องกันตัวหรือในกรณีฉุกเฉิน ใช้ทุบกระจกได้ ตัวปากกายุทธวิธีรุ่นนี้นั้นมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกและง่ายต่อการจัดเก็บ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่หรือพกติดกระเป๋าไว้เพื่อใช้งานในกรณีฉุกเฉินได้อย่างสะดวกสบาย


จุดเด่นของปากกายุทธวิธีรุ่นนี้


1. ผลิตจากอลูมิเนียมมีความแข็งแรงทนทาน

2.ปากกาลูกลื่นแบบปพสามารถเขียนได้ทุกพื้นผิว

3.มีราคาที่ไม่แพง





#2.Tactical Pen ปากกาเดินป่า 8 in 1 ทำด้วยเหล็กกล้า


ปากกาสำหรับลุย และป้องกันตัว แกร่งทุกสถานการณ์ ทำด้วยโลหะเกรด Military ชนิด Anodize Oxidation

มีไฟฉาย แบบ F5 สว่างเกินตัว มีมีดเล็ก ที่เปิดขวด และที่ทุบกระจกในตัพกพาสะดวก มีคลิปหนีบกระเป๋า

สำหรับเดินป่า แค้มปิ้ง รบ หรือไว้บนรถยามฉุกเฉิน


เหมาะสำหรับพกพา ขณะขับรถ หรือท่องเที่ยวป่า แค้มปิ้ง ด้วยรูปทรงคล้ายปากกาขนาดใหญ่ ทำให้พกพาสะดวก แต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นถึง 4 อย่าง คือ มีดพกพร้อมที่เปิดขวด ปากกาลูกลื่น หัวเหล็กสำหรับทลายกระจก และไฟฉายส่องสว่างขนาดเล็กไว้อ่านแผนที่มันจึงเป็นปากกาพร้อมรบ พร้อมผจญภัยสำหรับคนที่รักการเดินทาง รักการเที่ยวแบบ Adventure…


จุดเด่นของปากกายุทธวิธีรุ่นนี้


1.มีเครื่องมือให้ใช้หลากหลาย

2.มีไฟฉาย

3.มีดเล็กและที่เปิดขวด

4.ทำจากโลหะอลูมิเนียมเกรดสูงแข็งแรงทนทาน





#3.ปากกา Tactical PEN FENIX T5


 ออกแบบ ให้เข้ากับสรีระศาสตร์จับถนัดมือ สวย ดุดัน เซาะร่อง ให้น้ำหนักเบา แต่ แข็งแรง ทนต่อแรงกระแทกสูง หัวกระแทก ผลิตจาก ทังสเตน สตีล อัลลอยด์ ชุบให้มีความแข็งสูงถึง 89-92.5 HRA ( Rockwell scale เป็นหน่วยวัดความแข็งของวัสดุ ) สามารถใช้เป็นอาวุธป้องกันตัว หรือ กระแทกกระจกได้ ( โปรดเก็บในพ้นมือเด็ก และ เก็บในถุงผ้า เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ).



หมึกปากกาคุณภาพสูง Made By Schmidt Germany Premium PEN หมึกสีดำ ขนาด 0.5 mm. หัวปากกา ทังสเตน คาไบด์ แข็ง ทนทาน เขียนง่าย ลื่น เขียนสนุก บอดี้ปากกา ผลิตจากอลูมิเนียม อัลลอยด์ 6061 - T6 Aircraft Grade เกรดอากาศยาน ชุบอโนไดท์ Type III บรรจุให้กระเป๋า Fenix สวยงาม


จุดเด่นของปากกา tactical รุ่นนี้


1.ออกแบบให้มีความสวยงาม

2. ทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน

3.หัวปากกาสามารถเขียนได้ดี

4.หมึกคุณภาพสูง